Bên cạnh cung đường Thùy Vân nổi tiếng bên bờ biển xanh, Võ Thị Sáu cũng là một trong những tuyến đường ở Vũng Tàu hội tụ nhiều điểm ăn uống, vui chơi cũng như dễ dàng ghé thăm các tọa độ check-in như Hồ Bàu Sen, Đồi Con Heo, Linh Sơn Cổ Tự.

Địa chỉ: Level 12, OSC Land Residence, 110 Võ Thị Sáu, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0916 478 660

Mức giá tham khảo: 726.000 – 1.323.000 VND/đêm

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Thật khó có thể nào bỏ qua một chốn nghỉ dưỡng xinh xắn tích hợp thêm cả hồ bơi mát lạnh, đầy sảng khoái như Hải Phương Homestay. Homestay Vũng Tàu đường Võ Thị Sáu này thuộc một tòa nhà lớn nên sẽ đảm bảo được sự yên tĩnh, riêng tư và biệt lập. Nơi lưu trú bao gồm nhiều phòng nghỉ khác nhau toát lên nét tối giản, gọn gàng nhưng vẫn không kém phần tinh tế, thanh lịch. Điểm nổi bật nhất của nơi đây có lẽ là phòng ốc được thiết kế theo hướng mở ra toàn cảnh thành phố và hồ bơi trong veo để bạn được thư giãn sau một ngày dài chu du.

Top 4 homestay Vũng Tàu đường Võ Thị Sáu nhộn nhịp 2

Hải Phương Homestay khoác lên mình chiếc áo màu sắc ngọt ngào, rực rỡ

Địa chỉ: 12/7 Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: từ 250.000 VND/đêm

Điện thoại: 0989367982

Một homestay Vũng Tàu đường Võ Thị Sáu mang âm hưởng đậm chất cổ điển, ấm cúng và sang trọng, đó chính là Cheap Homestay. Nơi đây tọa lạc trong một con hẻm của đường Võ Thị Sáu nên tiếp cận được với các khu phố ăn uống náo nhiệt nhưng vẫn lưu giữ cho mình phong vị bình yên vốn có. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được tận hưởng làn gió mát lành và khí trời trong vắt tại góc ban công ngập nắng gió.

Top 4 homestay Vũng Tàu đường Võ Thị Sáu nhộn nhịp 3

Phòng ốc mang hơi thở sang trọng với tông màu xám trầm ấm 

Địa chỉ: 52/2 Võ Thị Sáu, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0867995938

Fanpage: facebook.com/namhomestayvungtau

Nếu bạn đang loay hoay kiếm tìm homestay Vũng Tàu đường Võ Thị Sáu dành cho kỳ nghỉ bên hội bạn thân và gác lại những bộn bề thì Nấm Homestay là sự lựa chọn lý tưởng. Chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) vài trăm mét, đây là một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, bình yên và ngập tràn hoa tươi và cây xanh. Trong phòng ngủ còn được tô điểm bằng các bức tranh tường độc đáo, lạ mắt cho bạn tha hồ chụp choẹt và lưu lại những thước ảnh đẹp mê ly. Đặc biệt hơn cả, bạn có thể ngồi thưởng trà và chill trong không gian ngập tràn gió biển mát lành nơi tầng thượng để lắng nghe lòng mình và cảm nhận sự bình yên, thư thái hơn bao giờ hết.

Top 4 homestay Vũng Tàu đường Võ Thị Sáu nhộn nhịp 4

Không gian ngập tràn sắc màu tươi sáng và bắt mắt của Nấm homestay

Địa chỉ: 109/17/8A Võ Thị Sáu, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0985.180.206

Facebook:  https://www.facebook.com/fornyrose/

Đúng như cái tên đang mang, Forny Rose Homestay là chốn an yên ngập tràn những bông hoa hồng lãng mạn và bay bổng. Tất cả các ngóc ngách của Forny Rose Vũng Tàu đều gợi nhớ đến loài hoa nồng nàn này như tranh ảnh treo tường, bình cắm hoa, giàn cây trước nhà. Không những thế, nơi lưu trú cũng ghi điểm bởi tổ hợp tiện ích đa dạng và hấp dẫn khiến ai cũng phải say mê.

Top 4 homestay Vũng Tàu đường Võ Thị Sáu nhộn nhịp 5

Forny Rose Vũng Tàu là homestay Vũng Tàu đường Võ Thị Sáu toát lên vẻ ngoài lãng mạn, cổ kính và bình yên. Ảnh: Forny Rose

Hy vọng với bài viết trên, MIA.vn đã ghi dấu ấn các homestay Vũng Tàu đường Võ Thị Sáu trong lòng bạn để làm Cẩm nang du lịch đến thành phố biển. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của MIA.vn nhé.