Địa chỉ: 346 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 096 346 12 14

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Chỉ cách Bãi Dâu vài cây số, Sao Mai Hotel & Apartment là điểm đến lý tưởng để bạn có thể cảm nhận phong vị biển khoáng đạt, bay bổng và nồng nàn một cách rõ rệt và chân thực nhất. Nơi đây được yêu thích hơn tất thảy bởi phòng nghỉ vô cùng rộng rãi, thoáng mát và có cửa sổ lớn hứng trọn ánh sáng tự nhiên. Đây là khách sạn Vũng Tàu có bồn tắm hoặc buồng kính trong suốt để bạn có thể thoải mái thư giãn sau một ngày dài vi vu khám phá các điểm tham quan trứ danh như Tượng Chúa Kito Vũng Tàu, Nhà thờ Vũng Tàu, Chợ đêm Vũng Tàu.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu có bồn tắm đẹp mê mẩn 2

Phần tường được thiết kế các bóng đèn vàng cách điệu vô cùng ấm áp và nịnh mắt

Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3628 888

Xứng tầm là nơi nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, chỉ cách Công viên Thỏ Trắng Vũng Tàu  250m, The Imperial Hotel & Resort là khách sạn Vũng Tàu có bồn tắm cùng không gian sống đậm chất sang chảnh, đẳng cấp theo phong cách hoàng gia kiểu châu Âu. Từ các họa tiết, hoa văn được tô điểm trên các vách tường cho đến các vật dụng nhỏ như đèn ngủ, gương soi, rèm cửa đều ánh lên hơi thở cổ điển rất đỗi sang trọng, quý phái. Có thể nói, nơi nghỉ dưỡng sẽ đưa bạn về thế giới hoài cổ, bay bổng và khiến bạn cảm thấy bản thân trở thành một nàng công chúa, hoàng tử đích thực.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu có bồn tắm đẹp mê mẩn 3

The Imperial Hotel & Resort tựa như cung điện cổ tích đầy lộng lẫy, xa hoa giữa đời thực

Địa chỉ: Số 147-149 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0585588855

Email: amisvungtauhotel@gmail.com

Chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) 200m, với tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, khách sạn Amis là khách sạn Vũng Tàu có bồn tắm cùng không gian sống tiện nghi, ấm cúng và bình yên. Nơi nghỉ dưỡng là bản phối hoàn hảo giữa lối kiến trúc tối giản với gam màu ấm cùng các tiện ích thú vị như nhà hàng, massage, bar và cà phê. Đặc biệt, với thang máy bằng kính trong suốt, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp chìm trong ánh đèn vàng sáng lấp lánh khi màn đêm buông. Đây cũng là khách sạn Vũng Tàu có bồn tắm với hệ thống phòng nghỉ đa dạng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu lưu trú của mình.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu có bồn tắm đẹp mê mẩn 4

Phòng nghỉ mang âm hưởng tối giản, ít chi tiết tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu 

Địa chỉ: 21 La Văn Cầu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3833 678

Nhắc đến các khách sạn Vũng Tàu có bồn tắm thì nhất định không thể bỏ qua Diamond Sea. Nơi đây luôn tạo cho bạn cảm giác ấm áp, gần gũi như chính ngôi nhà thứ hai bởi cách thiết kế sàn gỗ tông nâu trầm vô cùng trang nhã, lịch sự. Khách sạn căn hộ này cũng sở hữu hồ bơi xanh màu lam và một gian bếp nhỏ tiện nghi cho bạn thỏa sức nấu nướng, trổ tài chiêu đãi người thân, bạn bè.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu có bồn tắm đẹp mê mẩn 5

Phòng ốc được chuẩn bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi, hiện đại

Vậy là MIA.vn đã cùng bạn dạo quanh một vòng khám phá các khách sạn Vũng Tàu có bồn tắm với đa dạng phong cách thiết kế vô cùng bắt mắt, ấn tượng. Lưu lại ngay vào Cẩm nang du lịch và ghé thăm khi có cơ hội bạn nhé.