Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Huyện Côn Đảo, Vũng Tàu

Điện thoại: 0349 416 331

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Uyên's House là homestay Vũng Tàu nguyên căn với lối thiết kế đậm chất mộc mạc, nhẹ nhàng và thoáng chút hoài niệm. Nơi nghỉ dưỡng có các loại phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể chứa tối đa 6 khách. Đặc biệt, tầng áp mái được thiết kế theo hướng mở với 1 vách là cửa kính trong suốt nhìn thẳng ra khu vườn thơ mộng bên ngoài đã gây mê mệt biết bao trái tim mê xê dịch khi dừng chân tại nơi đây. Ngoài ra, ở đây còn có gian bếp chứa đầy đủ các thiết bị và vật dụng nấu nướng các món hải sản tươi ngon như Cá thu một nắng vũng tàu cùng một khoảng sân rộng cho bạn tổ chức các bữa tiệc ngoài trời vui đến không ngờ. 

Top 3 homestay Vũng Tàu nguyên căn đẹp mê ly 2

Không gian đậm chất thơ, yên bình và phảng phất chút trầm mặc của Uyên's House khiến bất kỳ ai cũng muốn vùi mình vào trong đó

Top 3 homestay Vũng Tàu nguyên căn đẹp mê ly 3

Tại homestay Vũng Tàu nguyên căn này còn có quầy cà phê với nhiều loại nước uống thơm ngon cho bạn lựa chọn

Địa chỉ: 26 Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: từ 750.000 VND/đêm

Chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) 100m, NiN Garden Homestay là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn được cùng hội “cạ cứng” vui chơi trên những bãi cát vàng ngập nắng và ngắm bình minh lấp ló sau một giấc ngủ dài. Đây là homestay Vũng Tàu nguyên căn được bài trí theo phong cách hiện đại, tinh tế với những tông màu dịu nhẹ, trong sáng. Ngoài ra, nơi nghỉ dưỡng này còn có khoảng sân vườn rộng với hàng cây xanh và dây leo dọc hai bên cùng bộ bàn ghế xinh xắn – Một không gian tuyệt vời để bạn có thể thong thả ngồi hóng gió và hít thở khí trời cùng với vời tách trà thơm lừng. 

Top 3 homestay Vũng Tàu nguyên căn đẹp mê ly 4

Chỉ với cách bài trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch, nơi lưu trú đã đủ khiến dân tình mê mệt. Ảnh:  NiN Garden Homestay

Địa chỉ: 105/2N Đường Lê Ngọc Hân, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 081 550 1188

Facebook:  https://www.facebook.com/Lyshomestay88/

L.Y.S Homestay Vũng Tàu là một chốn bình yên gói gọn hơi thở yên bình, trong trẻo và tươi sáng dành cho kẻ mộng mơ hay những tín đồ xê dịch muốn tìm một góc trú ẩn sau những ngày tháng vùi mình vào công việc, bộn bề, lo toan của cuộc sống. Homestay Vũng Tàu nguyên căn hiện có 4 phòng gồm 2 phòng đôi, 2 phòng gia đình. Mỗi căn phòng đều được trang trí bằng các tông màu dịu ngọt như hồng, xanh tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn khi nghỉ dưỡng trong lịch trình. Ngoài ra, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết để bạn không phải lỉnh kỉnh đồ đạc khi du lịch.

Top 3 homestay Vũng Tàu nguyên căn đẹp mê ly 5

L.Y.S Homestay Vũng Tàu sở hữu phong cách kiến trúc vô cùng ngọt ngào, trong sáng và đáng yêu

Các homestay Vũng Tàu nguyên căn với cách bài trí độc đáo cùng khuôn viên rộng, thoáng đãng sẽ làm vơi đi mọi ưu tư, muộn phiền trong bạn. Đừng quên ghi chú lại điểm đến lý tưởng vào Cẩm nang du lịch và đón xem các bài viết tiếp theo của MIA.vn bạn nhé.