Địa chỉ: 149 đường Võ Thị Sáu, phường 5, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Số điện thoại: 0987 319 009

Mức giá tham khảo: Từ 500.000 VND/đêm

Fanpage: https://www.facebook.com/thupham0987319009/

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

1988 Homestay là chốn nghỉ dưỡng trong mơ khi sở hữu đầy đủ các phòng ốc tiện nghi với lối bài trí bắt mắt, chỉn chu tựa như chính ngôi nhà của bạn vậy. Nơi đây có vị trí đẹp gần trung tâm nên dễ dàng di chuyển đến các tụ điểm ăn uống và vui chơi lân cận như Đồi Con Heo, Tượng Chúa Ki-tô Vũng Tàu.

Không gian của 1988 Homestay toát lên nét độc đáo, ấn tượng khi được trang trí bằng những vật dụng nhỏ nhắn, xinh yêu như tranh ảnh, chậu cây xanh và tông màu tươi sáng, bắt mắt. Nơi nghỉ dưỡng cũng ghi ấn tượng với tầm nhìn hướng biển và ngọn Hải Đăng Vũng Tàu, xứng với danh xưng homestay Vũng Tàu view biển đẹp mộng mơ.

Top 4 homestay Vũng Tàu view biển đậm chất thơ 2

Phòng ốc khoác lên mình những chiếc áo màu sắc rực rỡ, tươi sáng

Địa chỉ: 2 Lê Hồng Phong, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Số điện thoại: 0963 667 245

Fanpage: https://www.facebook.com/katehomestayvt/

Kate Villa & Homestay là hệ thống nghỉ dưỡng gồm các căn hộ có 1 – 4 phòng ngủ khép kín và tầm nhìn mở ra cảnh biển đầy ngoạn mục. Với cách bài trí đơn giản, gọn gàng nhưng cũng không kém phần sang trọng, tiện nghi, đây là homestay Vũng Tàu view biển dành cho những tín đồ muốn đón chào một ngày mới bằng ly cà phê thơm nồng và chiêm ngưỡng đại dương xanh qua cửa kính trong suốt từ sàn đến trần. 

Top 4 homestay Vũng Tàu view biển đậm chất thơ 3

Ngắm cảnh đêm đầy lung linh và huyền ảo bên khung cửa sổ của Kate Villa & Homestay thì còn gì tuyệt vời hơn

Địa chỉ: 28 Đường Thi Sách, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Một homestay Vũng Tàu view biển cùng lối kiến trúc kiêu sa, lộng lẫy và sang chảnh gọi tên là The Sóng Vũng Tàu. Chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) khoảng 400m, nơi nghỉ dưỡng gồm những căn hộ khác nhau và loạt tiện ích hiện đại khiến bất kỳ tín đồ du lịch nào cũng phải mê đắm. Bên cạnh những phòng nghỉ mang âm hưởng sang trọng, tối giản, The Sóng Vũng Tàu còn chú trọng đến khía cạnh tiện ích bên lề như phòng tập gym, phòng xông hơi vỗ về tâm hồn và thân thể bạn, nhà hàng được thiết kế lưới độc đáo hay tầng thượng lộng gió để bạn được ngắm nhìn hoàng hôn ráng chiều đậm chất thơ trong suốt Lịch trình Vũng Tàu Long Hải 2N1Đ

Top 4 homestay Vũng Tàu view biển đậm chất thơ 4

Cách thiết kế tối giản, sang trọng và tinh tế của The Sóng Vũng Tàu - homestay Vũng Tàu view biển

Địa chỉ: 56 Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 0377 058 580 

Một homestay Vũng Tàu view biển với cách bài trí bằng những tông màu ngọt ngào, xinh xẻo và đặc biệt thích hợp với các tín đồ du lịch có tâm hồn mộng mơ, bay bổng. Các phòng ngủ có vách kính trong suốt mở ra khung cảnh núi đồi hùng vĩ, nên thơ. Bên cạnh đó, hồ bơi được bao bọc bởi giàn dây leo thơ mộng hay hàng cây xanh mướt tại Sea House Apartment & Hotel cũng là nơi lý tưởng để bạn trút bỏ bộn bề và muộn phiền thường nhật.

Top 4 homestay Vũng Tàu view biển đậm chất thơ 5

Mỗi phòng đều mang một sắc thái riêng vô cùng ấn tượng và cuốn hút

Các homestay Vũng Tàu view biển là những điểm dừng chân lãng mạn, thi vị đủ để gọi mời những tâm hồn mộng mơ dừng chân ghé thăm. Lưu lại vào Cẩm nang du lịch để không bỏ lỡ những điểm đến thú vị này nhé.