Địa chỉ: 324/4 Bình Giã, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 098 333 24 03

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Không chỉ là khách sạn Vũng Tàu cho cặp đôi, Green River Boutique Hotel còn là trạm dừng chân tuyệt vời dành cho những người yêu thiên nhiên xanh, yêu những điều giản dị, mộc mạc và gần gũi. Ngay khi vừa đặt chân đến nơi đây, bạn đã thấy được một lối đi ngập tràn cây xanh mát lành với những tàu lá chuối đung đưa theo gió. Bước vào bên trong, bạn sẽ càng yêu thêm nơi đây khi khắp không gian đều được bài trí bằng vật dụng thân thiện với môi trường như giỏ mây, giường tre, sàn gỗ hay bóng đèn được thiết kế bằng nứa tỏa sáng lấp lánh. Thêm một điểm cộng nữa cho Green River Boutique Hotel là nơi đây cũng chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân)  1,5 km – vị trí tuyệt vời để bạn dạo biển bất cứ lúc nào.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu cho cặp đôi có cách bài trí đẹp mãn nhãn 2

Cách bài trí vô cùng thu hút với những chất liệu thủ công mộc mạc của Green River Boutique Hotel - Khách sạn Vũng Tàu cho cặp đôi

Địa chỉ: E7 Tạ Uyên, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 0254 3524 869

Cách Bãi Trước Vũng Tàu (Bãi Tầm Dương) vỏn vẹn 1,3km, Joi Central Hotel với phong cách trang trí tối giản, tinh tế đã làm lung lay bao trái tim mê dịch chuyển khi đến với phố biển. Xứng tầm là khách sạn Vũng Tàu cho cặp đôi, nơi nghỉ dưỡng có phòng nghỉ giường đôi lớn mở ra khung cảnh núi non vô cùng hùng vĩ và ngoạn mục. Ngoài ra, với phòng 5 giường đôi lớn, bạn có thể hò hẹn cùng nhóm bạn cũng vô cùng phù hợp đấy.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu cho cặp đôi có cách bài trí đẹp mãn nhãn 3

Nơi nghỉ dưỡng sở hữu không gian mở vô cùng thoáng đãng và trong lành

Địa chỉ: 71 Nguyễn Hiền, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hải Dương Hotel là khách sạn Vũng Tàu cho cặp đôi bởi cách bài trí phòng nghỉ đơn giản, sang trọng với tông màu trắng, đen và giường nệm trắng tinh được rải hoa hồng vô cùng lãng mạn. Ngoài ra, vì nằm gần biển nên nơi đây giúp bạn cảm nhận được hương vị biển nồng nàn, phóng khoáng với làn gió mát lành, trong vắt phảng phất vị mặn mà của muối biển. Bạn cũng đừng bỏ qua trải nghiệm vi vu khám phá các điểm tham quan nổi tiếng gần nơi đây như Tượng Chúa Ki-tô, Tao Phung park, Hải đăng Vũng Tàu.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu cho cặp đôi có cách bài trí đẹp mãn nhãn 4

Phòng ốc được trang trí lãng mạn nên cực thích hợp dành cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật

Địa chỉ: 230/1 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 098 845 03 71

Hạnh Phúc Motell là khách sạn Vũng Tàu cho cặp đôi với tầm nhìn thơ mộng bậc nhất trong danh sách mà MIA.vn giới thiệu đến bạn. Mỗi sớm thức dậy tại nơi đây, bạn có thể cùng người thương lặng người ngắm nhìn quang cảnh biển xanh rực rỡ, gần thêm chút nữa là hàng cây phượng vĩ đơm hoa nở rực nhuộm đỏ cả khung trời rộng lớn. Khách sạn cũng có dịch vụ đưa đón sân bay để giúp bạn không phải loay hoay đặt xe khi đến thành phố lạ.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu cho cặp đôi có cách bài trí đẹp mãn nhãn 5

Tại nơi đây, bạn có thể cảm nhận mùi hương ngọt ngào và nồng nàn của biển cả trong xanh

Trải nghiệm ngay các khách sạn Vũng Tàu cho cặp đôi trong Cẩm nang du lịch để tận hưởng không gian ấm áp và khung cảnh lãng mạn bạn nhé. MIA.vn chúc cho chuyến đi của bạn sẽ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc nhé.