Bảng tổng hợp số điện thoại tổng đài các hãng taxi Bà Rịa

STT TÊN HÃNG TAXI SỐ TỔNG ĐÀI
1 Taxi Mai Linh 0254.3.56.56.56
2 Taxi Vinasun 0254.3.27.27.27
3 Gili Taxi 0254.3.85.85.85
4 Taxi Bình An 0254.3.79.79.79
5 Taxi Bà Rịa 0254.3.82.82.82
6 Taxi Lado 0254.3.666.777
7 Taxi Sài Gòn 0254.36.36.36.36
8 Taxi Petro 0254.3.81.81.81
9 Futa Taxi 0254.38.38.38.38

Số tổng đài: 0254.3.56.56.56

Có thể nói rằng, hãng taxi Bà Rịa này đã trở nên vô cùng quen thuộc với mọi người. Hiện nay, Taxi Mai Linh là hãng taxi hoạt động rộng rãi trên toàn quốc, với hệ thống hàng chục ngàn chiếc xe lan tỏa khắp mọi ngóc ngách, mang đến trải nghiệm vô cùng nhanh chóng và tiện lợi nhờ vào sự phủ sóng rộng rãi của mạng lưới xe.

Hãng Taxi Mai Linh tại Bà Rịa đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người khi lựa chọn làm phương tiện di chuyển. Với những chiếc xe mang màu xanh lá đặc trưng, hành khách sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái và dễ chịu trong suốt hành trình. 

Top 10 hãng taxi Bà Rịa giá rẻ cho một chuyến đi trọn vẹn 2

Taxi Mai Linh là hãng taxi nổi tiếng cả nước với mạng lưới phủ rộng

Số tổng đài: 0254.3.27.27.27

Hệ thống taxi Vinasun đáng tin cậy đã xuất hiện tại nhiều địa phương trên toàn quốc, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm mỗi khi muốn đặt chuyến. Dù ở bất kỳ đâu tại Bà Rịa – Vũng Tàu, du khách chỉ cần bấm máy và gọi ngay vào số tổng đài , đội tài xế thân thiện sẽ có mặt trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 phút.

Ngoài việc liên hệ qua số điện thoại hotline mà nhân viên hãng luôn túc trực sẵn sàng, hãng taxi Vinasun Bà Rịa còn đã phát triển một ứng dụng đặt xe riêng biệt có tên là Vinasun. Khách hàng có thể dễ dàng đặt xe, theo dõi lịch trình di chuyển và kiểm tra chi phí chuyến đi thông qua ứng dụng này, đảm bảo sự tiện ích và quyền lợi tốt nhất cho hành khách sử dụng dịch vụ của hãng. Khi lựa chọn dịch vụ của Vinasun, khách hàng còn có thể thanh toán tiện lợi thông qua ví điện tử Momo.

Top 10 hãng taxi Bà Rịa giá rẻ cho một chuyến đi trọn vẹn 3

Bạn có thể đặt taxi Vinasun qua ứng dụng một cách tiện lợi

Số tổng đài: 0254.3.85.85.85

Đây là một hãng taxi giá rẻ rất phổ biến tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Với đội ngũ tài xế đông đảo, chủ yếu là những người dân bản địa, Gili Taxi rất thành thạo những cung đường ngõ hẻm tại đây. Điều này mang lại sự yên tâm cho du khách khi lựa chọn dịch vụ xe của hãng, với cam kết về chất lượng dịch vụ.

Hãng taxi có mạng lưới phủ rộng khắp thành phố Vũng Tàu, cho phép du khách dễ dàng đặt xe từ bất cứ điểm nào và vào bất kỳ thời điểm nào. Dịch vụ đón đưa cũng được thực hiện rất nhanh chóng.

Top 10 hãng taxi Bà Rịa giá rẻ cho một chuyến đi trọn vẹn 4

Taxi Gili có đội ngũ tài xế hầu hết là người địa phương nên rất "rành đường"

Số tổng đài: 0254.3.79.79.79

Taxi Bình An đã phục vụ và vận chuyển hành khách trong một thời gian dài và dần trở thành một trong những tên tuổi đáng tin cậy hàng đầu trong ngành taxi, đặc biệt được lòng nhiều du khách khi đến với Bà Rịa.

Với chất lượng dịch vụ luôn được ưu tiên hàng đầu cùng giá cả phải chăng, taxi Bình An Bà Rịa sẽ giúp du khách trải nghiệm sự tiện nghi và thoải mái một cách tối ưu. Với tiêu chí hàng đầu là đảm bảo an toàn, Taxi Bình An luôn đem đến cho du khách một sự yên tâm tuyệt đối.

Top 10 hãng taxi Bà Rịa giá rẻ cho một chuyến đi trọn vẹn 5

Taxi Bình An là một tên tuổi đáng tin cậy trong lĩnh vực taxi ở Bà Rịa

Số tổng đài: 0254.3.82.82.82

Đây là một hãng taxi danh tiếng có kinh nghiệm dẫn đầu trong lĩnh vực vận tải và đưa đón hành khách tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Hãng taxi Bà Rịa là sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn trải nghiệm dịch vụ đáng tin cậy với mức độ an toàn tuyệt đối và mức giá phải chăng. Đội ngũ nhân viên và tài xế của hãng taxi được đào tạo kỹ càng, mang lại sự an tâm về dịch vụ thân thiện và chất lượng.

Một trong những ưu điểm nổi bật được đánh giá cao tại taxi Bà Rịa chính là mức giá cạnh tranh cùng những ưu đãi hấp dẫn. Bất kể bạn cần di chuyển đến những điểm du lịch nổi tiếng nào, dịch vụ này sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Ngoài việc đảm bảo tính nhanh chóng và an toàn, tài xế còn có thể tư vấn về các địa điểm vui chơi, ẩm thực tại địa phương.

Số tổng đài: 0254.3.666.777

Một sự lựa chọn hấp dẫn khác về dịch vụ taxi Bà Rịa giá rẻ không thể không kể đến là Taxi Lado. Giá cước của hãng taxi này thực sự ấn tượng và phù hợp với mọi người. Việc chọn các chuyến xe của Taxi Lado Bà Rịa để tham gia vào những cuộc hành trình khám phá thành phố là một trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ. Dịch vụ này luôn sẵn sàng phục vụ, với một đội ngũ tài xế và dòng xe phong phú, có mặt ở khắp nơi tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Top 10 hãng taxi Bà Rịa giá rẻ cho một chuyến đi trọn vẹn 6

Lado taxi không còn xa lạ gì ở khu vực các tỉnh miền Nam Trung Bộ

Số tổng đài: 0254.36.36.36.36

Taxi Sài Gòn là một cái tên đã quá quen thuộc với nhiều cư dân cũng như du khách tại miền Nam. Hãng taxi này đã mở rộng hoạt động của mình đến nhiều tỉnh thành, trong đó có Bà Rịa - Vũng Tàu với sự xuất hiện trên khắp các nẻo đường với sắc vàng rực rỡ thu hút ánh nhìn. Để đặt chuyến đi, du khách chỉ cần nhấc điện thoại bất cứ lúc nào và liên hệ với tổng đài nóng của Taxi Sài Gòn tại khu vực Bà Rịa qua số: 

Số tổng đài: 0254.3.81.81.81

Taxi Petro là một hãng taxi lớn, hoạt động 24h với mạng lưới phủ sóng rộng khắp trên khắp Bà Rịa - Vũng Tàu, nổi tiếng giá cả hợp lý. Dịch vụ taxi này cam kết mang đến cho hành khách sự tin cậy tuyệt đối với sự lựa chọn của mình, nhờ tinh thần phục vụ nhiệt tình cùng những chuyến đi vừa nhanh chóng lại vô cùng an toàn.

Hiện tại, hãng cũng cung cấp hỗ trợ lên lịch trình cho các chuyến tham quan trong thành phố cũng như kết nối đến những điểm du lịch hấp dẫn, từ đó mang đến sự tiện lợi tối đa cho du khách. Tuy giá cả rẻ, cạnh tranh nhưng chất lượng của taxi Petro vẫn được đánh giá cao.

Top 10 hãng taxi Bà Rịa giá rẻ cho một chuyến đi trọn vẹn 7

Taxi Petro Bà Rịa hoạt động 24/7, cung cấp hỗ trợ lịch trình tham quan cho du khách

Số tổng đài: 0254.38.38.38.38

Bắt đầu hoạt động tại Vũng Tàu từ năm 2016, Futa Taxi (còn gọi là Taxi Phương Trang) đã nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi mới nổi trong lĩnh vực taxi tại  Bà Rịa. Với đội ngũ lái xe được đào tạo kỹ lưỡng, họ luôn mang tới dịch vụ tận tâm và đảm bảo an toàn cho hành khách.

Không chỉ vậy, hãng còn tự hào với mức giá cạnh tranh trên thị trường, kết hợp với số lượng xe hơn 2000 chiếc, giúp Futa Taxi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Top 10 hãng taxi Bà Rịa giá rẻ cho một chuyến đi trọn vẹn 8

Taxi Futa Bà Rịa là một các tên khá mới trong dịch vụ vận chuyển hành khách

Khi tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu, du khách cũng có thể tải ứng dụng của Grab trên các nền tảng điện thoại để sử dụng dịch vụ vận chuyển với những lợi ích như tốc độ nhanh chóng, theo dõi được hành trình di chuyển cùng thông tin giá cả cụ thể, có thể áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Trên đây là top 10 hãng Taxi Bà Rịa giá ưu đãi cùng dịch vụ hấp dẫn, chuyên nghiệp mà bạn nên lưu ngay vào Cẩm nang du lịch của mình. MIA.vn hi vọng đã mang đến những thông tin hữu ích. Chúc các bạn khi đến với Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có được chuyến đi trọn vẹn nhất với những trải nghiệm đáng nhớ.