Địa chỉ: Ấp Thiên Tuế, Xã An Hảo, Huyện Tịnh Biên, An Giang

Điện thoại: 097 817 73 77

Khoảng giá: 100.000 – 300.000 VNĐ/1 lều/1 đêm

Mở đầu danh sách trong phân khúc camping An Giang giá rẻ này là Phú Sĩ Homestay. Nơi đây được xem là một trong những địa điểm thuê lều trại nổi tiếng tại du lịch Tịnh Biên An Giang. Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm đưa bạn hòa mình vào thiên nhiên với các tọa độ sống ảo cực chất và các hoạt động khám phá tự nhiên bên trong núi Cấm (Thiên Sơn Cẩm). 

Xem thêm: Mách bạn 3 điểm camping An Giang gần Tịnh Biên ngắm trọn vẻ đẹp của xứ núi

Ghé thăm Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với sự đáng yêu của những căn lều được trang hoàng đẹp mắt. Bên trong có đủ các vật dụng cần thiết để sinh hoạt cá nhân và chăn bông ấm áp xua đi không khí se lạnh đang lan dần trên đỉnh đồi. Chủ nhà rất thân thiện chia sẻ những câu chuyện đáng yêu và tặng thêm cho khách nhiều món ăn đặc sản An Giang lạ miệng. Ngoài ra, Phú Sĩ còn có các tour du lịch vòng quanh địa phương và cung cấp hải sản sỉ và lẻ tươi ngon trên phố núi, bạn có thể liên hệ ngay anh chủ để đặt trước một combo tươi ngon chuẩn bị cho tiệc trại đêm của nhóm mình. 

Mách bạn 3 điểm camping An Giang giá rẻ uy tín cho dân phượt 2

Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm là một camping An Giang giá rẻ uy tín tại đây

Mách bạn 3 điểm camping An Giang giá rẻ uy tín cho dân phượt 3

Đón bình mình siêu đẹp tại điểm camping có tọa độ săn mây cực chất

Địa chỉ: Mỹ Hòa Hưng, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 089 666 1227

Khoảng giá: 200.000 – 500.000 VND/1 lều/1 đêm

Two Ci là gợi ý không thể thiếu khi nhắc về điểm camping An Giang giá rẻ. Two Ci là một điểm camping thân thiện, đáng yêu và đội ngũ nhân viên luôn chiều lòng thực khách với mức giá cực rẻ chỉ từ 200.00 VND. Nơi đây có các căn lều cắm trại nằm hoang vu giữa cánh đồng bát ngát. Lều ở đây được chưa thành nhiều loại khác nhau được công khai giá cả rất rõ ràng cho bạn dễ tham khảo. Ở đây có lều không qua đêm, trại cho nhóm 3 - 6 người và không gian full camp siêu rộng cho người qua đêm. Bạn được sử dụng lò nướng miễn phí của Two Ci và phục thu thêm 20.000 VND - 50.000 VND, nếu sử dụng than, nước đá, chén đũa muỗng…

Mách bạn 3 điểm camping An Giang giá rẻ uy tín cho dân phượt 4

Lối vào Two Ci Camp

Mách bạn 3 điểm camping An Giang giá rẻ uy tín cho dân phượt 5

Nét đẹp của sự bình yên hiện rõ trong từng góc cạnh tại Two Ci Camp

Mách bạn 3 điểm camping An Giang giá rẻ uy tín cho dân phượt 6

Tham gia trò chơi đưa bạn về tuổi thơ

Địa chỉ: Núi Cấm, ấp Thiên Tuế, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, An Giang

Điện thoại: 036 803 0689

Khoảng giá: 240.000 – 320.000 VND/1 lều/1 đêm

Nhà của Mây là điểm camping An Giang giá rẻ đích thị dành cho dân phượt chuyên nghiệp lỡ mê đắm vẻ đẹp hùng vĩ của núi Cấm. An Giang giờ đây không chỉ là điểm du lịch tâm linh hay các chuyến hành hương Núi Cấm mà còn được săn đón như một tụ điểm săn mây An Giang gây sốt nhất khu vực miền Tây Nam Bộ. Nhà của Mây là nơi bạn có thể tìm thấy những căn lều xinh như mộng được xếp san sát nhau giữa đỉnh đồi se lạnh mỗi khi hoàng hôn buông xuống. Nhà của Mây có đủ các tiện nghi lưu trú và dịch vụ đưa đón bạn tận nơi. Ngoài ra, nơi đây còn nhận tổ chức các bữa tiệc thân mật, ấm cúng được trang trí đẹp như một thước phim Hàn Quốc để lại cho bạn những kỉ niệm khó quên khi dừng chân tại đây. 

Mách bạn 3 điểm camping An Giang giá rẻ uy tín cho dân phượt 7

Cánh cổng dẫn lối bạn vào bình yên bên trong Nhà của Mây

Mách bạn 3 điểm camping An Giang giá rẻ uy tín cho dân phượt 8

Những con đường xanh mát đẹp tựa thước phim

Mách bạn 3 điểm camping An Giang giá rẻ uy tín cho dân phượt 9

Sống ảo thật chất với bàn cà phê nằm cạnh núi đồi An Giang

Nếu yêu mến du lịch An Giang, đừng ngần ngại trải nghiệm cuộc sống dân dã và hoang vu tại những căn lều xinh xắn nằm cạnh những ngọn đồi lưng chừng của phố núi. Dường như không khó để bạn tìm được một điểm cắm trại ưng ý cho đội nhóm của mình bởi loại hình camping An giang đã quá đỗi quen thuộc trên khu vực này. Thêm ngay địa điểm yêu thích của bạn vào cẩm nang du lịch và chuẩn bị thật tốt cho kì nghỉ sắp tới thôi nào.