Địa chỉ: 14 Phan Văn Trị, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 090 279 99 61

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) 200m, Marazul hotel không chỉ là khách sạn Vũng Tàu gần trung tâm mà còn gây ấn tượng bởi lối kiến trúc đẹp mê mẩn. Không gian nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa giữa các tông màu tươi sáng như trắng, be, vàng và nội thất làm từ các vật liệu thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Do đó, dù sống ở giữa lòng thành phố nhộn nhịp, bạn vẫn có thể cảm nhận được sự mộc mạc, nhẹ nhàng và bình yên. Đây cũng là background “sống ảo” lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích chụp choẹt để sở hữu thước ảnh đẹp như mơ.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu gần trung tâm được yêu thích nhất 2

Các trang trí vô cùng xinh xắn, đáng yêu với màu sắc bắt mắt và vật dụng phong cách bohemian

Địa chỉ: 18 Đường Phan Huy Ích, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Chẳng quá cầu kỳ, lộng lẫy hay xa hoa, Minh Thang Hotel với phong cách bài trí tối giản, tinh tế vẫn chiếm trọn trái tim của các tín đồ xê dịch. Chỉ với chiếc giường trắng xinh xắn cùng một khung cửa kính trong suốt nơi phòng ngủ tại nơi đây, bạn đã có thể thoải mái đặt mình và chiêm ngưỡng cảnh sắc hoàng hôn khẽ khàng sà xuống ôm trọn những nếp nhà bình yên vô cùng lãng mạn và thi vị. Vì khách sạn Vũng Tàu gần trung tâm nên bạn cũng có thể la cà các khu Chợ đêm Vũng Tàu hay tụ điểm ăn uống để thưởng thức các đặc sản ngon quên lối về đấy.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu gần trung tâm được yêu thích nhất 3

Cửa kính trong suốt cực lớn để bạn được nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên xanh mát, an lành

Địa chỉ: C19 Khu Á Châu, Bàu Sen 4, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 089 808 05 59

Email: phuonganh559@gmail.com

Chỉ cách Bãi Dứa Vũng Tàu khoảng 1km, Phương Ánh Hotel hiện lên với hình ảnh khách sạn Vũng Tàu gần trung tâm đẹp lộng lẫy, kiêu sa và tráng lệ. Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn bao gồm 3 hạng phòng khác nhau với sức chứa từ 1 – 4 người. Tại nơi đây còn được phục vụ dịch vụ karaoke cho bạn cùng người thân yêu thỏa sức hòa ca để trút bỏ những muộn phiền, ưu tư đời thường.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu gần trung tâm được yêu thích nhất 4

Phòng nghỉ được trang trí bằng các bức tranh bắt mắt, xinh xắn

Địa chỉ: 12 La Văn Cầu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0792 280 695

Aloha hotel là bản hòa tấu của lối kiến trúc sang trọng, tinh tế, ấm cúng và thiên nhiên xanh thơ mộng và bình yên. Nếu như không gian bên ngoài được bao phủ tràn ngập hoa lá, cây cỏ xanh mát thì không gian bên trong lại mê hoặc bạn bằng hơi thở ấm cúng, ngọt ngào với các bức tường được tô điểm hình ảnh sóng biển bắt mắt. Vì Aloha hotel là khách sạn Vũng Tàu gần trung tâm nên từ nơi đây, bạn được thỏa sức vi vu các cung đường biển đẹp lịm tim và lấp đầy cơn đói bằng hàng loạt quán ngon chung quanh.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu gần trung tâm được yêu thích nhất 5

Aloha hotel - Khách sạn Vũng Tàu gần trung tâm đề cao lối bài trí tối giản, tinh tế. Ảnh: Aloha

Còn gì tuyệt vời hơn khi trải nghiệm nghỉ dưỡng tại các khách sạn Vũng Tàu gần trung tâm để chạm đến gần hơn với biển xanh bao la và hòa mình vào quán xá nhộn nhịp. Lưu lại vào Cẩm nang du lịch và ghé thăm ngay khi có cơ hội nhé.