Địa chỉ: Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0203 3848 677

Mai Hưng là cái tên đầu tiên trong danh sách nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ đầu tiên mà MIA.vn muốn giới thiệu cho bạn. Lưu trú tại đây bạn có thể di chuyển một cách nhanh chóng đến nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như Bảo tàng Quảng Ninh, bãi Trà Cổ, đảo Mắt Rồng, đảo Tuần Châu... 

Xem thêm: Top 20 khách sạn 2 sao hạ long gần Bãi Cháy (Phần 1)

Nhà nghỉ Mai Hưng được nhiều tín đồ du lịch yêu thích nhờ sở hữu hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và có nhân viên dọn dẹp hằng ngày. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi yêu cầu cho bạn cũng là một điểm cộng lớn tại Mai Hưng. Nếu đang tìm kiếm một nơi dừng chân tại Vịnh Hạ Long với mức giá phải chăng mà vẫn đầy đủ tiện nghi thì bạn đừng bỏ lỡ Mai Hưng nhé!

Top 10 nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời 2

Mai Hưng là một trong những nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Địa chỉ: Số 2 – Tổ 8 Khu 1 Khu Đô Thị Mới Đường Tàu, Ba Lan, Giếng Đáy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 098 826 59 99

Nhà nghỉ 999 Hạ Long cũng là một địa điểm lưu trú ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Mức giá bình dân cùng không gian nghỉ dưỡng rộng rãi và thoáng đãng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh các căn phòng nghỉ chất lượng, đội ngũ nhân viên phục vụ 24/24 cùng hệ thống bảo an tốt cũng là điểm thu hút nhiều người đến với nhà nghỉ 999 Hạ Long. 

Top 10 nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời 3

Phòng nghỉ hiện đại, sạch sẽ là lý do khiến tín đồ du lịch lựa chọn nhà nghỉ 999 Hạ Long

Địa chỉ: 998 Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 098 520 69 98

Đây cũng là sự lựa chọn khá lý tưởng cho bạn khi có dịp đến tham quan và nghỉ dưỡng tại thành phố Hạ Long. Nhà nghỉ AHOJ sở hữu không gian phòng ở thoáng mát và thoải mái, khiến tâm trạng bạn được thư giãn hoàn toàn. Bên cạnh đó, khi lưu trú tại đây bạn có thể dễ dàng khám phá khung cảnh thơ mộng của biển Bãi Cháy

Top 10 nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời 4

Lối trang trí ấn tượng của nhà nghỉ AHOJ 

Địa chỉ: Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0333 846 735

Là một nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ, Mai Hương mang đến cho bạn không gian phòng ốc được trang trí thanh lịch và hiện đại. Với những gam màu hài hòa cùng với trang thiết bị nội thất tiện nghi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái. Đặc biệt, sự tiếp đón nhiệt tình của chủ nhà chắc chắn sẽ để lại hình ảnh khó quên trong lòng bạn. 

Top 10 nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời 5

Mai Hương là điểm lưu trú thích hợp cho những ai muốn du lịch Hạ Long tiết kiệm 

Địa chỉ: 1058 Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 098 688 87 14

Nhận 4.7/5 điểm đánh giá trên các chuyên trang về du lịch, nhà nghỉ Việt Dũng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Hạ Long. Tọa lạc gần biển Bãi Cháy và cạnh trung tâm thành phố, lưu trú tại Việt Dũng bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi nổi tiếng trong khu vực. Nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ này có không gian thoáng đãng, nội thất ngăn nắp, lịch sự để sẵn sàng chào đón những đôi chân mê xê dịch. 

Top 10 nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời 6

Tuy là nhà nghỉ giá rẻ thế nhưng phòng ốc ở Việt Dũng lại được trang bị đầy đủ tiện nghi và vô cùng ấm cúng 

Địa chỉ: 31 Anh Đào, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà nghỉ giá rẻ Hạ Long đầy đủ tiện nghi và gần Bãi Cháy thì Sơn Dương sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Sở hữu hệ thống phòng nghỉ sạch sẽ, không gian thoáng đãng đảm bảo mang đến cho bạn sự thoải mái nhất. Trải qua một chặng đường dài, bạn sẽ cảm thấy được thư giãn hoàn toàn khi được nạp lại năng lượng tại đây. 

Top 10 nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời 7

Sơn Dương là nhà nghỉ gần Bãi Cháy giá rẻ tốt nhất 

Địa chỉ: 43 Vườn Đào, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0203 3846 094

Hải Trang là gợi ý tiếp theo trong danh sách nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ mà bạn đừng ngần ngại khi đến khám phá. Sở hữu không gian phòng ốc gọn gàng và sạch sẽ, bên cạnh đó là bầu không khí tươi mát từ biển thổi vào khiến ai nấy cũng đều cảm giác dễ chịu. Nhà nghỉ Hải Trang có vị trí gần Bãi Cháy để bạn dễ dàng tận hưởng làn nước xanh mát đến từ biển cả. 

Top 10 nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời 8

Phòng nghỉ với thiết kế trang nhã hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời 

Địa chỉ: Số 140 Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 091 596 92 98

Được xây dựng theo tiêu chuẩn 2 sao, nhà nghỉ An Khang mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại và vô cùng thoải mái. Nơi đây cũng nhận được điểm đánh giá tốt từ rất nhiều tín đồ du lịch. Nếu đang tìm kiếm một điểm dừng chân nằm cạnh biển Bãi Cháy để có thể ngắm nhìn khung cảnh biển thơ mộng của Hạ Long thì An Khang là một lựa chọn rất đáng để bạn xem xét. 

Top 10 nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời 9

An Khang là nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ rất đáng để bạn tham khảo 

Địa chỉ: 23 Đông Hồ, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 097 368 99 88

Nhà nghỉ Hoàng Quân là nơi lưu trú bình dân dành cho tất cả mọi đối tượng khi có dịp ghé thăm thành phố biển Hạ Long xinh đẹp. Tại đây bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong một không gian thoải mái, đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh. Nhà nghỉ giá rẻ Hạ Long này có đầy đủ những tiện nghi cơ bản cho bạn một chuyến đi thật đáng nhớ. 

Top 10 nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời 10

Phòng nghỉ tại Hoàng Quân đảm bảo sự riêng tư và đầy đủ tiện nghi cho bạn cùng người thương lưu trú 

Địa chỉ: Số nhà 31, Tổ 7A, Ao Cá, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0866 525 188

Thành Đạt 2 là cái tên cuối cùng trong danh sách nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ mà MIA.vn mang đến cho bạn trong bài viết ngày hôm nay. Với đầy đủ tiện nghi cơ bản cùng mức giá phải chăng, nơi đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc được nhiều tín đồ du lịch yêu thích. Phòng ốc ở Thành Đạt 2 được trang trí theo phong cách đơn giản mà vẫn đảm bảo sự ấm cúng và riêng tư cho bạn. 

Top 10 nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời 11

Thành Đạt 2 là điểm dừng chân lý tưởng cho một chuyến du lịch Hạ Long đáng nhớ 

Trên đây là bài viết giới thiệu về Top 10 nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ tốt nhất hiện nay. MIA.vn hy vọng rằng sẽ mang đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời khi đến du lịch Hạ Long. Và đừng quên tiếp tục theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch để cập nhật thêm những địa điểm lưu trú tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp này bạn nhé!