FLC Sầm Sơn là quần thể nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao có vị trí ven Biển Thanh Hóa cực kỳ đắc địa. Tuy nổi tiếng với quy mô hơn 200ha và kinh phí đầu tư “khủng” nhưng không phải ai cũng biết FLC Sầm Sơn có gì chơi. Dưới đây, hãy để MIA.vn giúp bạn bỏ túi kinh nghiệm du lịch và khám phá khu resort đẳng cấp bậc nhất này.

Theo kinh nghiệm đi FLC Sầm Sơn tự túc do nhiều bạn chia sẻ, mùa hè có thể nói là thời điểm đẹp nhất để du lịch Thanh Hóa nói chung và nghỉ dưỡng tại quần thể resort này nói riêng. Bởi vì vào mùa hè, thời tiết nơi đây nhiều nắng, ít mưa, rất thích hợp để tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời.

Nếu không đến được trong mùa hè, bạn có thể du lịch FLC Sầm Sơn vào mùa, khi tiết trời trở nên trong lành và mát mẻ. Lúc này, Biển Sầm Sơn cũng vắng khách hơn so với mùa cao điểm, do đó mọi chi phí dịch vụ xung quanh cũng rẻ hơn khá nhiều.

Nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn có gì chơi bạn đã biết hay chưa 2

Bạn có thể đến Quần thể resort FLC Sầm Sơn vui chơi và nghỉ dưỡng trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9, tức rơi vào mùa hè khi thời tiết trong lành, ít mưa

Bên cạnh băn khoăn FLC Sầm Sơn có gì chơi, cách di chuyển đến đây cũng là chủ đề rất được tín đồ du lịch quan tâm và thắc mắc.

Với vị trí ngay trên mặt tiền đường Hồ Xuân Hương thuộc Thành phố Sầm Sơn, quần thể du lịch sinh thái nổi tiếng khắp Thanh Hóa này nằm cách Hà Nội khoảng 171km, mất hơn 3 tiếng đồng hồ di chuyển.

Nhìn chung, nếu xuất phát từ Thủ đô Hà nội, các bạn có kinh nghiệm du lịch FLC Sầm Sơn thường chọn tới khu resort bằng ô tô hoặc xe máy. Bởi lẽ cung đường từ Hà Nội đến Thanh Hóa chủ yếu chạy thẳng theo quốc lộ khá dễ đi, ngoài ra việc sử dụng phương tiện cá nhân giúp bạn chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch trình, hạn chế chi phí thuê hoặc bắt xe.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn đi FLC Sầm Sơn, MIA.vn mách bạn nên chọn di chuyển bằng máy bay, tàu hỏa hoặc xe khách. Chỉ cần đặt trước vé tại nhà từ 1 - 2 tuần, sau đó yên vị trên chỗ ngồi khoảng vài tiếng, bạn đã có thể đặt chân tới Thành phố Sầm Sơn mà không cần tốn chút sức lực nào. Nhược điểm duy nhất của cách di chuyển này đó là FLC Sầm Sơn không nằm gần bất cứ sân bay, ga tàu hay bến xe nào. Do đó bạn cần đặt thêm dịch vụ đưa đón sân bay hoặc đón taxi để tới khu nghỉ dưỡng.

Nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn có gì chơi bạn đã biết hay chưa 3

Quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn nằm ngay trên mặt tiền đường Hồ Xuân Hương cách Thủ đô Hà Nội chưa đến 200km, do đó thường được các gia đình lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn vào dịp cuối tuần

Bên trong FLC Sầm Sơn:

- Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam: Không chỉ nằm cách biển chưa đến 3 phút đi bộ, FLC Sầm Sơn còn sở hữu bể bơi nước mặn với diện tích 5.100 mét vuông lớn nhất Việt Nam. Chủ đầu tư đã vô cùng sáng tạo trong việc thiết kế bể bơi theo hình dáng cánh buồm hướng ra biển khơi, đồng thời đưa nước mặn được xử lý, thanh lọc từ độ sâu khoảng 10m vào hồ. Chính những đặc điểm này đã mang đến FLC Sầm Sơn một bể bơi nước mặn nổi tiếng.

- Vòng quay ánh sáng: Nếu Công viên Châu Á Đà Nẵng có Sun Wheel thì tại FLC Sầm Sơn, bạn có thể tìm thấy vòng quay ánh sáng - công trình có đường kính 34m và 24 cabin, mỗi không gian chứa được từ 5 đến 6 người. Trong một lượt chơi, vòng quay có thể phục vụ gần 150 khách cùng lúc. Ngồi trong cabin vòng quay ánh sáng, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố rộng lớn, xa xa là biển cả mênh mông.

- Vườn chim nhiệt đới: Vườn chim nhiệt đới là đáp án hoàn hảo nhất cho nỗi băn khoăn “FLC Sầm Sơn có gì chơi” của tín đồ du lịch. Sở dĩ nói như vậy bởi vì đây là một trong những nơi lưu trữ và bảo tồn đa dạng các loài chim quý hiếm. Trải nghiệm quan sát và khám phá Vườn chim nhiệt đới FLC Sầm Sơn giúp các bạn gần xa dễ dàng hòa mình vào thế giới tự nhiên hơn.

- Sân golf 18 lỗ dạng links: Chơi gì ở Sầm Sơn? Thử sức ngay với golf - môn thể thao có cả một không gian sân 18 lỗ dạng links hiện đại ngay bên trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng. Khu sân golf này được thực hiện bởi đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới đó là Nicklaus Design, vì vậy từ vị thế đến từng lỗ bi đều có sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp.

- Chợ Quê: Không cần phải tìm kiếm điểm ăn uống ở đâu xa, ngay bên trong FLC Sầm Sơn có ngay khu Chợ Quê chuyên phục vụ các món đặc sản 3 miền thơm ngon, hấp dẫn. Với không gian được thiết kế đơn sơ, bình dị mà gần gũi, dừng chân tại Chợ Quê, bạn có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn cùng với gia đình.

- Cigar Bar: Trái ngược hoàn toàn với phong cách chất chất của khu Chợ quê là Cigar Bar - chốn dừng chân mang đậm hơi hướng châu  u với những chai rượu vang và điếu xì gà. Giữa không gian được phối màu trắng - đen sang trọng, thanh lịch và bài trí nội thất đồng bộ, nơi đây khiến bất cứ ai ghé qua đều cảm thấy vô cùng thư giãn, dễ chịu

- Spice Spa, Maia Spa: Đây là hai không gian spa được tích hợp cùng với Quần thể du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn. Cả Spice và Maia Spa đều có phong cách thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Cùng bàn tay điêu luyện của các chuyên viên, đây là nơi mà bạn nên ghé qua sau hành trình dài khám phá FLC Sầm Sơn và du lịch Thanh Hóa.

Gần khu resort:

- Bãi biển Sầm Sơn

- Đền thờ Vua Cha Bát Hải

- Chợ hải sản

- Khu trò chơi cảm giác mạnh Sầm Sơn

Xem thêm: Top 20 khu resort đẳng cấp gần Hà Nội cho chuyến nghỉ dưỡng thêm trọn vẹn

Nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn có gì chơi bạn đã biết hay chưa 4

Bể nước mặn với diện tích lên đến 5.100 mét vuông và hệ thống xử lý chất lượng nước từ độ sâu hơn 10m là một trong những tiểu cảnh có giá trị mỹ quan đặc sắc nhất tại FLC Sầm Sơn

Nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn có gì chơi bạn đã biết hay chưa 5

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết FLC Sầm Sơn có gì chơi, Vòng quay ánh sáng sẽ là điểm tham quan nằm ngay trong khuôn viên của quần thể nghỉ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua

Nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn có gì chơi bạn đã biết hay chưa 6

FLC Sầm Sơn còn có sân golf 18 lỗ dạng links được thực hiện bởi đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới là Nicklaus Design, do đó có quy mô hoành tráng và từng tiểu cảnh được chăm chút tỉ mỉ

Nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn có gì chơi bạn đã biết hay chưa 7

Ngoài ra, ngay bên trong Quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn còn có Vườn chim nhiệt đới với đa dạng các loài quý hiếm khác nhau cho phép bạn tha hồ tham quan, khám phá

Đến với FLC Sầm Sơn, bên cạnh nghỉ ngơi, thư giãn, bạn còn có thể thưởng thức đa dạng món ngon được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa. Nơi đây có tổ hợp các gian hàng ăn uống nằm ở quảng trường Đông Tây của FLC Samson Beach & Golf Resort. Ngoài ra còn có Chợ Quê được mở cửa hàng ngày với không gian mộc mạc đúng như cái tên.

Ghé hệ thống ẩm thực này, chào đón bạn sẽ là các món ăn thơm ngon, hấp dẫn được chế biến từ hải sản tươi sống đã qua tuyển chọn và xử lý kỹ lưỡng. Không dừng lại ở đó, nơi đây còn phục vụ nhiều món đặc sản Thanh Hóa bình dân nhưng đặc biệt khó cưỡng như nem chua, bánh răng bừa, bánh cuốn, chẻo nhệch…

Nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn có gì chơi bạn đã biết hay chưa 8

Khu Chợ Quê của FLC Sầm Sơn chuyên phục vụ các món đặc sản thơm ngon được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài hòa và vô cùng dày dặn kinh nghiệm

FLC Sầm Sơn có gì chơi? Câu trả lời chính là đầy đủ các dịch vụ mang đến bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái nhất tại thành phố biển xinh đẹp. “Triển” ngay một chuyến du lịch FLC Sầm Sơn để tự thưởng cho mình những ngày tháng vui chơi, nghỉ ngơi thoải mái sau chuỗi ngày dài làm việc vất vả thôi mọi người ơi!