Địa chỉ: 6 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 093 418 07 84

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Neo mình trên một con dốc nhỏ ngập nắng và gió biển, Dốc Homestay Vũng Tàu là homestay Vũng Tàu giá rẻ mang lối trang trí tao nhã, mộc mạc và đơn giản đã đốn gục trái tim của những người trẻ cuồng chân. Dừng chân tại nơi đây, bạn sẽ nhận ra hạnh phúc đôi khi đơn giản là được cùng những người yêu thương nấu nướng những món ăn ngon từ những nguyên liệu tại khu chợ gần đó hay bình yên ngồi bên nhau thưởng trà, ngắm nhìn khung cảnh về đêm tại phố biển và tận hưởng cuộc sống theo cách dung dị, nhẹ nhàng, an yên nhất. Bên cạnh đó, Dốc Homestay Vũng Tàu cũng có một khoảng sân khá rộng với cây cối xanh tươi để tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời đầy ắp niềm vui.

Top 3 homestay Vũng Tàu giá rẻ, không gian đẹp mời bạn ghé thăm 2

Dốc Homestay Vũng Tàu là homestay Vũng Tàu giá rẻ có triệu góc "sống ảo" đẹp như mơ

Địa chỉ: 3a Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 0343 822 422

Cỏ Mây Homestay Vũng Tàu là homestay Vũng Tàu giá rẻ mang đến những điều thú vị khiến bạn thích thú. Nơi nghỉ dưỡng tọa lạc tại một vị trí đẹp, chỉ mất vài phút để hòa mình vào biển cả xanh thẳm hay la cà cùng hội bạn thân tại các quán ăn ngon của địa phương. Bên cạnh đó, không gian phòng nghỉ cũng là một điểm cộng lớn khi được áo lên mình những màu sắc rực rỡ và hình vẽ đáng yêu, bắt mắt. Các trang thiết bị gia dụng cũng được cung cấp đầy đủ ở mỗi phòng nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tròn đầy nhất. 

Top 3 homestay Vũng Tàu giá rẻ, không gian đẹp mời bạn ghé thăm 3

Phòng ngủ xinh xắn với ban công thoáng mát, đón trọn gió biển khoáng đạt

Địa chỉ: 78 Lê Ngọc Hân, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Tọa lạc trong một con ngõ nhỏ bình yên và tĩnh lặng, Art Homestay Vũng Tàu là homestay Vũng Tàu giá rẻ gói ghém hơi thở nhẹ nhàng, dễ chịu và là vơi đi những muộn phiền, ưu tư trong bạn. Nơi lưu trú bao gồm hai loại hình lưu trú đó là phòng cho nhóm bạn với giường tầng và phòng giường đôi. Vì thế, Art Homestay là sự lựa chọn thích hợp dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng không gian riêng tư, thoải mái hay nhóm bạn thân kiếm tìm chốn nghỉ dưỡng để cùng nhau nô đùa, hàn huyên, chuyện trò.

Cách thiết kế của homestay hướng đến sự tối giản nhưng vẫn đề cao mang sự thoải mái và thư thái tuyệt đối. Ngoài ra, khuôn viên được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mát và bài trí thêm những bộ bàn ghế nhỏ xinh để bạn được thảnh thơi ngồi thưởng trà, ngắm hoa đầy lãng mạn. Art Homestay chỉ cách biển vài trăm mét nên bạn có thể sà vào biển cả trong xanh hay đón bình minh ló rạng sau một giấc ngủ dài bên người mình thương thì còn gì tuyệt vời hơn.

Top 3 homestay Vũng Tàu giá rẻ, không gian đẹp mời bạn ghé thăm 4

Art Homestay nổi bật với phong cách kiến trúc tối giản, tinh tế và thanh lịch

Trên đây là các homestay Vũng Tàu giá rẻ với không gian xinh xắn mà bạn có thể tham khảo và bỏ túi vào Cẩm nang du lịch của mình. MIA.vn chúc bạn sẽ lưu giữ thật nhiều những khoảnh khắc đẹp trong hành trình du hí của mình nhé.