Địa chỉ: 23 Hùng Hồ, Xuân Viên, Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0977422625

Thời gian nhận phòng: 00:00 đến 23:00

Thời gian trả phòng: 14:00

Giá tham khảo từ 200.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách đến từ Sapa Smile Guest House.

Sapa Smile Guest House là nhà nghỉ nằm tại trung tâm thành phố Sapa, cách Ga cáp treo Fansipan Legend 2km. Với vị trí đắc địa, từ nhà nghỉ các bạn dễ dàng đi đến các địa điểm tham quan khác như Nhà Thờ Đá, Thung lũng Mường Hoa, Núi Hàm Rồng, Thác Tình Yêu. Đặc biệt, nhà nghỉ chỉ cách Bản Cát Cát 1,4km. Vì thế, khi nghỉ ngơi tại Sapa Smile Guest House bạn có thể đến phá ngôi làng cổ này.

Cơ sở vật chất cùng dịch vụ mà Sapa Smile Guest House cung cấp sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái. Tại nhà nghỉ còn có khu vườn và sân hiên, các bạn có thể tổ chức vui chơi, tắm nắng cùng bạn bè tại đây. Ngoài ra, một điểm cộng tại nhà nghỉ đó là cho phép mang thú cưng, chính vì thế bạn đừng lo lắng về chỗ ở cho các bé yêu của mình nhé.

Xem thêm:  Sapa Hmong Bungalow Homestay, điểm lưu trú view đẹp giá rẻ được nhiều người yêu thích

Sapa Smile Guest House, điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ của bạn 2

Một chút lãng mạn tại Sapa Smile Guest House

Bản đồ hướng dẫn đến Sapa Smile Guest House

Xe khách giường nằm là một trong những Phương tiện di chuyển tới Sapa được nhiều người lựa chọn bởi sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Thời gian đi từ Hà Nội đến Sapa thường mất khoảng 6 tiếng. Vì vậy, các bạn nên đi vào buổi tối, thời gian tốt nhất 22h để có thể tận dụng thời gian nghỉ ngơi trong khi xe di chuyển. Một vài nhà xe uy tín như Hải Vân, Hải Sơn…

Bạn có thể bắt chuyến tàu Hà Nội - Lào Cai, sau đó lựa chọn taxi hoặc xe ôm để đến thị trấn Sapa. Một chuyến đi thời mất khoảng 8 tiếng, vì thế, bạn hãy lựa chọn khoảng thời gian hợp lý để khởi hành nhé. Với phương tiện này bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trong suốt chặng đường đi.

Nếu bạn đi Sapa từ TPHCM, bạn cần đặt vé máy bay đến Hà Nội. Sau đó, bạn có thể di chuyển bằng xe khách hoặc tàu hỏa đến Sapa. Một số hãng bay bạn có thể tham khảo: Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways…

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân sẽ giúp bạn làm chủ được hành trình của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý điều kiện thời tiết trước khi khởi hành nhé bởi đoạn đường đến Sapa có nhiều khúc cua, đổ đèo nguy hiểm.

Phòng nghỉ tại Sapa Smile Guest House được thiết kế với tone màu trắng và vàng nhạt tạo nên cảm giác thoải mái cho người ở. Trong phòng được trang bị đầy đủ vật dụng như: Tivi, ấm đun nước, máy sấy tóc, bàn là để đáp ứng nhu cầu của các bạn trong thời gian lưu trú.

Diện tích: 15m2

Loại giường: 1 giường đơn

Số lượng: 2

Tiện ích: Có phòng tắm riêng trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết

Sapa Smile Guest House, điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ của bạn 3

Phòng ở có tone màu trắng tạo cảm giác ấm áp

Sapa Smile Guest House, điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ của bạn 4

Không gian rộng rãi, thoáng mát

Diện tích: 20m2

Loại giường: 1 giường đơn và 1 giường đôi

Số lượng: 3

Tiện ích: Có ban công với view thành phố

Sapa Smile Guest House, điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ của bạn 5

Phòng có cửa sổ lớn tạo cảm giác thoáng đãng

Sapa Smile Guest House, điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ của bạn 6

Nhà vệ sinh vô cùng sạch sẽ

Tại Sapa Smile Guest House cung cấp các dịch vụ đưa đón, dịch vụ giặt ủi. Nhân viên trực lễ tân 24/24. Vì vậy, nếu bạn có bất kì thắc mắc nào có thể gọi ngay cho nhân viên để được hỗ trợ.

Sapa là một địa điểm du lịch được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tham quan những nơi nào thì đừng lo lắng, nhà nghỉ sẽ cung cấp các gói tour du lịch cho bạn lựa chọn.

Sapa Smile Guest House là một điểm đến lý tưởng bởi chất lượng và dịch vụ mà nhà nghỉ mang lại. Hi vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn, bạn hãy lưu ngay địa điểm này vào Cẩm nang du lịch của mình nhé. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau.