1.1 Thông tin chung

Địa chỉ: 139/23a Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Email: mimosavillavt@gmail.com

Website: http://mimosavilla.vn/

Điện thoại: 0916211956 – 0832168868

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

1.2 Mimosa là villa Vũng Tàu gần biển không thể bỏ qua trong chuyến viễn du về miền biển xanh, cát trắng

Mimosa Villa Vũng Tàu không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng gần biển mà còn thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan trứ danh của địa phương như Đồi Con Heo và Tượng Chúa Kito. Nhìn từ bên ngoài, những tưởng Mimosa Villa Vũng Tàu chỉ là một căn biệt thự đơn giản khoác lên mình chiếc áo tông màu xanh nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, chỉ khi bước vào không gian bên trong, bạn mới cảm nhận được hết hơi thở ấm cúng với nhiều nội thất sang trọng, vật dụng tiện nghi của nơi đây. Villa Vũng Tàu gần biển này có tổng diện tích lên tới 500m2 bao gồm 4 phòng ngủ ấm áp, phòng khách rộng rãi, thoáng mát và phòng bếp với đầy đủ dụng cụ hiện đại. Ngoài ra, bạn cũng không khỏi trầm trồ trước hồ bơi màu xanh lam đẹp mắt tỏa sáng ánh đèn huyền ảo, lung linh khi về đêm.

Top 3 villa Vũng Tàu gần biển được yêu thích bậc nhất 2

Không gian phòng ngủ của villa Vũng Tàu gần biển này trở nên vô cùng ấm áp khi sử dụng nội thất gỗ tông nâu trầm

Địa chỉ: A3, Thùy Dương, Long Cung, phường 10, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 098 593 86 69

Email: thinhnguyen118@gmail.com

Nếu bạn muốn tìm một điểm nghỉ dưỡng ở Vùng Tàu gần biển với không gian biệt lập, riêng tư thì chớ nên bỏ qua Ocean Pearl Villa Vũng Tàu. Đây là villa Vũng Tàu gần biển cho bạn cơ hội được tận hưởng cảm giác bình yên, thư thái và nạp lại năng lượng sau những chuỗi ngày dài bộn bề với công việc. Căn biệt thự hiện lên với vẻ đẹp sang trọng, thời thượng và đẳng cấp, đồng thời thấm đẫm hơi thở lãng mạn bởi những tán cây xanh hay giàn dây leo xinh xẻo.

Ocean Pearl Villa Vũng Tàu nằm ở vị trí mặt tiền của khu biệt thự lớn nên cũng khá dễ tìm. Ngoài ra, đúng với danh xưng villa Vũng Tàu gần biển, biệt thự này cũng chỉ cách Bãi Sau 2,4 km nên bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đại dương xanh với từng đợt sóng vỗ rì rào tạo thành bọt trắng xóa bất kỳ lúc nào.

Top 3 villa Vũng Tàu gần biển được yêu thích bậc nhất 3

Vẻ đẹp của Ocean Pearl Villa Vũng Tàu được kết tinh bởi nét kiến trúc hiện đại và thiên nhiên thơ mộng

Địa chỉ: 121 Nguyễn thị Minh Khai, Phường 8, thành phố Vũng Tàu Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Email: vuphuong122018@gmail.com

Điện thoại: 0862192036

Đúng hệt như tên gọi, Chilstay Villa Vũng Tàu là nơi nghỉ dưỡng mang đến cho bạn cảm giác thật sự yên bình, thư giãn và thả trôi hết mọi muộn phiền vốn có. Nằm giữa lòng trung tâm thành phố, Chilstay Villa Vũng Tàu nổi bần bật bởi phong cách thiết kế đậm chất vintage, mộc mạc cùng những món đồ nội thất được làm từ tre, gỗ màu nâu sáng kết hợp với cửa kính trong suốt và rèm cửa tông trắng lãng mạn.

Villa Vũng Tàu gần biển này còn có hồ bơi rộng và tầng thượng tràn ngập cây xanh, hoa tươi sặc sỡ. Bạn có thể ngồi thưởng trà, nhâm nhi vài chiếc bánh thơm nức và hít thở khí trời trong lành tại phố biển.

Top 3 villa Vũng Tàu gần biển được yêu thích bậc nhất 4

Chilstay Villa Vũng Tàu là điểm đến đích thực dành cho những ai yêu thích phong cách cổ điển

Các villa Vũng Tàu gần biển với không gian biệt lập, bình yên và nên thơ sẽ giúp bạn tách rời khỏi thế giới xô bồ bên ngoài. Ghi chú lại vào Cẩm nang du lịch và ghé thăm ngay thôi bạn ơi.