Địa chỉ: Số 49 Đường Lê Hồng Phong, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Giá tham khảo: 20.000 VND – 120.000 VND/món

Không gian quán được bài trí tinh tế với tông màu gỗ ấm áp hòa quyện cùng hương thơm nhẹ nhàng của các loại thảo mộc tạo cảm giác thư thái và an nhiên. Bước vào Liên Hoa, thực khách sẽ choáng ngợp trước thực đơn phong phú, đa dạng. Từ những món ăn dân dã quen thuộc như nem chay, chả lụa chay, bún bò Huế chay cho đến các món chay cầu kỳ mang phong vị cung đình như nem công chả phụng chay, súp vi cá chay… đều được chế biến khéo léo, tỉ mỉ, đánh thức cả thị giác lẫn vị giác.

Đi du lịch Đà Nẵng và ghé qua thưởng thức một bữa ăn tại quán chay Đà Nẵng này giúp bạn nạp lại năng lượng cho cơ thể và trải nghiệm văn hóa thú vị. Mỗi món ăn đều mang theo câu chuyện riêng phản ánh sự tinh tế, khéo léo và tấm lòng của người đầu bếp.

Top 10 quán chay Đà Nẵng nổi tiếng, giá rẻ, ăn là mê 2

Bước vào quán chay Đà Nẵng Liên Hoa, thực khách sẽ choáng ngợp trước thực đơn phong phú, đa dạng

Địa chỉ: Số 352 đường Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Giá tham khảo: 15.000 VND – 30.000 VND/món

Nhắc đến top quán chay Đà Nẵng ngon nức tiếng không thể nào bỏ qua cái tên Khai Tâm. Thực đơn của Khai Tâm không quá cầu kỳ, chủ yếu tập trung vào các món chay dân dã, thanh đạm, chú trọng vào sự hài hòa giữa các loại rau củ quả theo mùa. Mỗi suất ăn thường bao gồm cơm, canh rau củ, các món xào và món kho chay.

Điểm đặc biệt của quán chay Đà Nẵng này chính là nước chấm chay được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đậm đà, chua ngọt vừa vặn, đánh thức các giác quan khi thưởng thức cùng các món ăn. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các loại trà thảo mộc thanh mát giúp tiêu hóa và mang đến cảm giác thư giãn sau bữa ăn.

Top 10 quán chay Đà Nẵng nổi tiếng, giá rẻ, ăn là mê 3

Thực đơn của Khai Tâm không quá cầu kỳ, chủ yếu tập trung vào các món chay dân dã, thanh đạm

Địa chỉ: Số 547 đường Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 21:30 (đóng cửa thứ Hai hằng tuần)

Giá tham khảo: 25.000 VND – 150.000 VND/món

Quán chay Đà Nẵng Phúc An Vegetarian & Cafe mang đến một trải nghiệm ẩm thực chay độc đáo. Không gian quán được bài trí hiện đại, sang trọng kết hợp hài hòa với các yếu tố thiên nhiên tạo cảm giác thoải mái và gần gũi. Thực đơn ở đây là sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực chay thuần Việt và các món chay mang phong vị quốc tế.

Đặt chân tới quán chay Đà Nẵng này, thực khách có thể tìm thấy những món ăn quen thuộc như bún bò Huế chay, bánh xèo chay bên cạnh các món chay kiểu Thái, Nhật Bản hay Âu Mỹ. Bên cạnh thực đơn phong phú, Phúc An còn nổi tiếng với các loại bánh ngọt chay hấp dẫn được làm từ các loại bột ngũ cốc, hạt dinh dưỡng kết hợp với trái cây tươi theo mùa.

Top 10 quán chay Đà Nẵng nổi tiếng, giá rẻ, ăn là mê 4

Quán chay Đà Nẵng Phúc An Vegetarian & Cafe mang đến một trải nghiệm ẩm thực chay độc đáo

Địa chỉ: Số 70 Ngô Nhân Tịnh, Hòa An, Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Giá tham khảo: 30.000 VND – 120.000 VND/món

Thực đơn của Hương Khách tập trung vào các món chay chế biến từ hải sản chay được làm từ các loại nguyên liệu thực vật như đậu hũ, nấm, rong biển… Những món ăn tại đây thanh đạm, tốt cho sức khỏe và mang hương vị đặc trưng khiến thực khách nhớ mãi.

Hương Khách nổi tiếng với món lẩu chay hải sản với nước dùng được làm từ các loại rau củ quả và nấm có vị ngọt thanh tự nhiên. Các loại "hải sản" chay như mực chay, tôm chay, cua chay… được chế biến tinh tế, dai ngon và thấm gia vị mang đến trải nghiệm ẩm thực chay độc đáo.

Top 10 quán chay Đà Nẵng nổi tiếng, giá rẻ, ăn là mê 5

Thực đơn của Hương Khách tập trung vào các món chay chế biến từ hải sản chay thơm ngon, hấp dẫn

Địa chỉ: Số 373 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 06:30 – 14:00 | 16:00 – 21:00

Giá tham khảo: 10.000 VND – 170.000 VND/món

Quán chay Xưa Đà Nẵng tựa như một nốt lặng bình yên giữa nhịp sống sôi động của thành phố. Không gian quán được bài trí theo phong cách xưa cũ với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, đèn lồng treo lơ lửng, phảng phất hơi thở của thời gian. Ghé qua quán chay Đà Nẵng này, MIA.vn tin chắc bạn sẽ ngỡ như được ngược dòng ký ức, trở về với những bữa cơm chay giản dị, đậm đà hương vị gia đình.

Thực đơn của quán không quá cầu kỳ, chủ yếu tập trung vào các món chay truyền thống của người Việt Nam được chế biến theo công thức gia truyền, lưu giữ trọn vẹn tinh hoa ẩm thực chay xưa. Những món ăn dân dã như nem chay gói lá lốt, chả lụa chay kho tiêu, canh rau ngót nấu mọc chay… tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thơm ngon và bắt miệng.

Top 10 quán chay Đà Nẵng nổi tiếng, giá rẻ, ăn là mê 6

Quán chay Xưa Đà Nẵng tựa như một nốt lặng bình yên giữa nhịp sống sôi động của thành phố

Địa chỉ: Số 142 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 07:00 – 20:30

Giá tham khảo: 15.000 VND – 20.000 VND/món

Quán chay Tâm Nguyên Phúc mở ra cánh cửa đến với thế giới ẩm thực chay quốc tế đa dạng và phong phú. Không gian quán được thiết kế hiện đại, sang trọng với những bức tranh treo tường mang họa hình ảnh ẩm thực đặc trưng của các nước trên thế giới tạo cảm giác hứng khởi cho thực khách.

Điểm nhấn của Tâm Nguyên Phúc chính là thực đơn đa dạng. Thực khách có thể tìm thấy những món chay đặc sắc của Thái Lan như Pad Thái chay, Tom Yum chay hay các món chay đậm đà hương vị Nhật Bản như mì Ramen chay, sushi chay, thậm chí cả những món Âu Mỹ như pizza chay, burger chay…

Top 10 quán chay Đà Nẵng nổi tiếng, giá rẻ, ăn là mê 7

Quán chay Tâm Nguyên Phúc mở ra cánh cửa đến với thế giới ẩm thực chay quốc tế đa dạng và phong phú

Địa chỉ: Số 81 Phan Tôn, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng,

Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00

Giá tham khảo: 25.000 VND – 100.000 VND/món

Bếp Chay Không gây ấn tượng với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian quán được bài trí theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Những bức tranh treo tường với gam màu trầm ấm, ánh đèn vàng dịu nhẹ tạo cảm giác thư thái và thoải mái.

Điều khiến Bếp Chay Không trở nên đặc biệt chính là thực đơn “độc nhất vô nhị”. Quán không đi theo lối mòn của các quán chay truyền thống mà thay vào đó mang đến những món ăn chay mang hơi thở của ẩm thực quốc tế được biến tấu một cách tinh tế và đầy sáng tạo.

Top 10 quán chay Đà Nẵng nổi tiếng, giá rẻ, ăn là mê 8

Bếp Chay Không gây ấn tượng với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên với không gian hiện đại và thực đơn phong phú

Địa chỉ: Số 27/2 Thái Phiên, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 10:30 – 20:30

Giá tham khảo: 15.000 VND – 120.000 VNĐ/món

Thực đơn của Tiệm chay Hoa Đà tuy không quá đa dạng nhưng lại được chăm chút kỹ lưỡng. Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon theo mùa kết hợp hài hòa với các loại gia vị chay độc đáo mang đến hương vị thanh đạm, vừa miệng. Không gian quán nhỏ nhắn, xinh xắn được bài trí với tông màu xanh lá dịu mắt.

Bên cạnh các món ăn chính, Tiệm chay Hoa Đà còn phục vụ các loại chè chay thanh mát, giải nhiệt là lựa chọn tuyệt vời để kết thúc bữa ăn. Đến với quán chay Đà Nẵng này, bạn sẽ được thưởng thức những món chay ngon miệng và tìm thấy sự an yên, thư thái trong tâm hồn.

Top 10 quán chay Đà Nẵng nổi tiếng, giá rẻ, ăn là mê 9

Thực đơn của Tiệm chay Hoa Đà tuy không quá đa dạng nhưng lại được chăm chút kỹ lưỡng với vô vàn món ăn hấp dẫn

Địa chỉ: Số 113/14 Nguyễn Du, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 07:00 – 13:00 | 15:00 – 21:00

Giá tham khảo: 35.000 VND – 160.000 VND/món

Những đầu bếp tài hoa tại Âu Lạc khéo léo sử dụng các loại nguyên liệu chay cao cấp, kết hợp với kỹ thuật chế biến tinh tế, biến đổi những món ăn quen thuộc thành nghệ thuật ẩm thực chay độc đáo, chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Không gian nhà hàng được bài trí theo phong cách hiện đại, sang trọng nhằm mang tới cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Top 10 quán chay Đà Nẵng nổi tiếng, giá rẻ, ăn là mê 10

Những đầu bếp tài hoa tại Âu Lạc khéo léo biến những món ăn quen thuộc thành nghệ thuật ẩm thực chay độc đáo

Địa chỉ: K308/8 đường Hoàng Diệu, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

Giá tham khảo: 20.000 VND – 60.000 VND/món

Quán chay ngon Thiện Duyên Đà Nẵng là điểm đến quen thuộc của những người yêu thích ẩm thực chay dân dã, đậm đà hương vị quê nhà. Không gian quán bình dân, mộc mạc tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng. Thực đơn của Thiện Duyên không cầu kỳ, tập trung vào các món chay truyền thống của Việt Nam được chế biến theo công thức gia truyền mang đến hương vị quen thuộc gợi nhớ những bữa cơm chay ấm áp ngày xưa.

Top 10 quán chay Đà Nẵng nổi tiếng, giá rẻ, ăn là mê 11

Quán chay ngon Thiện Duyên Đà Nẵng là điểm đến quen thuộc của những người yêu thích ẩm thực chay dân dã

Ẩm thực chay Đà Nẵng với vô vàn món ngon, độc đáo đang vẫy gọi bạn đến khám phá. Hãy đến với top 10 quán chay Đà Nẵng mà cẩm nang du lịch MIA.vn đã giới thiệu phía trên để trải nghiệm những bữa ăn thanh đạm, bổ dưỡng và mang đến dư vị khó quên. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hương vị độc đáo, không gian ấm cúng và sự phục vụ chu đáo của các quán chay Đà Nẵng này.