Địa chỉ: 1165C Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Tọa lạc trên con đường Thùy Vân dọc bên bờ biển và hội tụ nhiều hàng quán sầm uất, chẳng lấy làm lạ khi Lotus Vung Tau Resort chỉ cách Bãi Sau vài phút đi bộ và Bãi Trước 2, Bãi Dứa Vũng Tàu 2,9km. Hệ thống phòng ốc nơi đây nằm ẩn mình sau những tán cây xanh mướt và hướng về hồ bơi trong vắt xen lẫn màu xanh lam, xa hơn là bãi biển xanh rì rào sóng vỗ ngày đêm không ngơi nghỉ. Do đó, khi nghỉ dưỡng tại Lotus Vung Tau Resort, bạn không những được đắm chìm trong không gian mang lối kiến trúc cổ điển, sang trọng mà còn được hòa quyện, gắn kết với thiên nhiên hữu tình, bình yên.

Top 3 resort Vũng Tàu đường Thùy Vân với view biển đẹp rực rỡ 2

Lotus Vung Tau Resort resort Vũng Tàu đường Thùy Vân được thiết kế theo phong cách cổ điển và gần gũi với thiên nhiên

Địa chỉ: 01 Thùy Vân, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3586 586

Website: golfparadise.com.vn

Paradise Beach Resort Vung Tau là khu resort được bao quanh khu vườn ngập tràn hoa lá, cây cỏ nên thơ cùng Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) trong vắt in bóng trời xanh. Phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và hữu tình chung quanh khiến nơi đây mang một vẻ đẹp không thể trộn lẫn với bất kỳ nơi nghỉ dưỡng nào khác. Hệ thống nghỉ dưỡng resort Vũng Tàu đường Thùy Vân này bao gồm các căn bungalow được thiết kế mô phỏng theo nhà sàn ở Tây Nguyên nằm rải rác trên những thảm cỏ xanh rờn và một số phòng khách sạn được phân chia thành nhiều hạng khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu, mục đích lưu trú. Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn được đánh thức mọi giác quan bởi nhiều tiện ích bên lề thú vị như trút bỏ muộn phiền với thuyền buồm trên biển, thư giãn tại sân golf xanh rì hay bùng nổ vị giác trong không gian nhà hàng sang trọng của Paradise Beach Resort Vung Tau.

Top 3 resort Vũng Tàu đường Thùy Vân với view biển đẹp rực rỡ 3

Các căn bungalow có tầm nhìn hướng về hồ bơi trong vắt và vùng biển xanh rì rào

Địa chỉ: 1A Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3585 325

Sở hữu một vị trí tuyệt đẹp bên bờ Bãi Sau xanh màu lam đẹp mắt, chỉ cách Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu, tượng Chúa Jesus vài cây số, Vung Tau Intourco Resort là resort Vũng Tàu đường Thùy Vân gây ấn tượng bởi hồ bơi siêu rộng với hình dáng độc đáo, lạ mắt. Không quá cầu kỳ hay hào nhoáng, khu nghỉ dưỡng vẫn đủ sức thuyết phục các tín đồ mê xê dịch bởi hệ thống phòng ốc và các villa mang phong cách thuần Việt với các tông màu nhã nhặn cùng nội thất gỗ trầm ấm. Vung Tau Intourco Resort đích thị là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để trải nghiệm chuyến du hí bên người thân và bạn bè bởi làn không khí trong vắt của biển cả xanh thẳm gần đó cùng không gian ấm cúng, tiện nghi sẽ giúp gắn kết các thành viên với nhau.

Top 3 resort Vũng Tàu đường Thùy Vân với view biển đẹp rực rỡ 4

Vung Tau Intourco Resort mang vẻ đẹp đậm chất cổ điển, tối giản và ấm cúng

Các resort Vũng Tàu đường Thùy Vân là nốt son nổi bật để tô điểm thêm cho cuốn Cẩm nang du lịch của bạn thêm phần rực rỡ. Nếu có dịp ghé thăm phố biển Vũng Tàu sôi động, nhộn nhịp xen lẫn nét thi vị, hữu tình, bạn đừng quên dừng chân chân tại các tọa độ yên bình này và trải nghiệm nhé.