Địa chỉ: Số 53/21 Lê Hồng Phong, phường 7, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: từ 150.000 VND/phòng/đêm

Điện thoại: 0934 623 977

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Peaceful House Vung Tau là sự hiện thân của âm hưởng bình yên, nhẹ nhàng, gần gũi và mộng mơ. Với cách bố trí lạ mắt bằng những vật dụng độc đáo, nhỏ nhắn như tranh ảnh, nội thất gỗ, tre, nứa, rèm cửa voan mỏng manh, những chậu cây xanh cộng hưởng cùng không gian mang sắc trắng tinh khôi, Peaceful House Vung Tau sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và an yên đến lạ thường. 

Tại homestay Vũng Tàu gần trung tâm này, bạn có thể cùng người thân yêu chuyện trò, hàn huyên trong phòng khách ấm cúng hay tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời ngập tràn hân hoan. Bên cạnh đó, các phòng ốc được trang trí tỉ mỉ, chau chuốt sẽ là bối cảnh chụp choẹt tuyệt vời dành cho các tín đồ đam mê “sống ảo” đấy bạn.

Top 3 homestay Vũng Tàu gần trung tâm giúp bạn đi đâu cũng thuận tiện 2

Bạn có thể thong thả ngồi gặm nhấm vài trang sách hay trong không gian ngập tràn cây cỏ xanh tươi tại nơi nghỉ dưỡng

Địa chỉ: 20 Quang Trung, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0937375511

Email: suong13111975@gmail.com

Tọa lạc ngay giữa lòng phố biển nhộn nhịp, 1985’s Homestay, Café, Nail là homestay Vũng Tàu gần trung tâm mang bạn đến gần hơn với các tọa độ ăn uống hấp dẫn đến không ngờ, đồng thời hòa vào không gian biển cả vô tận chỉ với vài chục bước chân. Nơi nghỉ dưỡng bao gồm 6 phòng nghỉ được bài trí theo phong cách tối giản và được tích hợp cả không gian cà phê nhỏ nhắn, tiệm chăm sóc nail ở tầng trệt. Vì thế, sau một ngày dài vi vu, rong ruổi vui chơi trên những nẻo đường dài, bạn có thể thư thả chill cùng với tách cà phê thơm bùi trong điệu nhạc du dương tại quán cà phê nơi đây.

Các phòng nghỉ nơi đây được thiết kế cửa kính trong suốt cùng ban công lộng gió. Trong suốt hành trình du hí, bạn có thể đón ngày mới tràn đầy tươi mới bằng cách phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khung cảnh đường phố nhộn nhịp hay những hàng cây xanh mát bên ngoài ô cửa sổ để tạm quên đi bộn bề, lo toan thường nhật.

Top 3 homestay Vũng Tàu gần trung tâm giúp bạn đi đâu cũng thuận tiện 3

1985’s Homestay, Café, Nail là homestay Vũng Tàu gần trung tâm có tầm nhìn hướng ra khung trời thiên nhiên xanh mát

Địa chỉ: 91 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 090 126 46 04

Khoảng cách đến trung tâm thành phố: 1,7km

Một homestay Vũng Tàu gần trung tâm mang hơi thở mộc mạc, giản dị và gần gũi gọi tên là Nhà Ly Homestay. Tại nơi đây, tất cả các vật dụng trang trí hay nội thất đều được làm từ chất liệu gỗ mộc mạc. Các đồ dùng bằng gỗ ấy còn được tô điểm bằng màu sắc vô cùng bắt mắt, tươi sáng, ngọt ngào khiến nét bình dị hòa quyện cùng hơi thở sinh động, phóng khoáng tạo nên một Nhà Ly Homestay vô cùng thú vị. Ngoài ra, vì đây là homestay Vũng Tàu gần trung tâm nên bạn sẽ dễ dàng thăm thú các điểm du lịch nổi tiếng gần đó như Chợ đêm Vũng Tàu, Bãi Sau, Bãi Trước.

Top 3 homestay Vũng Tàu gần trung tâm giúp bạn đi đâu cũng thuận tiện 4

Quang cảnh đậm chất bình yên và ấm cúng tại Nhà Ly Homestay

Trên đây là các homestay Vũng Tàu gần trung tâm để bạn có thể bỏ túi và đa dạng hóa Cẩm nang du lịch của mình. MIA.vn chúc bạn sẽ có được những phút giây thoải mái và thư thái khi nghỉ dưỡng tại các điểm dừng chân này nhé.