Đối với mọi người, Vũng Tàu có lẽ đã trở thành điểm đến cực kỳ quen thuộc sở hữu vô vàn điểm đến không còn quá xa lạ như biển Phước Hải hay suối nước nóng Bình Châu. Tuy nhiên, đối với Ngọc Thảo, Vũng Tàu luôn mới mẻ mỗi khi cô nàng có dịp ghé qua. Là một đôi chân mê du lịch chính hiệu, cô nàng đã sở hữu cho mình một list điểm đến đã từng có cơ hội ghé thăm trên mảnh đất hình chữ S. Tuy nhiên, chỉ có thành phố biển xinh đẹp này mới đủ sức níu chân Ngọc Thảo ghé thăm nhiều lần và mang về những album ảnh vô cùng ấn tượng. 

Nếu đang có thời gian rảnh và mong muốn ghé thăm một vùng đất nào đó, sao bạn không xem qua gợi ý khám phá những địa điểm sống ảo Vũng Tàu? Chắc chắn rằng chuyến đi check-in sắp tới sẽ để lại trong bạn vô vàn dấu ấn khó phai. Những bộ ảnh mang theo vẻ đẹp thiên nhiên đầy ấn tượng đó hầu hết được cô nàng đăng tải trên trang cộng đồng du lịch nổi tiếng là Check in Vietnam và gần như đều nhận được lượt tương tác cao ngay sau khi vừa đăng tải. Và chuyến đi khám phá biển Vũng Tàu lần này cũng là một trong số đó. 

Ngắm biển Vũng Tàu đậm nét bình yên cùng cô nàng Ngọc Thảo 2

Bức tranh biển Vũng Tàu trở nên bình yên đến lạ qua lăng kính của cô nàng Ngọc Thảo 

Xem thêm: Cảng cá Bà Rịa - Vũng Tàu - Nhịp sống sớm mai tại cảng cá qua ống kính của nhiếp ảnh gia Nguyễn Hoàng Phi

Điều làm nên nét đặc sắc của check-in biển Vũng Tàu của cô nàng Ngọc Thảo chính là góc ảnh được chụp từ trên cao. Cũng chính vì vậy mà khung cảnh đại dương mênh mông như trở nên bình dị, mộc mạc và quen thuộc hàng ngày bỗng chốc đẹp hơn, mang đậm chất nghệ thuật. Một ngày ở Vũng Tàu với biết bao điều giản đơn được thu trọn qua lăng kính của cô nàng Ngọc Thảo trông đẹp đến ngỡ ngàng.

Người ta thường nhắc đến vùng biển Vũng Tàu với sự tấp nập vào mỗi dịp cuối tuần hay lễ, Tết. Tuy nhiên, Vũng Tàu vào ngày thường nhật trôi qua vô cùng bình yên với hình ảnh những chiếc thuyền lênh đênh trên biển để đánh cá. Không bon chen như ngày lễ hay phải đắm chìm trong dòng người tới nghỉ dưỡng đông đến ngợp thở, khám phá Vũng Tàu trong một ngày bình thường và bình yên đến lạ theo một cách thật đặc biệt bạn nhé!

Khám phá Vũng Tàu vào những ngày thường nhật, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh tuyệt vời của thiên nhiên. Khi khám phá Vũng Tàu, ta có thể ngắm nhìn nét đẹp động lòng người của đảo Gò Găng và sự bình yên quá đỗi mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng đất này. Chắc chắn rằng chuyến khám phá Vũng Tàu đáng nhớ này sẽ giúp bạn có được vô vàn khoảnh khắc tuyệt vời và khoảng thời gian nghỉ dưỡng vô cùng chất lượng. Hãy cùng chiêm ngưỡng nét đẹp thật khác của Vũng Tàu qua lăng kính đầy nghệ thuật của cô nàng Ngọc Thảo ngay bên dưới đây bạn nhé!

Ngắm biển Vũng Tàu đậm nét bình yên cùng cô nàng Ngọc Thảo 3

Ngắm nhìn đại dương mênh mông không có điểm dừng và tận hưởng khoảng trời bình yên bên bờ biển Vũng Tàu nhất định sẽ mang lại cho bạn những kí ức khó phai 

Ngắm biển Vũng Tàu đậm nét bình yên cùng cô nàng Ngọc Thảo 4

Những tảng đá mang theo hình thù khác nhau như tô điểm cho album ảnh biển Vũng Tàu của cô nàng Ngọc Thảo thêm phần ấn tượng 

Ngắm biển Vũng Tàu đậm nét bình yên cùng cô nàng Ngọc Thảo 5

Tận hưởng những chuyến đi khám phá những vùng biển bình yên sẽ đem lại cho bạn khoảng không gian thật chill để xua tan những muộn phiền 

Ngắm biển Vũng Tàu đậm nét bình yên cùng cô nàng Ngọc Thảo 6

Con người như trở nên thật nhỏ bé giữa khoảng không gian rộng lớn và kỳ vĩ của mẹ thiên nhiên tạo nên 

Ngắm biển Vũng Tàu đậm nét bình yên cùng cô nàng Ngọc Thảo 7

Nước biển trong veo cùng những con sóng dập dìu nối đuôi nhau xô vào bờ đá tạo nên một khung cảnh thật bình yên 

Ngắm biển Vũng Tàu đậm nét bình yên cùng cô nàng Ngọc Thảo 8

Con hẻm check-in nổi tiếng tại biển Vũng Tàu mà bất cứ ai ghé qua đều có ảnh xinh mang về

Ngắm biển Vũng Tàu đậm nét bình yên cùng cô nàng Ngọc Thảo 9

Ngồi trên vách đá, thả những tâm tư và bộn bề qua những ngọn gió để bạn tìm lại nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ

Ngắm biển Vũng Tàu đậm nét bình yên cùng cô nàng Ngọc Thảo 10

Ghi lại những khoảnh khắc bạn cảm thấy ấn tượng và muốn đem về làm "của riêng" trong bức tranh thanh xuân đầy màu sắc

Biển Vũng Tàu mang trong mình những nét đẹp ấn tượng khác nhau tùy theo từng mùa trong năm. Nếu có dịp, bạn đừng quên ghé thăm nơi này và mang về cho mình một bộ ảnh thật chill dưới nền đại dương mênh mông, rộng lớn và bình yên. Cẩm nang du lịch của MIA.vn chúng mình luôn được làm mới mỗi ngày để mang lại cho bạn thật nhiều gợi ý xê dịch hay ho. Lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ bên bờ biển ngay bây giờ bạn nhé!