Địa chỉ: 10/8/1A Lạc Long Quân, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Mức giá tham khảo từ: 1.500.000 VND/đêm

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Mình Ơi Homestay là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ngày bạn muốn tìm một chỗ trú ẩn bình yên vùng biển xanh, cát trắng và cùng hội bạn thân chơi đùa, hàn huyên, tâm sự. Đây là homestay Vũng Tàu cho hội nhóm có tổng diện tích khoảng 120m2 với 4 phòng ngủ và có sức chứa lên tới 20 người – một không gian rộng để các bạn cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ và nghỉ dưỡng bất tận. Bên cạnh đó, Mình Ơi Homestay cũng có vị trí vàng nằm lân cận các điểm vui chơi và khu Chợ đêm Vũng Tàu ăn uống sầm uất để bạn được cảm nhận trọn vẹn nền ẩm thực đa dạng của phố biển.

Top 3 homestay Vũng Tàu cho hội nhóm nên ghé thăm nhất 2

Phòng ốc được trang trí theo phong cách trang nhã với tông màu sáng và họa tiết trên các vách tường

Địa chỉ: 14 Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 093 316 60 91

Mức giá tham khảo: 2,000,000 VND/đêm

Chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) vài phút đi bộ, Homestay Minh Nhiên là điểm nghỉ chân tuyệt vời để bạn đổi gió và nạp “vitamin sea” đầy sảng khoái trong chặng hành trình Vũng Tàu. Đây là dãy các căn hộ cao cấp bao gồm đầy đủ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ để bạn cảm thấy thoải mái và tiện nghi như chính ngôi nhà của mình. Đây cũng là homestay Vũng Tàu cho hội nhóm được thổi hồn bởi lối kiến trúc sang trọng, trang nhã xen lẫn nét cổ điển, ấm cúng kho có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

Top 3 homestay Vũng Tàu cho hội nhóm nên ghé thăm nhất 3

Đây là homestay Vũng Tàu cho hội nhóm có phòng bếp rộng rãi, ấm cúng và đầy đủ tiện nghi

Địa chỉ: 334/7A Lê Hồng Phong, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0914162244 - 0888882569

Facebook:  https://www.facebook.com/amigohomestay/

Mức giá tham khảo: từ 1.500.000 VND/căn homestay/đêm

Amigo Vung Tau Homestay là điểm nghỉ dưỡng gói gọn hơi thở xinh xắn, đáng yêu và cuốn hút, bao gồm các căn hộ riêng tư khác nhau được chăm chút tỉ mỉ và cẩn thận ở mỗi góc nhỏ. Mỗi căn homestay có sức chứa từ 6 – 12 người, mang một sắc thái riêng nhưng điểm chung đều lan tỏa âm hưởng ngọt ngào, sinh động và tươi mới. Vì thế, nơi đây là điểm nghỉ chân cực kỳ phù hợp với nhóm bạn đông người tương xứng với danh xưng homestay Vũng Tàu cho hội nhóm. Các căn hộ nằm ở khu vực trung tâm nên bạn dễ dàng di chuyển đến Hòn Bà Vũng Tàu vô cùng thi vị và trữ tình hay Hải Đăng Vũng Tàu sừng sững giữa nền trời xanh.

Top 3 homestay Vũng Tàu cho hội nhóm nên ghé thăm nhất 4

Cách trang trí vô cùng bắt mắt với hình vẽ ngộ nghĩnh và nội thất ấn tượng của Amigo Homestay

Top 3 homestay Vũng Tàu cho hội nhóm nên ghé thăm nhất 5

Nơi nghỉ dưỡng cũng sở hữu phòng khách mang màu sắc bắt mắt, cuốn hút để các bạn có thể quây quần, chuyện trò

Các homestay Vũng Tàu cho hội nhóm là điểm hẹn bình yên để thoát ly khỏi sự xô bồ, náo nhiệt của thành thị. Ghi chú lại vào Cẩm nang du lịch và rủ bạn bè vi vu phố biển để nạp “vitamin sea” ngay nhé.