Địa chỉ: Cửa Lập, Xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Điện thoại: 0916989669

Langchia Village có vị trí địa lý đắc địa gần ngay trung tâm. Chổ nghỉ này cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 3,8km, trung tâm thành phố 3km, Làng chài Hàm Ninh 8,8km, Chợ đêm Phú Quốc 3,3 km và Chùa Sư Muôn 3,1km. Đây là nơi nghỉ dưỡng chất lượng và vô cùng lãng mạn tại Đảo Ngọc, phục vụ cho người du lịch tự túc và các doanh nhân. 

1.2 Những tiện ích nổi bật tại homestay Phú Quốc đẹp gần biển này

Chỉ cần một lân ghé qua Langchia Village, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy choáng ngộp trước không gian thiên nhiên xanh mát tại nơi đây. Homestay Phú Quốc này được thiết kế theo dạng các căn bungalow mộc mạc, thấm đẫm hơi thở nghệ thuật mà vẫn không làm mất đi nét hiện đại vốn có. Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Langchia Village bạn còn có cơ hội tận hưởng được nhiều tiện ích thú vị như xem phim, chơi bi-a miễn phí, trải nghiệm Lặn biển ngắm san hô, ngắm hồ cá...

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 2

Không gian thiên nhiên thơ mộng tại Langchia Village 

Địa chỉ: Khu phố 10, Thị trấn Dương Đông

Điện thoại: 0326838683

Dù có thiết kế đơn giản, không quá xa hoa cầu kỳ thế nhưng Peace House vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi đến du lịch Phú Quốc nhờ hệ thống nội thất tiện nghi và hiện đại. Homestay này còn sở hữu một không gian bếp vô cùng xinh xắn với đầy đủ các dụng cụ cần thiết để bạn thỏa sức trổ tài nấu nướng cho người thân, bạn bè. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 3

Peace House là homestay Phú Quốc đẹp gần biển có lối thiết kế vô cùng mộc mạc 

Địa chỉ: Cây Sao, Hàm Ninh

Điện thoại: 0969571221

Thêm một homestay Phú Quốc đẹp gần biển nữa mà MIA.vn muốn chia sẻ cho bạn đó chính là Lily House. Tọa lạc rất gần với Làng chài Hàm Ninh, Lily House được biết đến như là nơi giúp bạn trải nghiệm được cuộc sống thôn quê bình yên và giản dị. Homestay này có lối thiết kế và bày trú hoài cổ, tựa như những thập kỷ trước. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 4

Lily House sở hữu không gian nhà bếp với đầy đủ dụng cụ hiện đại phục vụ cho việc nấu nướng 

Địa chỉ: Bãi Ông Lang, Ấp Gành Gió, Xã Cửa Dương

Điện thoại: 0935245466

Lấy cảm hứng từ những tổ chim, The Birdhouse ghi điểm trong lòng nhiều người bởi thiết kế phòng nghỉ “có một không hai” như thế. Không chỉ vậy, các phòng tại đây đều được bố trí đầy đủ nội thất và nhiều tiện ích hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Homestay Phú Quốc này sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng yên bình, thư giãn và đến gần hơn với thiên nhiên xanh mát. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 5

The Birdhouse với lối kiến trúc độc đáo và đầy sắc màu 

Địa chỉ: Cầu Ba Phong, Đường Hưng Đạo, Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ

Điện thoại: 0966329969

Chắn hẳn khi lần đầu đến với Sen Lodge Homestay bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những căn bungalow được treo trên cây tại đây. Những căn nhà nhỏ xinh được xây dựng khéo léo trên những gốc cổ thụ to, bao quanh là những cành lá xum xuê tỏa bóng mát là điểm nhấn ấn tượng nhất mà homestay này sở hữu. 

Toàn bộ phòng nghỉ tại Sen Lodge Homestay đều được lát bằng gỗ và mái lợp tre cùng với đầy đủ tiện ích hiện đại. Điểm lưu trú này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người thân một không gian nghỉ dưỡng có chất lượng hàng đầu. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 6

Đây là một trong số ít những homestay Phú Quốc đẹp gần biển được xây dựng trên cây

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 7

Phòng nghỉ đầy đủ nội thất tiện nghi là điểm cộng lớn cho homestay này 

Địa chỉ: Tổ 04, Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0935247066

Đúng như tên gọi của mình, Tropical Garden Homestay thực sự là một khu vườn nhiệt đới được bao quanh bởi rất nhiều loại cây và những vườn hoa đua mình khoe sắc thắm. Dù có không gian lý tưởng để nghỉ dưỡng là thế, nhưng giá thuê phòng tại homestay Phú Quốc đẹp gần biển này lại rẻ đến bất ngờ. Chỉ với khoảng 300.000 VND là bạn đã sở hữu được một căn phòng 2 người ở tại Tropical Garden rồi đấy. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 8

Tropical Garden Homestay mang đậm dấu ấn của vùng quê Việt Nam 

Địa chỉ: Huyện Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0973571221

Nằm cách bãi biển Phú Quốc chỉ 10 phút đi bộ, Culyt Hương Trà là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một homestay xinh xắn và đầy đủ tiện nghi. Xung quanh homestay Phú Quốc này là khung cảnh thiên nhiên tươi mát với rất nhiều loại hoa cỏ lạ mắt. Chổ nghỉ này sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên bình như đang được nghỉ ngơi trong chính ngôi nhà của mình. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 9

Culyt Hương Trà với không gian sân vườn rộng rãi 

Địa chỉ: Đường Lê Thúc Nha, Tổ 3, Ông Lang

Điện thoại: 0981757685

Tuy chỉ là một chổ nghỉ nhà dân thông thường nhưng Mia vẫn luôn là cái tên nằm trong top những homestay Phú Quốc đẹp gần biển mà bạn nhất định phải ghé quan nếu có dịp đến với Đảo Ngọc. 

Ngay từ cái chạm mắt đầu tiên, Mia Homestay&Restaurant đã khiến nhiều người cảm nhận được sự gần gũi, thân thuộc toát ra từ nét bình dị trong phong cách trang trí và sắp xếp vật dụng của chủ nhà. Bên cạnh đó, điểm lưu trú này còn cung cấp thêm dịch vụ nhà hàng. Chính vì thế, nếu lần đầu đến với Phú Quốc và chưa biết thưởng thức những món đặc sản ở đâu thì bạn đừng ngần ngại mà hãy đặt ngay một bàn tại Mia nhé! 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 10

Mia Homestay&Restaurant có không gian nhỏ xinh hiện đại cho bạn "che năng trú mưa"

Địa chỉ: 6/7 Nguyễn Thị Định, Khu phố 8, Thị trấn Dương Đông

Điện thoại: 0934680299

Với thiết kế theo phong cách nhà sàn dân tộc ở các vùng phía Bắc đã khiến cho Dylan Homestay thường xuyên là địa điểm được các dân du lịch bụi tranh nhau “book”. Dù đơn sơ, mộc mạc là thế nhưng các phòng nghỉ trong căn nhà gỗ thơ mộng này cũng mang đến sự tiện nghi, sạch sẽ và rất hiện đại. Dylan Homestay nằm gần các địa điểm tham quan nổi tiếng nhưng lại sở hữu mức giá khá bình dân mà bạn có thể tham khảo. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 11

Dylan Homestay chính xác là những gì mà bạn cần cho một chổ lưu trú tại Phú Quốc

Địa chỉ: 111/8 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0936325786

Không quá lời khi nói rằng, sẽ chẳng có homestay Phú Quốc nào có thể mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng ấm cúng, sạch sẽ và gần gũi như ở tại Sea La Vie. Điểm lưu trú này được bày trí vô cùng tinh tế và đẹp mắt, không khác gì một studio chuyên nghiệp. Nếu là người có niềm đam mê với việc chụp ảnh hoặc thích sống ảo thì Sea La Vie Homestay là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp đến thăm Đảo Ngọc. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 12

Hồ bơi ngoài trời rộng lớn là điểm cộng lớn cho Sea La Vie

Trên đây là phần đầu tiên của hành trình khám phá Top 20 homestay Phú Quốc đẹp gần biển mà MIA.vn tổng hợp cho bạn. Hy vọng rằng qua bài viết trên bạn đã tìm được một điểm lưu trú ưng ý cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới. Nếu chưa, bạn hãy theo dõi phần tiếp theo được đăng trên chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhé!

Địa chỉ: Ấp Suối Mây, Xã Cửa Dương

Điện thoại: 0964553003

Nếu bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với những địa chỉ lưu trú có lối kiến trúc thông thường và mong muốn đổi gió tại một nơi mới mẻ hơn thì So True Tiny Homes chính xác là tất cả những gì bạn cần. Homestay này nằm ngay trung tâm của Đảo Ngọc, cách bãi biển 1,4km, cách Chợ đêm Phú Quốc 6km và chùa Sùng Hương khoảng 5km.

11.2 Những tiện ích nổi bật tại homestay Phú Quốc đẹp gần biển này

Dù có mức giá “nhỉnh” hơn một chút so với những homestay khác trong cùng khu vực, thế nhưng chỉ cần một lần nghỉ lại So True Tiny Homes thôi MIA.vn chắc rằng bạn sẽ chẳng muốn rời đi đâu nữa. Đến với điểm lưu trú nhà dân này, bạn vừa được nghỉ ngơi thoải mái vừa được tận hưởng rất nhiệu tiện ích hiện đại. 

Phòng nghỉ ở homestay Phú Quốc đẹp gần biển không chỉ được trang bị hệ thống nội thất hàng đầu mà còn có thiết kế vô cùng lạ mắt. Tinh giản đi rất nhiều chi tiết dư thừa, So True Tiny Homes tập trung mở rộng tối đa diện tích và thêm vào hương tinh dầu gỗ nhè nhẹ, khơi gợi cảm giác thư thái cho bạn. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 13

Thiết kế đầy màu sắc tại So True Tiny Homes

Địa chỉ: 122 Trần Hưng Đạo, Xã Dương Tơ, Phú Quốc 

Điện thoại: 0964492112

Điều tạo nên sự nổi bật của Phú Quốc House so với những nơi khác là ở lối thiết kế theo phong cách Trung Hoa cổ điển pha trộn thêm kiến trúc gần gũi truyền thống của người Việt. Mỗi khi đêm đến, những chiếc đèn lồng được treo trước hiên nhà sẽ được thắp sáng, khung cảnh thơ mộng đấy là điều mà hội mê sống ảo không thể nào bỏ qua. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 14

Phú Quốc House là điểm lưu trú phù hợp cho những bạn yêu thích thiên nhiên trong lành

Địa chỉ: Làng 3, Ông Lang, Cửa Dương

Liên hệ: 0976628448

Mang đậm nét miền Tây dân dã, Cottage Village chính là homestay Phú Quốc đẹp gần biển được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi có chuyến hành trình tới Đảo Ngọc. Đến với chổ lưu trú này, bạn sẽ được sinh hoạt trong một không gian tràn ngập cây xanh, được thỏa sức ngâm mình trong làn nước mát mẻ và tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời vô cùng thú vị. 

Với kiến trúc theo dạng bungalow riêng biệt tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, Cottage Village rất phù hợp cho những đoàn du lịch đông người. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 15

Hồ bơi ngoài trời cực kỳ ấn tượng tại Cottage Village

Địa chỉ: Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0936160633

Được thiết kế theo dạng phòng dorm, Purple Place là điểm dừng chân lý tưởng cho những nhóm du lịch đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng chất lượng tốt mà có giá thành hợp lý. Tất cả các phòng tại homestay Phú Quốc này đều được thiết kế rộng rãi, xinh xắn và có khu sinh hoạt chung bày trí rất nhiều đồ nội thất hiện đại.  

Trong không gian yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với trung tâm tại Purple Place, bạn sẽ có được một Lịch trình khám phá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm thật trọn vẹn và thư giãn tuyệt đối. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 16

Purple Place là một căn nhà nhỏ xinh tràn ngập sắc hồng 

Địa chỉ: 113/13 Trần Hưng Đạo, Xã Dương Tơ, Phú Quốc

Điện thoại: 0936149066

Trong danh sách những homestay Phú Quốc đẹp gần biển mà không nhắc đến tên The Fish thì quả là một sự thiếu sót lớn. Không gian phòng nghỉ của homestay này được bố trí và sắp xếp rất có tâm, thể hiện rõ sự chu đáo trong từng chi tiết. 

Ngoài ra, nhờ cách thiết kế tập trung sử dụng nhiều kính, The Fish Homestay Phú Quốc đã mở rộng được tối đa diện tích, tạo cho bạn một cuộc sống trải nghiệm cực kỳ gần gũi với thiên nhiên bên ngoài. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 17

The Fish là một trong những homestay Phú Quốc đẹp gần biển nổi bật nhất 

Địa chỉ: 111 Trần Phú, Khu 6, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0387119887

Khi đến nghỉ dưỡng tại Rùa Homestay, MIA.vn tin chắc rằng bạn sẽ được tận hưởng một không gian yên bình, thư thái với lối thiết kế mái ngói đỏ, tường trắng đẹp như mơ. Sự hòa hợp giữa phong cách dân dã, đơn giản với nét trẻ trung hiện đại là điều khiến nhiều người ấn tượng tại chổ nghỉ này. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 18

Rùa Homestay mang đến một không gian nghỉ dưỡng vừa ấm áp vừa hiện đại 

Địa chỉ: Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0936448233

Với vị trí cực kỳ đắc địa ngay sát bờ biển, vì thế mà toàn bộ phòng nghỉ ở Giraffa đều có tầm nhìn thẳng ra đây. Mỗi buổi sáng sớm hay chiều tà, bạn chỉ cần mở cửa sổ ban công là đã có thể cảm nhận được trọn vẹn luồng gió mát mẻ, thư thái mà biển cả mang lại. 

Bên cạnh đó, xung quanh Giraffa Homestay được bao phủ bởi hệ thống cây xanh trong mọi ngóc ngách. Điểm lưu trú này là nơi dành cho những bạn thích đi biển mà vẫn muốn trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên tươi mát. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 19

Thiết kế dân dã mộc mạc tại Giraffa Homestay 

Địa chỉ: 111/8 Trần Hưng Đạo, Xã Dương Tơ, Phú Quốc

Điện thoại: 0865983332

Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay Phú Quốc đẹp gần biển mà lại có bể bơi, sân vườn và giá cả bình dân thì đừng chần chờ mà hãy đến ngay D’House nhé!

Homestay tọa lạc ngay trung tâm thị trấn vì thế khi tới đây nghỉ dưỡng bạn sẽ cảm thấy được sự đầy đủ, tiện nghi mà không kém phần ấm cúng. Đặc biệt D’House còn nuôi rất nhiều động vật nhỏ cộng thêm khu sân vường thoáng đãng, rất xứng đáng để bạn ghé đến một lần. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 20

D’House Homestay là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ khi đến du lịch Phú Quốc 

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0978264332

Toàn bộ hệ thống nội thất tại Behome đều được đích thân chủ homestay lựa chọn lỹ lưỡng, đảm bảo vừa tiện nghi vừa hiện đại mang đến cho ngôi nhà một màu sắc trẻ trung khó cưỡng. Phòng nghỉ có ban công hướng biển, view đẹp và thông thoáng. Chính vì thế từ phòng ngủ bạn đã có thể tận hưởng được không khí trong lành xen lẫn vị mặn mòi đặc trưng của biển cả đấy nhé! 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 21

Khung cảnh tựa như tranh vẽ tại Behome Homestay

Địa chỉ: Hòn Dăm, Hòn Thơm Phú Quốc

Điện thoại: 093 937 38 39

Là một homestay mới – độc – đẹp, Hòn Dăm Island Hideaway chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho tất cả mọi người nhờ sự tiên nghi và lối kiến trúc hút hồn. Đến với homestay Phú Quốc này bạn sẽ được tác rời khỏi những thứ đồ công nghệ mà trở về với cuộc sống gần gũi bình dị cùng thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn. 

Top 9+ homestay Phú Quốc view biển đẹp nhất 2024 22

 Hòm Dăm Island Hideaway là nơi giúp bạn tìm thấy sự bình yên từ bên trong tâm hồn 

Vậy là chuyến hành trình khám phá Top 20 homestay Phú Quốc đẹp gần biển cùng MIA.vn đã kết thúc rồi. Hy vọng những chia sẻ trên đây của MIA.vn đã giúp bạn lựa chọn được một chốn nghỉ chân hợp ý tại Phú Quốc. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều điểm đến thú vị khác trên mảnh đất hình chữ S thân thương này nhé!