Địa chỉ: 227 Đường Nguyễn Tri Phương, Khóm Hoà Bình, Thành phố Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0296 3869 555

Giá phòng tham khảo: Từ 350.000 VNĐ/đêm

Top 10 khách sạn Châu Đốc từ bình dân đến sang chảnh 2

Khách sạn Đồng Xanh ghi điểm với giá phòng hợp lý, khuôn viên khá rộng rãi

Khách sạn Đồng Xanh nằm ở trung tâm thành phố Châu Đốc nên rất thuận tiện để bạn di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng ở đây. Khách sạn thiết kế không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo có vườn, có sảnh, phòng nghỉ tương đối rộng rãi, trang bị đầy đủ wifi tốc độ cao, điều hòa, bình nóng lạnh.

Đồng Xanh cũng là khách sạn Châu Đốc bình dân được đánh giá khá cao về chất lượng phục vụ. Nếu bạn đang cân nhắc tìm địa chỉ lưu trú giá rẻ mà vẫn thuộc khu vực trung tâm thành phố thì lưu ngay địa chỉ khách sạn Đồng Xanh nhé.

Địa chỉ: 96 Đường Nguyễn Tri Phương, Phường Châu Phú A, Thành Phố Châu Đốc, An Giang

ĐIện thoại: 0296 3568 111

Giá phòng tham khảo: Từ 500.000 VNĐ/đêm

Top 10 khách sạn Châu Đốc từ bình dân đến sang chảnh 3

Nhà hàng của khách sạn Hùng Cường để phục vụ khách lưu trú

Khách sạn Châu Đốc Hung Cuong Hotel cũng là lựa chọn tuyệt vời để bạn có chuyến đi tiết kiệm chi phí mà vẫn thoải mái khám phá mảnh đất miền Tây này. Ở đây có các hạng phòng cơ bản, phù hợp với 2 khách, 4 khách, 8 khách. Nội thất trong phòng khá đơn giản, vừa đủ tiện ích để bạn lưu trú thoải mái.

Giá phòng dao động từ 500.000 đến 900.000 VNĐ/đêm. Phòng có cửa sổ và ban công sẽ có giá cao hơn. Theo kinh nghiệm của MIA.vn, bạn nên liên hệ trước với khách sạn để đặt phòng khoảng 3 đến 5 ngày trước chuyến đi sẽ có mức giá ưu đãi nhất nhé.

Địa chỉ: 63 Đường Sương Nguyệt Anh, Phường Châu Phú A, Thành phố Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0296 6260 066

Giá phòng tham khảo: Từ 450.000 VNĐ/đêm

Top 10 khách sạn Châu Đốc từ bình dân đến sang chảnh 4

Nội thất bên trong phòng ốc khách sạn Châu Đốc Hải Châu khá đơn giản

Khách sạn Hải Châu được xây dựng với 16 phòng tương đối rộng rãi, được trang thiết bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Trong đó có 4 phòng ban công, view hướng ra khung cảnh thành phố Châu Đốc tấp nập. Từ khách sạn Hải Châu, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như Làng Chăm, quê Lụa Tân Châu, đỉnh núi Sam, Miếu Bà Chúa Xứ…

Địa chỉ: 102 - 104 Đường Hoàng Diệu, Phường Châu Phú B, Thành Phố Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0944 240 838

Giá phòng tham khảo: Từ 300.000 VNĐ/đêm

Top 10 khách sạn Châu Đốc từ bình dân đến sang chảnh 5

Khách sạn Hải Vân cũng là địa chỉ lưu trú giá rẻ đáng để bạn cân nhắc lựa chọn

Khách sạn Châu Đốc Hải Vân cách trung tâm thành phố khoảng 4km, rất thuận tiện để di chuyển. Khách sạn có quy mô khá nhỏ, bày trí đơn giản, nội thất tương đối bình dân. Khách sạn cung cấp cho khách lưu trú các loại phòng nghỉ trang bị đầy đủ điều hòa nhiệt độ, cửa sổ, wifi tốc độ cao, có phòng tắm riêng trong phòng.

Gần khách sạn Hải Vân có nhà hàng Roselle Restaurant và nhiều quán cà phê để bạn lựa chọn ăn uống. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái, thuận tiện cho hành trình khám phá thành phố Châu Đốc.

Địa chỉ: 21 Đường Phan Văn Vàng, Phường Châu Phú B, Thành Phố Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0296 3569 789

Giá phòng tham khảo: Từ 400.000 VNĐ/đêm

Top 10 khách sạn Châu Đốc từ bình dân đến sang chảnh 6

Nội thất bên trong phòng đôi của khách sạn Đông Bảo

Đông Bảo Hotel cũng là khách sạn bình dân đáng để bạn cân nhắc lựa chọn lưu trú khi đến Châu Đốc. Khách sạn khá nhỏ, 5 tầng. Phòng được thiết kế nhỏ xinh, trang bị tiện nghi cơ bản. Hầu hết các phòng đều có cửa sổ đón nắng tốt, không gian thông thoáng. Tại đây có đầy đủ các hạng phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình để bạn lựa chọn.

Giá phòng của khách sạn Châu Đốc này dao động từ 400.000 đến 800.000 VNĐ/đêm, không bao gồm bữa sáng. Khách sạn cũng có dịch vụ cho thuê xe nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn để vi vu đi chơi An Giang.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch An Giang và những điểm đến không thể bỏ lỡ

Địa chỉ: 1 Đường Lê Lợi, Phường Châu Phú B, Thành phố Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0296 3865 011

Giá phòng tham khảo: Từ 2.000.000 VNĐ/đêm

Top 10 khách sạn Châu Đốc từ bình dân đến sang chảnh 7

Khách sạn Victori Châu Đốc nằm bên bờ sông Hậu yên ả

Victori là khách sạn Châu Đốc được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Khách sạn có vị trí rất đặc địa khi nằm trên bờ sông Hậu, gió sông thổi vào rất mát mẻ. Quy mô khách sạn khá lớn, nhiều phòng, đa dạng view: view sông, view hồ bơi, view chợ nổi, view làng nuôi cá bè trên sông…

Khách sạn được đầu tư xây dựng rất đầy đủ tiện ích, từ nhà hàng, quán bar, quán cà phê, phòng tập GYM, spa massage, hồ bơi… Kiến trúc của khách sạn rất sang trọng, mang màu sắc cổ điển. Tiện nghi trong phòng cũng cực kỳ đầy đủ, bạn chỉ cần xách vali tới đây để trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng thật thư thái.

Địa chỉ: Khóm Vĩnh Đông 1 , Phường Núi Sam, Thành phố Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0296 3575 886

Giá phòng tham khảo: Từ 2.000.000 VNĐ/đêm

Top 10 khách sạn Châu Đốc từ bình dân đến sang chảnh 8

Khu nghỉ dưỡng Victoria Núi Sam nằm trên sườn núi, khung cảnh rất nên thơ

Khu nghỉ dưỡng Victoria Núi Sam rất thích hợp với những bạn muốn tìm một không gian thanh bình, gần gũi với thiên nhiên để nghỉ dưỡng. Nơi đây xây dựng theo dạng villa tách biệt, ốp đá sang trọng, nép mình bên sườn núi bình lặng. View mỗi phòng chính là khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, huyền bí, từ đây bạn có thể ngắm nhìn kiến trúc chùa chiền linh thiêng, tôn nghiêm trên núi Sam và phóng tầm mắt xa xa là thành phố rực rỡ, tấp nập.

Top 10 khách sạn Châu Đốc từ bình dân đến sang chảnh 9

Mỗi phòng đều có view cực chill để bạn ngắm nhìn núi Sam hùng vỹ

Địa chỉ: 88 Đường Trưng Nữ Vương, Phường Châu Phú B, Thành phố Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0296 3564 139

Giá phòng tham khảo: Từ 1.200.000 VNĐ/đêm

Top 10 khách sạn Châu Đốc từ bình dân đến sang chảnh 10

Khách sạn Châu Phố được thiết kế với đầy đủ tiện nghi, phong cách kiến trúc hiện đại

Khách sạn Châu Phố với quy mô 52 phòng nghỉ thiết kế rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, các phòng đều có cửa sổ thông thoáng, tầm nhìn hướng ra thành phố. Khách sạn Châu Đốc này ghi điểm với không gian được thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, trang bị đầy đủ tiện nghi, luôn sẵn sàng phục vụ khách lưu trú.

Địa chỉ: 91 Đường Tân Lộ Kiều Lương, Phường Núi Sam, Thành phố Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0866 097 079

Giá phòng tham khảo: Từ 1.000.000 VNĐ/đêm

Top 10 khách sạn Châu Đốc từ bình dân đến sang chảnh 11

Phong Lan Resort với không gian rất rộng lớn, cây cối xanh mướt, không khí trong lành

Phong Lan Resort là khu nghỉ dưỡng 3 sao, mức giá phòng trung bình, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Không gian resort này rất rộng lớn, sân vườn thiết kế thông thoáng, nhiều cây xanh. Giá phòng đã bao gồm buffet sáng với rất nhiều món ăn thơm ngon, mang hương vị đặc trưng của ẩm thực 3 miền.

Phong Lan Resort được đánh giá cao ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, đây là khách sạn Châu Đốc gần Núi Sam nên thường rất đông khách vào các mùa lễ hội Vía Bà Chúa Xứ. Vì thế, nếu có dự định đến đây tham gia lễ hội thì bạn nên đặt phòng sớm, tránh hết chỗ nhé.

Địa chỉ: 89 Đường Hoàng Diệu, Phường Khóm Châu, Thành phố Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0296 3934 567

Giá phòng tham khảo: Từ 9.000.000 VNĐ/đêm

Top 10 khách sạn Châu Đốc từ bình dân đến sang chảnh 12

Khách sạn Yên Châu xây dựng như một lâu đài giữa thành phố Châu Đốc

Khách sạn Yên Châu cách miếu Bà khoảng 1.5km, rất thuận tiện với những bạn muốn trải nghiệm du lịch tâm linh tại An Giang. Khách sạn có bãi đổ xe rộng, các loại phòng đa dạng, dành cho 2 đến 4 người. Mỗi phòng đều thiết kế kiến trúc đẹp mắt, trang bị đầy đủ vật dụng để khách lưu trú sử dụng.

Trên đây là danh sách 10 khách sạn Châu Đốc với giá phòng từ thấp đến cao để bạn cân nhắc lựa chọn. Theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn bỏ túi kinh nghiệm khám phá trọn vẹn mảnh đất Châu Đốc này nhé.