Địa chỉ: 81/14 Thùy Vân, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

1.2 Mai Hotel có đặc điểm gì nổi bật mà trở thành khách sạn Vũng Tàu cho gia đình được yêu thích bậc nhất?

Mai Hotel là khách sạn Vũng Tàu cho gia đình khiến bạn phải choáng ngợp bởi lối kiến trúc cổ điển giao thoa với hiện đại vô cùng ấn tượng. Không gian bên ngoài nổi bật với các ô cửa được thiết kế cách điệu và lan can mang hoa văn tinh tế. Ngược lại, bạn sẽ cảm nhận được hơi thở cổ điển, ấm cúng được gửi gắm qua những vật dụng bằng gỗ và phần tường thô với tranh vẽ hoa lạ mắt ở không gian bên trong. Bên cạnh đó, nơi nghỉ dưỡng còn sở hữu khuôn viên cực kỳ rộng rãi với các phòng nghỉ đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê dịch vụ xe máy của khách sạn để thoải mái vi vu đến các điểm tham quan trứ danh như Tượng Chúa Ki-tô, Hải đăng Vũng Tàu.

Top 3 khách sạn Vũng Tàu cho gia đình với không gian xinh xắn 2

Mai Hotel là khách sạn Vũng Tàu cho gia đình với lối bài trí tối giản, mộc mạc nhưng cũng không kém phần tinh tế, ấm cúng

Địa chỉ: H33 Bàu Sen 2, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Tọa lạc giữa lòng trung tâm thành phố biển sôi động, chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân)  chưa đầy 1km, Sala Hotel sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên với không gian tinh tế, sang trọng và được lấp đầy bởi các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Khách sạn Vũng Tàu cho gia đình này có hai hạng phòng nghỉ mang âm hưởng tối giản với tông màu trắng tinh khôi và tranh ảnh độc đáo. Ngoài ra, chốn nghỉ dưỡng cũng sở hữu bãi đỗ xe rộng, vô cùng thuận tiện và thích hợp đối với những gia đình du hí bằng phương tiện cá nhân.

Top 3 khách sạn Vũng Tàu cho gia đình với không gian xinh xắn 3

Không gian phòng ốc càng trở nên bắt mắt khi được trang trí bằng tranh ảnh xinh xắn

Địa chỉ: 53 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 093 337 48 68

Không chỉ là khách sạn Vũng Tàu cho gia đình, Hostel Xoài Xanh còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các hội nhóm bởi sức chứa khủng lên tới 16 người. Bạn có thể lựa chọn phòng nghỉ riêng lẻ hay nguyên căn hộ đầy đủ tiện nghi tựa như một tổ ấm đích thực. Tại ban công ngập nắng, gió của nơi đây, bạn có thể bình yên ngồi bên người thân yêu ngắm hoa, thưởng trà và tận hưởng không khí mát lành, dễ chịu phảng phất gió biển khoáng đạt. Ngoài ra, trải nghiệm mua sắm các hải sản tươi ngon tại các khu Chợ hải sản Vũng Tàu để đem về chế biến trong chính căn bếp ấm cúng tại nơi đây cũng vô cùng thú vị đấy bạn.

Top 3 khách sạn Vũng Tàu cho gia đình với không gian xinh xắn 4

Những chiếc giường êm ái càng trở nên nội bật với bộ drap hoa lá bắt mắt

Trên đây là các khách sạn Vũng Tàu cho gia đình mà Cẩm nang du lịch của MIA.vn muốn gửi gắm đến bạn. Hi vọng với các tọa độ nghỉ dưỡng đặc sắc này, bạn sẽ tìm được một “chân ái” để vỗ về tâm hồn trong suốt chặng hành trình của mình tại phố biển.