Địa chỉ: Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Liên hệ: (+84) 258 359 8900

Hòn Tre được thiên nhiên ban cho cảnh sắc non nước đẹp tựa chốn thiên đường, khiến bất cứ ai từng đến đây đều không khỏi xao xuyến. Nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn thế, Vinpearl Luxury Nha Trang đã có mặt tại Hòn Tre cùng hệ thống 84 căn biệt thự sang trọng nằm trải dài bên bờ biển, giúp khách du lịch tận hưởng từng phút giây nghỉ ngơi thư giãn bên người yêu thương. Khu resort chứng minh được đẳng cấp của mình với dịch vụ nghỉ dưỡng và tiện ích đạt chuẩn 5 sao, sẵn sàng nâng tầm giá trị trải nghiệm.

Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang đẳng cấp 5 sao 2

Nằm bên bờ biển Hòn Tre, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang được bao quanh bởi rừng cây nhiệt đới xanh mướt

Theo cẩm nang du lịch MIA.vn, quần thể Vinpearl Nha Trang có tổng cộng 4 khu nghỉ dưỡng cùng hệ thống vui chơi giải trí. Trong đó, Vinpearl Luxury Nha Trang được xây dựng ở một khu riêng có cảnh sắc đẹp nhất trên đảo, được ví như “ốc đảo bình yên” được bao quanh bởi rừng cây nhiệt đới mướt mắt và tiếng sóng vỗ rì rào.

Không chỉ ôm trọn cả một vùng biển vắng cho phép hòa mình vào thiên nhiên, vị trí đắc địa của khu resort 5 sao này còn thuận tiện kết nối lịch trình với nhiều điểm du lịch khác trên đảo như VietWonders Nha Trang, Vinpearl Golf, Imperia Club… để bạn tha hồ vui chơi giải trí.

Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang đẳng cấp 5 sao 3

Hệ thống biệt thự tại Vinpearl Luxury Nha Trang có view đẹp và vị trí thuận tiện kết nối với các điểm du lịch khác trên đảo

Điều tạo nên sự khác biệt của Vinpearl Luxury Nha Trang đó là ở đây chỉ có 84 căn biệt thự mang đậm tính thượng lưu của một khu resort cao cấp. Toàn bộ đều thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống của Việt Nam với không gian mở đón nắng, đón gió và hệ thống nội thất làm bằng gỗ cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Mỗi căn như vậy sẽ bao gồm bể bơi riêng, bể Jacuzzi cùng ban công rộng rãi với tầm nhìn hướng thẳng ra vịnh biển Nha Trang..

Nhìn chung, biệt thự ở đây có 6 loại khác nhau đều đạt chuẩn 5 sao về cả không gian, thiết kế và tiện ích cần thiết. Tùy vào số lượng người và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn mô hình phù hợp cho chuyến du lịch Nha Trang. Dưới đây là đặc điểm của các loại biệt thự thuộc hệ thống Vinpearl Luxury.

- Biệt thự hướng vườn (24 căn): rộng 60m2, giường King Hollywood Twin

- Biệt thự hướng bể bơi (6 căn): rộng 60m2, giường King Hollywood Twin

- Biệt thự hướng biển (18 căn): rộng 75m2, giường King Hollywood Twin

- Biệt thự 2 tầng (20 căn): rộng 110m2, giường King/Twin

- Biệt thự 2 tầng lớn (15 căn): rộng 134m2, giường King/Twin

- Biệt thự Tổng thống (1 căn): rộng 287m2, giường King

Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang đẳng cấp 5 sao 4

Phòng nghỉ được trang bị hệ thống nội thất làm bằng gỗ cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang đẳng cấp 5 sao 5

Hầu hết các căn biệt thự đều có không gian mở dễ dàng đón nắng, đón gió và hòa mình vao thiên nhiên

Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang đẳng cấp 5 sao 6

Tùy vào loại biệt thự thuộc hệ thống Vinpearl Luxury Nha Trang mà phòng ngủ sẽ được bố trí giường King hay Twin

Tại Vinpearl Luxury Nha Trang, bạn có thể thưởng thức buffet BBQ, sashimi cùng đa dạng món ngon đậm chất ẩm thực Việt Nam tại nhà hàng sang trọng. Ngoài ra, MIA.vn gợi ý bạn không nên bỏ qua hệ thống bar view biển cực chill cho phép bạn vừa nhâm nhi món đồ uống hợp khẩu vị, vừa ngắm hoàng hôn buông xuống hay tận hưởng làn gió từ khơi xa mát lạnh.

Nhà hàng Blue Lagoon: Sở hữu phong cách hiện đại, sang trọng và dịch vụ đẳng cấp, nhà hàng mang đến thực đơn tự chọn với đa dạng các món Á - Âu nói chung và ẩm thực địa phương nói riêng. Không gian nơi đây đề cao sự yên tĩnh và thư giãn, giúp bạn tận hưởng trải nghiệm thưởng thức món ngon.

Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang đẳng cấp 5 sao 7

Nhà hàng Blue Lagoon sở hữu không gian thưởng thức buffet sang trọng, hiện đại

Nhà hàng Hương Việt: Nhà hàng được khơi nguồn cảm hứng từ hương vị truyền thống của Việt Nam, thể hiện qua không gian mang đậm phong cách phương Đông với nội thất làm từ gỗ lim và thực đơn đa dạng món ăn địa phương hấp dẫn. Bếp trưởng Ben Vado đã nâng ẩm thực Việt lên một tầm cao mới khi kết hợp công thức chế biến truyền thống với phong cách nấu ăn áp dụng kỹ thuật cao của phương Tây.

Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang đẳng cấp 5 sao 8

Không gian nhà hàng Hương vị mang đậm phong cách phương Đông

Wave Bar: Đây là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại vịnh biển Nha Trang, cho phép bạn tận hưởng những làn gió mát lạnh, đắm chìm vào khung cảnh khơi xa, thành phố về đêm hay cáp treo vượt biển lung linh. Các loại đồ uống tại Wave Bar được pha chế bởi bartender chuyên nghiệp, thể hiện sự sáng tạo qua hương vị độc đáo.

Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang đẳng cấp 5 sao 9

Wave Bar với không gian mở hướng ra vịnh biển Nha Trang dễ dàng ngắm hoàng hôn

Beach Bar: Nằm bên bể bơi lớn nhất của Vinpearl Luxury Nha Trang, Beach Bar là nơi lý tưởng để bạn đắm mình giữa làn nước mát lạnh, tận hưởng món đồ uống hợp khẩu vị và thưởng ngoạn cảnh biển yên bình, xanh trong.

Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang đẳng cấp 5 sao 10

Beach Bar là nơi chill chill với các món đồ uống hợp khẩu vị

Không chỉ dừng lại ở hệ thống nhà hàng và bar, Vinpearl Luxury Nha Trang còn mang đến các dịch vụ và tiện ích hấp dẫn giúp nâng cấp trải nghiệm nghỉ dưỡng của bạn.

Đưa đón sân bay

Khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl Luxury Nha Trang sẽ được cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí từ sân bay. Ngoài ra còn có khu xuống tàu cao tốc riêng biệt dùng để di chuyển ra Hòn Tre mà không cần xếp hàng chờ đợi.

Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang đẳng cấp 5 sao 11

Vinpearl Luxury Nha Trang cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí cho khách nghỉ dưỡng

Bể bơi ngoài trời 2.800m2

Đây là bể bơi lớn nhất tại Vinpearl Luxury Nha Trang với quy mô lên đến 2.800m2 và thiết kế tuyệt đẹp. Không chỉ được bao quanh bởi rừng cây xanh mướt, bể bơi còn có Beach Bar ngay bên cạnh để bạn nhâm nhi các loại đồ uống, bơi lội giữa làn nước hay thả dáng “sống ảo”.

Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang đẳng cấp 5 sao 12

Bể bơi lớn nhất tại khu nghỉ dưỡng có quy mô lên đến 2.800m2

Dịch vụ Akoya Spa

Akoya Spa được ví như “viên ngọc quý” của Vinpearl với thiết kế đầy cảm hứng bên bờ biển trong xanh, sóng vỗ rì rào. Tại đây có nhiều bài trị liệu kết hợp phương pháp massage như Balinese, Lomi Lomi, Shiatsu… để thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi. Với combo massage Lomi Lomi của người Hawaii, bạn sẽ được thả mình hoàn toàn trong tiếng nhạc du dương, chiêu đãi các giác quan bằng hương thơm tinh tế của thảo dược và sự chăm sóc tận tâm từ những chuyên gia.

Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang đẳng cấp 5 sao 13

Akoya Spa là không gian thư giãn bên bờ biển với dịch vụ chăm sóc, massage thư giãn

Giữa nhiều khu resort biển, Vinpearl Luxury Nha Trang chứng minh được đẳng cấp 5 sao của mình cả về không gian, hệ thống phòng nghỉ và dịch vụ tiện ích. Đây là xứng đáng là điểm đến tiếp theo trong hành trình xách vali du lịch nghỉ dưỡng của bạn.