Địa chỉ: B2.22 Khu Biệt thự Thanh Bình, Đường Thùy Dương 4, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 097 688 50 77

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc Địa Trung Hải sang trọng nhưng cũng không kém phần phóng khoáng, T-Maison Villa Vũng Tàu tựa như một viên ngọc sáng ngời giữa đất trời thành phố biển. Mỗi ngóc ngách tại villa Vũng Tàu gần trung tâm này đều được bài trí tỉ mỉ và chỉn chu, từ ô cửa hình vòm độc đáo, hoa văn trên tường bắt mắt hay cây cối xanh tươi, mang đến cho bạn những bối cảnh check-in thu hút đến không ngờ. T-Maison Villa Vũng Tàu nằm trong một hệ thống biệt thự lớn nên bạn sẽ được tận hưởng cảm giác riêng tư, tĩnh lặng và thư giãn tuyệt đối. Ngoài ra, bạn cũng chỉ mất vài phút lái xe để có thể ôm trọn vẻ đẹp của biển cả tại Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) mà thôi.

Top 3 villa Vũng Tàu gần trung tâm với không gian xinh xắn 2

Chẳng cần vi vu trời Âu xa xôi, T-Maison Villa Vũng Tàu đã gói trọn hơi thở Địa Trung Hải đầy phóng khoáng vào trong không gian nơi đây

Địa chỉ: B2-32 Thùy Dương 3, Khu Biệt thự Thanh Bình, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Thuy Duong là villa Vũng Tàu gần trung tâm cho bạn cơ hội được sống trọn vẹn từng khoảnh khắc với thiên nhiên an lành. Cách Đồi Con Heo Vũng Tàu khoảng 2km, nơi đây hiện lên với hình ảnh một căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp với không gian mở hướng về khung cảnh vườn cây, hoa lá xanh mát chung quanh. Về mặt tiện ích giải trí, bạn sẽ bị thu hút bởi góc ban công lộng gió của Thuy Duong. Đây là nơi bạn có thể bình yên ngồi thưởng trà, đọc sách và ngắm hoàng hôn đang bao trùm toàn thành phố. Ngoài ra, hồ bơi có làn nước trong vắt như sương mai cùng hình thù uốn lượn độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn phải say lòng.

Top 3 villa Vũng Tàu gần trung tâm với không gian xinh xắn 3

Phòng khách của villa Vũng Tàu gần trung tâm này có không gian mở với các vách kính trong suốt hướng về khu vườn xanh rì

Địa chỉ: 129/6 Võ Thị Sáu, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Chip Villas là điểm nghỉ dưỡng tọa lạc tại ngã tư Hoàng Hoa Thám và Võ Thị Sáu. Đây là địa điểm hội tụ nhiều hàng quán ăn uống sầm uất, Chợ đêm Vũng Tàu và các nơi vui chơi, giải trí. Bên cạnh đó, villa Vũng Tàu gần trung tâm này sở hữu không gian sống tiện nghi chứa đựng đầy đủ mọi thứ mà một tín đồ du lịch mong muốn. Đó là 4 căn phòng ngủ được thiết kế vô cùng trẻ trung, xinh xắn, 1 phòng khách tiện nghi và gian bếp với đầy đủ dụng cụ nấu nướng cho bạn thỏa sức trổ tài. Ngoài ra, khu vực sân trước rộng khoảng 40m2 là nơi lý tưởng để bạn cùng người thân yêu tổ chức các bữa tiệc BBQ tràn ngập niềm vui.

Top 3 villa Vũng Tàu gần trung tâm với không gian xinh xắn 4

Phần tường trắng đơn điệu được tô điểm bằng hình vẽ bắt mắt, xinh xắn

Trên đây là các villa Vũng Tàu gần trung tâm với nét kiến trúc quá đỗi xinh xẻo mà bạn có thể bổ sung vào Cẩm nang du lịch của mình. MIA.vn chúc bạn sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn bên những người thân yêu nhé.