Địa chỉ: 80A Hoàng Hoa Thám, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 093 919 97 68

Email: deblanchouse.vt@gmail.com

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Chỉ cách Bãi Sau và Tượng Chúa Kito Vũng Tàu vài phút đi bộ, De Blanc House được ví như nàng thơ lãng mạn và bay bổng giữa lòng thành phố biển. Là nơi nghỉ dưỡng mang lối kiến trúc giao thoa giữa Địa Trung Hải và Morocco, De Blanc House đặc biệt thích hợp đối với các tín đồ đam mê “sống ảo” để chụp hình “cháy máy” với triệu góc đẹp như mơ. Ngoài ra, với không gian xinh xẻo mang tính biệt lập, bạn cũng có cơ hội được thả lỏng tâm hồn, nạp lại năng lượng cũng như tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới sau chuỗi ngày vùi mình vào công việc. Villa Vũng Tàu cho gia đình này cũng có một hồ bơi rộng và sân vườn để bạn cùng người thân yêu tổ chức các bữa tiệc nướng ngoài trời vui hết nấc.

Top 3 villa Vũng Tàu cho gia đình đầy ấm cúng 2

Chỉ cần loanh quanh nơi phòng nghỉ của De Blanc House - Villa Vũng Tàu cho gia đình là bạn đã có ngay một bộ ảnh "sống ảo" đẹp miễn chê

Địa chỉ: C2.30 đường Thuỳ Dương 3, Khu Biệt Thự Thanh Bình, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 096 299 71 88

Cali Luxury là villa Vũng Tàu cho gia đình sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế và thanh lịch. Căn biệt thự có khuôn viên rộng rãi với 6 phòng ngủ được bài trí bằng các tông màu trung tính, nhã nhặn, thu hút. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đánh thức mọi giác quan khi phóng tầm mắt chiêm ngưỡng quang cảnh bình yên của những nếp nhà hay khu vườn xinh xắn bên ngoài ô cửa sổ.

Cali Luxury Villa cũng sở hữu căn bếp, sân vườn, phòng khách để bạn cùng người thân sum vầy bên nhau sau Lịch trình Vũng Tàu 1 ngày. Đặc biệt, villa còn có hồ bơi siêu rộng với làn nước phản chiếu bầu trời xanh thẳm để bạn giải nhiệt mùa hè, đồng thời cũng là góc check-in cực xịn cho team nghiện “sống ảo”.

Top 3 villa Vũng Tàu cho gia đình đầy ấm cúng 3

Phòng ngủ của Cali Luxury Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế bằng các tông màu trung tính

Địa chỉ: 129 Phan Chu Trinh, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 090 845 78 85

Nếu bạn muốn chọn một điểm nghỉ dưỡng cho gia đình có vị trí gần biển thì Lux Villa là một gợi ý tuyệt vời. Từ nơi đây, bạn chỉ mất khoảng vài phút đi bộ là có thể ngắm nhìn cảnh bình minh trên biển vô cùng ngoạn mục, lặng người nghe tiếng sóng vỗ rì rào và tản bộ trên bờ cát trải dài bất tận.

Bên cạnh đó, villa Vũng Tàu cho gia đình này còn có một khuôn viên vô cùng rộng rãi với nhiều cây xanh rợp bóng và phần mặt tiền hướng về hồ nước trong veo, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, tách biệt hoàn toàn với thế giới nhộn nhịp bên ngoài.

Top 3 villa Vũng Tàu cho gia đình đầy ấm cúng 4

Vẻ ngoài vô cùng sang chảnh với không gian mở của Lux Villa khiến bao tín đồ xê dịch phải mê mệt

Trên đây là các villa Vũng Tàu cho gia đình với không gian quá đỗi xinh xẻo để bạn bỏ túi vào Cẩm nang du lịch của mình. Đừng quên đón chờ các bài viết với nhiều tips hay ho từ MIA.vn nhé.