Địa chỉ: 116 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 0394 259 472

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Nằm dọc trên sườn núi đầy thơ mộng và bình yên, Pallet House Vung Tau Homestay với những căn phòng nghỉ khoác trên mình những chiếc áo màu sắc rực rỡ đã hớp hồn bao trái tim mê dịch chuyển khi dừng chân tại phố biển. Sở dĩ nơi đây mang cái tên pallet bởi cách bài trí lấy gỗ pallet làm chủ đạo đẹp mê mẩn. Điểm đặc biệt làm nên vẻ ngoài của homestay Vũng Tàu đẹp này là những màu sắc rực rỡ và những bậc thang xinh xắn kéo dài đến tận cuối nhà. 

Pallet House Vung Tau Homestay là điểm nghỉ chân lý tưởng dành cho những ai yêu thích hơi thở nhẹ nhàng và bình yên. Điểm lưu trú bao gồm phòng tập thể, phòng đôi và căn hộ xinh xắn với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi cho bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn cũng có thể thỏa sức nấu nướng tại gian bếp hay tổ chức các bữa tiệc BBQ trong khoảng sân lộng gió biển khoáng đạt.

Top 3 homestay Vũng Tàu đẹp để sở hữu loạt ảnh xinh xẻo 2

Không gian ngập tràn sắc màu tươi sáng là "signature" của Pallet House Vung Tau Homestay

Địa chỉ: 178 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Tọa lạc trên con dốc lộng gió tại Bãi Dâu Vũng Tàu, Sea La Vie là homestay Vũng Tàu đẹp mang phong cách thiết kế nhẹ nhàng, trong trẻo với tông trắng tinh khôi níu chân bao bạn trẻ mê dịch chuyển. Không những thế, khuôn viên Sea La Vie được bao phủ ngập tràn sắc xanh tươi mát và bụi hoa hồng đỏ thắm khiến nơi đây tựa như một ngôi nhà ngoại ô mà bạn có thể quay trở về bất cứ lúc nào. Mỗi góc nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ và các phòng được chia thành các phong cách kiến trúc khác nhau như Vintage, Tree, Bohemian, Sea cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Top 3 homestay Vũng Tàu đẹp để sở hữu loạt ảnh xinh xẻo 3

Sea La Vie là homestay Vũng Tàu đẹp nhẹ nhàng, mộng mơ và trong trẻo

Địa chỉ: 60/54/8 Phạm Hồng Thái, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 097 715 14 10

Tọa lạc trong một con ngõ nhỏ giữa lòng trung tâm thành phố biển, An Yên Homestay Vũng Tàu với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và phảng phất chút đáng yêu đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của hội cuồng chân. Nơi đây hiện lên với hình ảnh ngôi nhà xinh với khoảng vườn rộng, có tổng diện tích lên tới 200m2 nên vô cùng thích hợp trở thành chốn nghỉ chân của hội bạn thân cùng nhau chơi đùa, nấu nướng và tổ chức các bữa tiệc ngoài trời vui hết nấc.

Thiết kế của An Yên Homestay Vũng Tàu - Homestay Vũng Tàu đẹp đề cao sự tối giản nhưng cũng không kém phần bắt mắt khi được trang trí bằng các tranh ảnh, đèn led sáng rực để bạn được chụp choẹt mọi góc và có ảnh đem về. Ngoài ra, bạn như được quay trở về những mảnh ký ức hoài niệm khi có thể “chiến” game cùng bạn bè với bộ máy 4 nút bấm và chiếc ti vi xưa cũ.

Top 3 homestay Vũng Tàu đẹp để sở hữu loạt ảnh xinh xẻo 4

Bất kỳ ai cũng phải tan chảy trước cách thiết kế xinh xắn, đáng yêu của An Yên Homestay Vũng Tàu

Trên đây là các homestay Vũng Tàu đẹp ngất ngây để bạn bổ sung vào Cẩm nang du lịch của mình. Kỳ nghỉ tới, rủ hội “cạ cứng” lên đường khám phá thôi bạn ơi.