Đà Nẵng là thiên đường du lịch với nhiều dịch vụ trải nghiệm ấn tượng, đa dạng. Một trong những dịch vụ mà bạn nên thử qua khi trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây chính là spa và massage. Vậy đâu là 10 spa Đà Nẵng có dịch vụ tốt với những trải nghiệm đặc biệt, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và thoải mái nhất, hãy xách vali lên và đi tìm câu trả lời cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn bạn nhé!

Địa chỉ: 22/8 Bắc Đẩu, quận Hải Châu, Đà Nẵng | 45 Phan Huy Chú, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Bovis Spa Đà Nẵng là đơn vị dẫn đầu trong công nghệ chăm sóc da và làm đẹp. Tại đây có những dịch vụ chất lượng và đặc biệt như phục hồi các ca hỏng do điều trị tại nơi khác. Tại Bovis Spa, bạn sẽ được cung cấp lộ trình điều trị ngay từ đầu một cách rõ ràng nhất. Nhờ đó, spa luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho phái đẹp muốn cải thiện làn da và chăm sóc sắc đẹp.

Top 10 spa Đà Nẵng mang lại trải nghiệm thư giãn sảng khoái 2

Bovis Spa Đà Nẵng là đơn vị dẫn đầu trong công nghệ chăm sóc da và làm đẹp

Địa chỉ: 97 Yên Bái, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

D’oro Spa là một hệ thống spa cung cấp dịch vụ làm đẹp được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Nơi đây có không gian khá ấm cúng, sang trọng và cực kỳ được chú trọng trong khâu vệ sinh.

D’oro Spa cung cấp các dịch vụ làm đẹp cùng các liệu trình chăm sóc da khá mới, liên tục cập nhật. Một số liệu trình thường được sử dụng tại D’oro Spa là tắm trắng, chăm sóc da mặt, chăm sóc sau sinh, chăm sóc cô dâu…

Top 10 spa Đà Nẵng mang lại trải nghiệm thư giãn sảng khoái 3

D’oro Spa là một hệ thống spa cung cấp dịch vụ làm đẹp được giới chuyên môn đánh giá khá cao

Địa chỉ: 5 Lê Quang Hòa, Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà NẴng

Cham Spa & Massage là nơi mà bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và trị liệu như chăm sóc toàn thân, điều trị da mắt, xông hơi thảo dược, massage chân…

Nơi đây mang đậm dấu ấn kiến trúc của văn hóa Chăm Pa cổ xưa và khá gần gũi với thiên nhiên xung quanh. Bạn có thể trải nghiệm hồ bơi tại spa cùng view sông Hàn thơ mộng, mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và vô cùng dễ chịu.

Top 10 spa Đà Nẵng mang lại trải nghiệm thư giãn sảng khoái 4

Cham Spa & Massage là nơi mà bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và trị liệu

Địa chỉ: 28 An Thượng 2, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Dragon Spa Đà Nẵng là địa điểm thư giãn cho phái đẹp được lấy cảm hứng từ chiếc cầu Rồng xinh đẹp của thành phố này. Không gian ấm cúng cùng sự thoải mái và riêng tư chính là điểm cộng khiến cho spa này được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao.

Tại Dragon Spa có đội ngũ chuyên viên trị liệu với ta nghề và chuyên môn cao, được đào tạo kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu tinh chế một cách tự nhiên cùng các liệu pháp cao cấp chính là ưu điểm lớn nhất khi bạn trải nghiệm dịch vụ tại Dragon Spa.

Một số dịch vụ điển hình với chất lượng khá tốt của Dragon Spa chính là trị liệu toàn thân, trẻ hóa da mặt, xông hơi và các dịch vụ massage khác. Khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian mùi hương thanh mát, dễ chịu, giúp giải tỏa sự căng thẳng và những mệt mỏi, phiền muộn.

Top 10 spa Đà Nẵng mang lại trải nghiệm thư giãn sảng khoái 5

Dragon Spa Đà Nẵng là địa điểm thư giãn cho phái đẹp được lấy cảm hứng từ chiếc cầu Rồng xinh đẹp

Địa chỉ: 102 Dương Đình Nghệ, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Herbal Spa Đà Nẵng có kiến trúc mang đậm dấu ấn của văn hóa Chăm Pa cổ xưa. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tắm lá thuốc của người Dao đỏ cùng nhiều vị thuốc cổ truyền. Bên cạnh đó, nơi đây còn có phương thức massage đặc biệt khiến bạn đắm chìm vào cảm giác yên bình, thư giãn và dễ chịu nhất. Herbal Spa Đà Nẵng là một địa chỉ đáng tin cậy được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn khi khám phá du lịch Đà Nẵng.

Top 10 spa Đà Nẵng mang lại trải nghiệm thư giãn sảng khoái 6

Herbal Spa Đà Nẵng có kiến trúc mang đậm dấu ấn của văn hóa Chăm Pa cổ xưa

Địa chỉ: 29 Hoàng Hoa Thám, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Her Skincare Spa là một spa khá lớn tại thành phố Đà Nẵng. Đây là một nơi cung cấp dịch vụ spa, làm đẹp đẳng cấp thường được các bạn trẻ địa phương tin tưởng lựa chọn trải nghiệm. Điểm cộng của spa chính là sự tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên cùng không gian yên bình với sắc màu nhẹ nhàng, mang đến cho bạn cảm giác yên bình, dễ chịu.

Tại đây có các dịch vụ chăm sóc da, tái tạo da, trẻ hóa làn da…. Bạn sẽ được các bác sĩ da liễu với thâm niên kinh nghiệm trong nghề thăm khám, xem xét tình trạng da và đưa ra lộ trình chăm sóc, điều trị phụ hợp nhất cho từng loại da.

Top 10 spa Đà Nẵng mang lại trải nghiệm thư giãn sảng khoái 7

Her Skincare Spa là một spa khá lớn tại thành phố Đà Nẵng với nhiều dịch vụ đáng để trải nghiệm

Địa chỉ: 36 Thái Phiên, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Charm Spa & Massage là một địa điểm chăm sóc da và sức khỏe khá nổi tiếng ở thành phố Đà Nẵng. Nơi đây có nhiều cơ sở hoạt động trên địa bàn thành phố và được các bạn trẻ đánh giá cao bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong tác phòng làm việc cùng đội ngũ kỹ thuật viên đã có kinh nghiệm lâu năm.

Tại Charm Spa cung cấp các dịch vụ trị liệu bằng thảo dược thiên nhiên. Bạn có thể lựa chọn thành phần trị liệu theo sự lựa chọn của riêng bản thân mình. Đây cũng là một trong những spa chăm sóc sức khỏe có đẳng cấp 5 sao tại Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ đánh giá cao.

Top 10 spa Đà Nẵng mang lại trải nghiệm thư giãn sảng khoái 8

Charm Spa & Massage có liệu trình chăm sóc đạt chuẩn 5 sao

Địa chỉ: 26 An Thượng 1, phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Ocean Spa Nail là địa điểm lý tưởng đối với những bạn trẻ thích chăm sóc da cũng như nail. Tại đây có cung cấp các dịch vụ chăm sóc móng, massage đầu - cổ -vai - gáy, chăm sóc da mặt và waxing…

Đội ngũ nhân viên tại spa được đánh giá là khá chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Chúng mình tin rằng, bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Top 10 spa Đà Nẵng mang lại trải nghiệm thư giãn sảng khoái 9

Ocean Spa Nail là địa điểm lý tưởng đối với những bạn trẻ thích chăm sóc da cũng như nail

Địa chỉ: 333 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Adella Spa là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp khá uy tín tại Đà Nẵng. Adella Spa được các tín đồ du lịch đánh giá cao bởi kiến trúc hiện đại mang đậm dấu ấn của phong cách Tây Âu và kết hợp cùng các chất liệu Á Đông.

Tại Adella Spa có cung cấp các dịch vụ làm đẹp cao cấp như chăm sóc da mặt chuyên sâu, trị liệu mặt công nghệ cao, spa thư giãn, chăm sóc toàn thân, đắp ủ paraffin… Những dịch vụ này đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phái đẹp.

Top 10 spa Đà Nẵng mang lại trải nghiệm thư giãn sảng khoái 10

Adella Spa Đà Nẵng có không gian kiến trúc hài hòa

Địa chỉ: 121, Hàm Nghi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Snow White Spa sở hữu phương châm làm việc chỉ sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có hiệu quả. Nơi đây thường được lựa chọn bởi không gian yên tĩnh, dễ chịu. Một số dịch vụ thường được sử dụng nhiều tại spa là massage, bấm huyệt phương Đông, tắm dưỡng, tắm tẩy tế bào chết…

Top 10 spa Đà Nẵng mang lại trải nghiệm thư giãn sảng khoái 11

Snow White Spa sở hữu phương châm làm việc chỉ sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

10 địa chỉ spa Đà Nẵng được tổng hợp bởi Cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ trải nghiệm tốt nhất khi khám phá du lịch Đà Nẵng. Chúng mình hy vọng rằng, đây sẽ là một trong những gợi ý giúp bạn tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất khi muốn tìm kiếm dịch vụ spa để trải nghiệm khi du lịch Thành phố Đà Nẵng.