Địa chỉ: 01 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 0254 3510 732

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Binh An Village - Boutique Hotel & Restaurant là resort Vũng Tàu gần Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) đầu tiên sở hữu hồ bơi tràn sóng biển độc nhất vô nhị ở miền biển xanh, cát vàng. Hồ bơi hình tròn độc đáo tại nơi đây được thiết kế theo kiểu tràn mặt biển nên bạn sẽ có cơ hội được đắm mình trong làn nước mát và lắng nghe sóng biển vỗ về tâm hồn. Không những thế, khu nghỉ dưỡng còn đặc biệt thích hợp đối với những ai muốn đổi gió bằng cách tận hưởng không gian mang lối kiến trúc cổ kính, lạ lẫm nhưng cũng không kém phần nên thơ, thi vị bởi giàn hoa giấy rực rỡ. Bạn sẽ có cơ hội được khám phá 5 khu vực phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách dân gian với tường gỗ, gạch vàng và mái ngói vảy cá xưa cũ hướng về mặt biển xanh trong veo với từng đợt sóng vỗ dạt dào.

Top 3 resort Vũng Tàu gần Bãi Sau khiến bạn mê đắm 2

Binh An Village - Boutique Hotel & Restaurant là địa điểm vàng để tổ chức các bữa tiệc hân hoan và linh đình bên bờ biển thơ mộng

Địa chỉ: 66/15 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 097 230 09 85

Chỉ cách Tượng Chúa Kitô Vua 900m và Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu 1,3km và cực gần biển, SV Boutique Resort là khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách biệt lập và gần gũi, gắn kết với thiên nhiên hữu tình nên đặc biệt thích hợp đối với những ai muốn nghỉ dưỡng bên gia đình, bạn bè hay các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật. Khắp khuôn viên nơi đây – từ các vách tường, cổng chào, lối đi cầu thang hay lan can ban công đều được phủ xanh bởi cây cối hay hoa tươi rực rỡ. Nơi nghỉ dưỡng còn là sự hòa phối hoàn hảo của lối kiến trúc kiểu Âu sang trọng, thời thượng trong không gian sống và khung cảnh thiên nhiên thanh bình với biển cả bao la. Vì thế, khi đến resort Vũng Tàu gần Bãi Sau này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như thưởng trà nơi góc ban công ngập nắng gió, dùng bữa tối bên bờ hồ hay ngắm hoàng hôn hữu tình khi chìm đắm trong bể bơi trong veo.

Top 3 resort Vũng Tàu gần Bãi Sau khiến bạn mê đắm 3

Thật khó có thể tìm được nơi nghỉ dưỡng nào sở hữu tầm nhìn lãng mạn như SV Boutique Resort

Địa chỉ: 84-B10 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3858 859

The Wind Boutique Resort - Spa Inclusive là cái tên cuối cùng được xướng lên trong danh sách resort Vũng Tàu gần Bãi Sau. Đây là tọa độ nghỉ dưỡng cho phép bạn được thưởng ngoạn và vãng cảnh thiên nhiên ngay trong chính không gian sống của mình. Bởi lẽ, nơi nghỉ dưỡng tựa như khu vườn nhiệt đới với mặt hồ phản chiếu giọt nắng lấp lánh và hoa lá, cây cỏ lãng mạn. Đồng thời, dù đứng tại bất kỳ tại vị trí nào của khu resort, bạn đều có thể hít thở bầu không khí trong lành, đón những ngọn gió bình yên của biển cả hay phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ khiến bất cứ ai cũng phải say lòng. Đặc biệt, nơi nghỉ dưỡng còn đánh thức mọi giác quan cũng như giúp bạn được tận hưởng những giây phút thư thái trong suốt Lịch trình Vũng Tàu Long Hải 2N1Đ bằng hàng loạt tiện ích thú vị như hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em.

Top 3 resort Vũng Tàu gần Bãi Sau khiến bạn mê đắm 4

The Wind Boutique Resort - Spa Inclusive là resort Vũng Tàu gần Bãi Sau có lối kiến trúc Pháp tuyệt đẹp

Với phong cách thiết kế đa dạng, độc đáo và nhiều màu sắc cùng vị trí tuyệt vời để ngắm biển đã khiến resort Vũng Tàu gần Bãi Sau đạt điểm tuyệt đối trong lòng các bạn trẻ mê xê dịch. Cùng MIA.vn bổ sung vào Cẩm nang du lịch để không bỏ lỡ những điểm check-in thú vị này nhé.