Địa chỉ: Thôn Vĩnh Hy, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận

Điện thoại: 0259 3770 777

Website: https://www.aman.com

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 2

Amanoi Ninh Thuận là khu resort đắt đỏ bậc nhất ở Việt Nam

Amanoi Ninh Thuận là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trong vườn quốc gia Núi Chúa, view Vịnh Vĩnh Hy tuyệt đẹp. Resort sở hữu không gian mênh mông, rộng lớn, phía trước là đại dương bao la, phía sau là đồi núi trập trùng. Bên cạnh đó, giá phòng tại Amanoi cũng sẽ khiến bạn choáng ngợp, từ 33.000.000 VNĐ/đêm. Chính vì vậy, resort này mới được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 3

Amanoi gồm các căn biệt thự, villa cao cấp nằm giữa núi rừng hùng vĩ

Amanoi Ninh Thuận được đề cử trong Hạng mục Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu tại châu Á trong khuôn khổ giải thưởng World Travel Awards. Đồng thời, khu nghỉ dưỡng này cũng được chuyên trang du lịch Placetosee bình chọn trong top 10 resort có khung cảnh tuyệt mỹ nhất trên thế giới. Đây chính là minh chứng cho chất lượng của Amanoi, đúng là “đắt xắt ra miếng”, nơi dành cho giới thượng lưu với sự xa hoa bậc nhất.

Amanoi Ninh Thuận được thiết kế bởi kiến trúc sư Jean-Michel Gathy. Ông là kiến trúc sư người Bỉ, chuyên thiết kế những khách sạn siêu sang trên khắp thế giới. Khu nghỉ dưỡng Amanoi được đầu tư bởi tỷ phú khách sạn Adrian Zecha, tạo nên một kiệt tác nghệ thuật, góp phần nâng tầm du lịch Ninh Thuận, thu hút du khách quốc tế đổ về đây.

Quy mô resort Amanoi Ninh Thuận bao gồm 31 phòng với 5 biệt thự. Tất cả các phòng đều có view siêu đẹp, đưa bạn đến khoảng thời gian nghỉ dưỡng như mơ giữa chốn bồng lai tiên cảnh của vịnh biển Vĩnh Hy tuyệt đẹp.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 4

Amanoi tựa lưng vào núi Chúa, phía trước là vịnh Vĩnh Hy và đại dương bao la

Không chỉ có view tuyệt đẹp mà phong cách thiết kế kiến trúc tại Amanoi cũng để lại dấu ấn sâu sắc. Các phòng nghỉ, villa, biệt thự tại đây đều mang đậm dấu ấn của Việt Nam đương đại, không gian trang nhã, ấm cúng.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 5

Amanoi mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp mà 5 sao là không đủ để đánh giá

Đặt chân vào những gian phòng này, bạn sẽ cảm thấy như mình vừa lạc bước về một ngôi nhà gỗ truyền thống ở nông thôn Việt Nam thế kỷ 20 nhưng lại có những nét hiện đại, phóng khoáng khác biệt. Có thể nói, sự tài hoa của kiến trúc sư Jean-Michel Gathy thật sự là danh bất hư truyền, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hài hòa khó câu từ nào có thể miêu tả hết được.

Ocean Pool Family Villa

Diện tích villa hơn 125 mét vuông, hướng view ra Vịnh Vĩnh Hy tuyệt đẹp. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình với phòng ngủ chính được thiết kế nằm ngay cạnh bên hồ bơi riêng.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 6

Ocean Pool Family Villa với phong cách nội thất đậm chất truyền thống

Amanoi Ocean Pool Villa

Vill có diện tích lên đến 280 mét vuông, hoàn toàn biệt lập mang đến sự riêng tư tuyệt đối. Villa Amanoi Ninh Thuận có view Vịnh Vĩnh Hy, xung quanh là không gian rừng núi ngập tràn màu xanh. Nội thất phòng cực kỳ cao cấp, phòng tắm tràn ngập ánh sáng với bồn ngâm sâu thư giãn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 7

View cực xịn của Amanoi Ocean Pool Villa

Ocean Pool Villa

Villa nằm bên bể bơi vô cực tuyệt đẹp. Phòng có view ngắm hoàng hôn, rất thích hợp với các cặp đôi đang tìm nơi nghỉ dưỡng, hưởng tuần trăng mật. Nội thất trong phòng rất hiện đại, bài trí trang nhã, mang lại cảm giác cực kỳ ấm cúng.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 8

Ocean Pool Villa ấm cúng và sang trọng

Mountain Pool Villa

Mountain Pool Villa có diện tích 125m2, phía trước là hiên phơi nắng view núi vô cùng hùng vĩ. Phòng đón ánh sáng tự nhiên, trang bị đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, bàn làm việc, phòng tắm với bồn tắm lớn…

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 9

Mountain Pool Villa view hồ bơi và đồi núi

Ocean Pavilion

Ocean Pavilion có tầm nhìn hướng ra Biển Đông, không gian yên tĩnh, riêng tư và cực kỳ thư thái. Phòng nằm trên sườn núi, buổi sáng thức dậy lắng nghe âm thanh của núi rừng sẽ khiến bạn vô cùng thư thái.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 10

Ocean Pavilion với phòng ngủ cực kỳ tiện nghi

Mountain Pavilion

Đây là dạng villa nhỏ với diện tích 95m2, nằm thấp thoáng giữa màu xanh của núi rừng. Phòng gồm một phòng ngủ nối liền với phòng khách, tầm nhìn ra vườn Quốc gia Núi Chúa. Nội thất đậm chất Việt Nam, không gian ấm cúng mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc, gần gũi.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 11

Bốn tằm và ngâm mình cực chill của Mountain Pavilion

Lake Pavilion

Lake Pavilion cũng gồm một phòng ngủ nối liền phòng khách, có ban công rộng rãi nhìn ra hồ sen. Diện tích phòng rộng 95m2, nội thất hiện đại, thanh lịch, đậm nét truyền thống của kiến trúc văn hóa Việt Nam.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 12

Lake Pavilion là những căn villa nằm xung quanh hồ

Forest Wellness Pool Villa

Forest Wellness Pool Villa có diện tích 172m2, nằm biệt lập và rất riêng tư. Đây là một căn biệt thự kết hợp villa với hồ bơi riêng, phòng trị liệu, phòng xông hơi và bể sục Jacuzzi. Vì thế, nếu bạn đang tìm một nơi mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời và thư giãn thì Forest Wellness Pool Villa của Amanoi Ninh Thuận là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 13

Forest Wellness Pool Villa thấp thoáng giữ thiên nhiên tuyệt đẹp

Lake Wellness Pool Villa

Villa rộng 172m2, kết hợp phòng nghỉ tiêu chuẩn với spa chăm sóc sức khỏe. Lake Wellness Pool Villa nằm bên cạnh hồ sen thanh tịnh, hương hoa ngan ngát vô cùng thư giãn. Kiến trúc villa rất rộng rãi, thiết kế mở, ngập tràn trong ánh nắng.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 14

Hiên phơi nắng và ngắm hồ của Lake Wellness Pool Villa

Biệt thự 5 phòng ngủ hướng vịnh

Biệt thự này có diện tích 1.000m2, gồm năm phòng ngủ hướng Vịnh, có hồ bơi riêng, rất thích hợp với các đại gia đình đi nghỉ dưỡng. Dịch vụ quản gia 24/7 của Amanoi Ninh Thuận giúp bạn chuẩn bị ăn uống và các yêu cầu khác để đảm bảo thời gian nghỉ dưỡng thư thái nhất.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 15

Biệt thự 5 phòng ngủ hướng vịnh phù hợp với các gia đình đông người

Biệt thự 5 phòng ngủ hướng núi

Biệt thự có nội thất rất sang trọng, các phòng cách âm nên rất riêng tư. Khu vực phòng khách lớn, để mọi người cùng nhau tụ họp. Biệt thự hướng núi, nằm bên cạnh hồ bơi lớn.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 16

Biệt thự 5 phòng ngủ hướng núi với view cực kỳ hùng vĩ

Biệt thự 4 phòng ngủ

Căn biệt thự 4 phòng ngủ nằm bên hồ bơi vô cực, không gian rất rộng rãi, view hướng núi. 4 phòng ngủ với giường cỡ King được bố trí trong các pavilion riêng. Tổng diện tích của biệt thự là hơn 800m2.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 17

Khu vực hồ bơi của biệt thự 4 phòng ngủ

Four-Bedroom Ocean Pool Family Residence

Đây cũng là biệt thự 4 phòng ngủ tách biệt, nằm xung quanh hồ bơi vô cực. Trong đó có 2 phòng ngủ chính, 2 phòng ngủ phụ. Không gian chung bao gồm sân hiên tắm nắng, phòng khách và khu vực ăn tối ngoài trời.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 18

Four-Bedroom Ocean Pool Family Residence tác biệt giữa núi rừng

Biệt thự 3 phòng ngủ

Biệt thự 3 phòng ngủ có diện tích 700m2, các phòng tách biệt, nằm xung quanh hồ bơi. Biệt thự rất yên tĩnh, nằm giữa núi rừng bình lặng.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 19

Khoảng hiên trước biệt thự để uống trà, tắm nắng

Three-Bedroom Ocean Pool Family Residence

Tổng diện tích biệt thự hơn 890m2 gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng khách cực lớn phù hợp tổ chức những bữa party, kỷ niệm hay đơn giản là các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Biệt thự này của Amanoi Ninh Thuận có view biển tuyệt đẹp.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 20

Three-Bedroom Ocean Pool Family Residence nằm sát bờ biển

Biệt thự Amanoi Ocean Pool Residence

Biệt thự Ocean Pool Residence gồm 2 phòng ngủ chính, 2 phòng ngủ phụ, rộng 800m2, nằm giữa Vườn Quốc gia Núi Chúa hùng vĩ. Phòng có vị trí gần sảnh chính nhất, rất tiện di chuyển.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 21

Biệt thự Amanoi Ocean Pool Residence thiết kế với view triệu đô

Two-Bedroom Ocean Pool Family Residence

Căn 2 phòng ngủ này có diện tích nhỏ hơn, là 445m2. Villa có hồ bơi riêng, nội thất rất ấm cúng. Theo MIA.vn, căn biệt thự này rất phù hợp với các gia đình từ 3 đến 5 người.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 22

Two-Bedroom Ocean Pool Family Residence cũng nằm trên vách đá sát biển

One-Bedroom Ocean Pool Residence

Biệt thự One-Bedroom Ocean Pool Residence diện tích hơn 445 mét vuông, thiết kế tinh tế và sang trọng. Biệt thự thiết kế với 1 phòng ngủ và 1 phòng khách, hiên tắm nắm siêu rộng.

Ghé thăm Amanoi Ninh Thuận, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam 23

One-Bedroom Ocean Pool Residence là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi

Trên đây là một vài thông tin sơ lược về Amanoi Ninh Thuận. Cẩm nang du lịch MIA.vn hi vọng bạn sẽ sớm có điều kiện đến đây để tận hưởng sự sang chảnh và cao cấp bậc nhất của khu nghỉ dưỡng đắt đỏ này. Đừng quên theo dõi MIA.vn để bỏ túi thêm nhiều địa điểm nghỉ dưỡng sẵn sàng đón bạn xách vali tới tận hưởng khoảng thời gian thư thái nhất.