Dù đã qua hơn một tháng kể từ lần đầu tiên Khám phá Hà Giang nhưng cô nàng Nhan Tran vẫn tràn đầy cảm xúc khó tả khi nhắc đến vùng đất này. Dẫu chuyến đi chỉ vỏn vẹn 2 ngày nhưng đã để lại trong lòng cô bạn xinh xắn biết bao kỷ niệm đáng nhớ. Hãy cùng Nhan Tran khám phá Hà Giang thật xinh đẹp qua bài viết bên dưới đây nhé. Hành trình Review Hà Giang 2N2Đ đầy thú vị được cô nàng chia sẻ trong hội nhóm Check in Vietnam và nhận được nhiều bình luận tích cực.

Xem thêm: Chinh phục Hà Giang, bức tranh thiên nhiên đầy ấn tượng giữa núi rừng Đông Bắc

Review Hà Giang 2N2Đ đầy chân thật của Nhan Tran 2

Sau khi kết thúc chuyến khám phá, cô nàng đã nhanh chóng chia sẻ hành trình Review Hà Giang 2N2Đ vào hội nhóm du lịch

Đồng hành cùng Nhan Tran trong chuyến Review Hà Giang 2N2Đ lần này là hai bạn nữ xinh xắn. Sau khi đặt được vé máy bay giá rẻ chỉ với 1.250.000 VNĐ/khứ hồi, cô nàng cùng bạn bè đã cùng nhau bắt đầu chuyến đi đầy thú vị. Sau khi đặt chân tới Sân bay Nội Bài, cả ba lựa chọn di chuyển bằng xe điện với mức giá chỉ tầm 50.000 VNĐ/người để di chuyển ra bến gần đó đặt vé đi Hà Giang. Tầm khoảng 4 giờ sáng, cả nhóm đặt chân đến cao nguyên đá và bắt đầu hành trình Review Hà Giang 2N2Đ. Để chuyến đi thuận tiện hơn, cả nhóm đã thuê xe máy ở Hà Giang với mức giá chỉ 180.000 VNĐ/ngày.

Điểm đến đầu tiên trong chuyến Review Hà Giang 2N2Đ nằm cách nhà xe chỉ 2km. Đó chính là Cột mốc Km số 0 Hà Giang được giới trẻ yêu thích tìm đến check-in mỗi khi có dịp đặt chân tới cao nguyên đá. Sau đó, cô nàng cùng bạn bè cũng không quên ghé qua Cổng trời Quản Bạ cách trung tâm thành phố chừng 45km. Từ Quản Bạ, bạn chỉ cần chạy một đoạn khoảng 70km là sẽ đến được Rừng thông Yên Minh nổi tiếng. Nếu còn thời gian, bạn có thể "săn" ảnh tại Cây thông cô đơn Hà Giang ở cách đó chừng 50km. Trên đường đi, bạn sẽ bắt gặp nhiều quán ăn thơm ngon, hấp dẫn với mức giá khá phải chăng. Chỉ cần tốn khoảng 500.000 VNĐ/người là bạn đã có được một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại cao nguyên đá.

Điểm đến tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến Review Hà Giang 2N2Đ ngày đầu tiên chính là Dốc Thẩm Mã. Nếu may mắn, bạn sẽ bắt gặp được đám trẻ vùng cao đáng yêu tại con dốc kỳ vĩ này. Hành trình "săn" ảnh ở Hà Giang mà bỏ qua Nhà của Pao hay Dinh thự Vua Mèo thì quả là một sự thiếu sót. Cuối cùng, dừng chân nghỉ ngơi ở Mèn Mén Homestay với mức giá chỉ 400.000 VNĐ/đêm sẽ là lựa chọn hoàn hảo để kết thúc ngày đầu tiên đầy thú vị trong chuyến Review Hà Giang 2N2Đ.

Review Hà Giang 2N2Đ đầy chân thật của Nhan Tran 3

Đồng hành cùng Nhan Tran là hai cô bạn xinh xắn có chung niềm đam mê xê dịch

Tiếp tục hành trình Review Hà Giang 2N2Đ ngày thứ hai, cả ba cô gái xinh đẹp quyết định check-in tại Cột cờ Lũng Cú, Đèo Mã Pì Lèng và Sông Nho Quế. Đường xuống dòng sông thơ mộng hơi khó khăn một chút do nhiều ổ gà, sạt lở nhưng chắc chắn sẽ khiến các tín đồ đam mê du lịch khám phá yêu thích. Đối với Nhan Tran, đây chính là trải nghiệm khó quên nhất. Dẫu chỉ trải qua vỏn vẹn 8km nhưng lại phải vượt gần 50 khúc cua tay áo, uốn lượn, dựng đứng đầy nguy hiểm khiến cô nàng nhớ mãi không quên. Xuống Sông Nho Quế, cả nhóm quyết định đi thuyền tham quan với mức giá tầm 120.000 VNĐ/người. Ngồi trên thuyền và tham quan dòng sông thơ mộng, các cô nàng còn ghé qua Hẻm Tu Sản được xem là danh thắng kỳ vĩ nhất Đồng Văn vì sở hữu độ cao lên tới gần 800m, dài 1.7km và sâu khoảng 1km.

Đêm cuối cùng ở Phố cổ Đồng Văn, cả ba cô nàng chỉ đi dạo, ăn uống và tìm mua quà cho người thân. Có rất nhiều đặc sản vùng cao để bạn mua về biếu cho bạn bè, gia đình trong chuyến Review Hà Giang 2N2Đ như táo đỏ, mận ướp sấy dẻo, thịt trâu gác bếp... Sáng hôm sau, các cô gái xinh đẹp lên đường trở về lại thành phố nhộn nhịp và chính thức kết thúc hành trình Review Hà Giang 2N2Đ.

"Chào Hà Giang, cảm ơn bạn đã làm mình mở mang tầm mắt, cảm thấy thư giãn và thoải mái thật sự. Nhờ bạn mà mình thêm yêu quý, trân trọng đất nước này. Hy vọng là mình sẽ có thể quay trở lại Hà Giang vào một ngày không xa. Mình cũng sẽ kể thật nhiều về Hà Giang cho người thân cũng như bạn bè biết đến sự đẹp đẽ, dễ thương của bạn." - Nhan Tran chia sẻ.

Review Hà Giang 2N2Đ đầy chân thật của Nhan Tran 4

Cả nhóm đã có được rất nhiều thời gian tuyệt vời bên nhau khi khám phá Hà Giang

Review Hà Giang 2N2Đ đầy chân thật của Nhan Tran 5

Gặp gỡ và giao lưu với những người dân thân thiện giúp cho chuyến đi càng thêm tuyệt vời

Review Hà Giang 2N2Đ đầy chân thật của Nhan Tran 6

Những cung đường đèo uốn lượn, khúc khuỷu cũng được cô nàng thu trọn vào trong lăng kính

Review Hà Giang 2N2Đ đầy chân thật của Nhan Tran 7

Gặp gỡ và trò chuyện cùng những đám trẻ vùng cao là trải nghiệm không ai muốn bỏ lỡ khi khám phá Hà Giang

Review Hà Giang 2N2Đ đầy chân thật của Nhan Tran 8

Đây cũng là thời điểm hoa tam giác mạch Hà Giang nở rộ trắng hồng cả một vùng đồi thơ mộng

Review Hà Giang 2N2Đ đầy chân thật của Nhan Tran 9

Hà Giang nhìn từ trên cao trông vô cùng rộng lớn, hùng vĩ với một màu xanh bao phủ

Review Hà Giang 2N2Đ đầy chân thật của Nhan Tran 10

Cô nàng cũng không quên check-in cùng Cột cờ Lũng Cú và nhiều điểm đến nổi tiếng khác tại Hà Giang

Review Hà Giang 2N2Đ đầy chân thật của Nhan Tran 11

Vẻ đẹp nên thơ, hữu tình của vùng đất này khiến nhiều người đắm say không lối thoát

Review Hà Giang 2N2Đ đầy chân thật của Nhan Tran 12

Sông Nho Quế hiền hòa, thơ mộng uốn quanh đồi núi tạo nên bức tranh thiên nhiên kỳ vĩReview Hà Giang 2N2Đ đầy chân thật của Nhan Tran 13

Bữa ăn đạm bạc nhưng ấm lòng tình người tại Hà Giang

Kết thúc chuyến Review Hà Giang 2N2Đ, cô nàng Nhan Tran đã đem về biết bao kỷ niệm đáng nhớ tại vùng đất đá cũng nở hoa. Thanh xuân của Nhan Tran cũng được tô điểm thêm nhiều gam màu đặc sắc nhờ đặt chân đến nơi đây. Trong hành trình khám phá sắp tới, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn lựa chọn Hà Giang trở thành điểm đến. Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch trước khi lên đường cho chuyến đi thêm suôn sẻ và an toàn bạn nhé!