Địa chỉ: 448 đường Điện Biên Phủ, thị xã Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0375533209

Email: phamquanghuy1133@gmail.com

Website: https://minh-hung-hostel.business.site/

Thời gian nhận phòng: 00:00 đến 23:00

Thời gian trả phòng: 8:00 đến 23:00

Giá tham khảo từ 250.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ Minh Hưng Hostel.

Minh Hưng Hostel nằm tại trung tâm thị trấn Sapa. Nhà nghỉ cách ga cáp treo Fansipan 2,6km, Chợ đêm Sapa 300m. Bạn có thể đi tham quan chợ đêm và mua các đặc sản Sapa về làm quà cho người thân, bạn bè. Với vị trí đắc địa, từ nhà nghỉ bạn dễ dàng đi đến các địa điểm tham quan mà không mất quá nhiều thời gian. Một vài địa điểm tham quan gần đó: Hồ Sapa, trung tâm thương mại Sun Plaza, Núi Hàm Rồng. Minh Hưng Hostel có phong cách thiết kế hiện đại, mới mẻ. Phòng ở được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu của các bạn trong thời gian lưu trú. Quầy lễ tân trực 24/24, vì thế nếu có bất kỳ nhu cầu cần được hỗ trợ bạn cứ liên hệ nhân viên tại đây.

Xem thêm: Sapa Symphony Hotel mang một nét đẹp cổ điển, sang trọng giữa núi rừng Tây Bắc

Minh Hưng Hostel, không gian nhà nghỉ có giá rẻ tại Sapa 2

Minh Hưng Hostel tọa lạc tại trung tâm Sapa

Minh Hưng Hostel, không gian nhà nghỉ có giá rẻ tại Sapa 3

Nhâm nhi chút cà phê tại tầng thượng

Minh Hưng Hostel, không gian nhà nghỉ có giá rẻ tại Sapa 4

Ngắm nhìn nét đẹp Sapa khi về đêm

Bản đồ hướng dẫn đến Minh Hưng Hostel

Xe khách giường nằm là một trong những Phương tiện di chuyển tới Sapa được nhiều người lựa chọn bởi sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Thời gian đi từ Hà Nội đến Sapa thường mất khoảng 6 tiếng. Vì vậy, các bạn nên đi vào buổi tối, thời gian tốt nhất 22h để có thể tận dụng thời gian nghỉ ngơi trong khi xe di chuyển. Một vài nhà xe uy tín như Hải Vân, Hải Sơn…

Bạn có thể bắt chuyến tàu Hà Nội - Lào Cai, sau đó lựa chọn taxi hoặc xe ôm để đến thị trấn Sapa. Một chuyến đi thời mất khoảng 8 tiếng, vì thế, bạn hãy lựa chọn khoảng thời gian hợp lý để khởi hành nhé. Với phương tiện này bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trong suốt chặng đường đi.

Nếu bạn đi Sapa từ TPHCM, bạn cần đặt vé máy bay đến Hà Nội. Sau đó, bạn có thể di chuyển bằng xe khách hoặc tàu hỏa đến Sapa. Một số hãng bay bạn có thể tham khảo: Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways…

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân sẽ giúp bạn làm chủ được hành trình của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý điều kiện thời tiết trước khi khởi hành nhé bởi đoạn đường đến Sapa có nhiều khúc cua, đổ đèo nguy hiểm.

Phòng ở tại Minh Hưng Hostel được thiết kế với tone màu trắng và vàng nhạt tạo cảm giác thoải mái cho người ở. Trong phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng như: Tivi, quạt, máy sấy, ấm đun nước. Một số phòng có ban công với tầm nhìn hướng ra núi non. Tại Minh Hưng Hostel có 3 hạng phòng: Phòng đơn, phòng 3 người, phòng 4 người. Tùy theo số lượng nhóm mà bạn có thể lựa chọn căn phòng thích hợp.

Minh Hưng Hostel, không gian nhà nghỉ có giá rẻ tại Sapa 5

Phòng nghỉ với tone màu vàng nhạt tạo cảm giác thoải mái

Minh Hưng Hostel, không gian nhà nghỉ có giá rẻ tại Sapa 6

Phòng ở được bài trí gọn gàng, sạch sẽ

Minh Hưng Hostel, không gian nhà nghỉ có giá rẻ tại Sapa 7

Không gian rộng rãi và thoáng mát

Tại Minh Hưng Hostel được trang bị phòng karaoke với hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng. Bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn và giải trí cùng bạn bè tại đây. Nếu bạn lần đầu đến Sapa, có nhiều phân vân về địa điểm tham quan thì có thể hỏi lễ tân. Nhân viên nơi đây sẵn sàng tư vấn các tour du lịch, địa điểm check-in Sapa miễn phí. Minh Hưng Hostel còn cung cấp dịch vụ thuê xe máy, bạn có thể thuê phương tiện này để vi vu ngắm nhìn vẻ đẹp Sapa nhé.

Minh Hưng Hostel, không gian nhà nghỉ có giá rẻ tại Sapa 8

Không khí bữa cơm ấm cúng tại Minh Hưng Hostel

Minh Hưng Hostel là nhà nghỉ có phòng ở chất lượng cùng với giá cả hợp lý. Trong thời gian lưu trú bạn sẽ được phục vụ chu đáo và tận hưởng các tiện ích tại đây. Hy vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn, Cẩm nang du lịch của bạn lại có thêm một địa điểm tuyệt vời nữa. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn trong bài viết sau nhé!