Vị trí: Số 15/47, đường Lý Bôn, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau

Khoảng giá: 15.000 VNĐ - 40.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00

Cô Lan là một trong những quán bán bánh tầm cay Cà Mau lâu đời ngon có tiếng. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, nơi đây thu hút đông đảo tín đồ ẩm thực đến trải nghiệm món ăn đặc sản thơm ngon, khó cưỡng của miền đất bùn xứ Mũi. Bởi vì bán ngay tại nhà nên quán mở cửa rất khuya, buổi sáng thường có đông khách trong khi tối đến chủ yếu là người mua về nhà ăn cùng gia đình. Đội ngũ nhân viên tuy luôn tay luôn chân nhưng được đánh giá rất cao về thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Cô bán bánh tầm cũng rất dễ thương và kĩ tính trong việc ghi chú lại yêu cầu của thực khách.

Về món ăn, bánh tầm cay nơi đây ăn kèm gà hoặc xá xíu đặc biệt ngon và ấn tượng. Hương vị bánh Cô Lan khá đặc trưng, hấp dẫn nên đã thử qua món ăn của quán, bạn sẽ khó nhầm lẫn với các địa chỉ khác chuyên bán thức đặc sản này. Quán có 2 loại bánh tầm chính chia thành cay ít hoặc cay nhiều. Nếu muốn có vị cay nhẹ để bánh không bị ngậy, MIA.vn mách bạn nên gọi lại cay ít. Món bánh cay nhiều sẽ thích hợp hơn với các bạn mê mẩn hương vị đặc sắc này.

Xem thêm: Tổng hợp top 7 quán ăn sáng ngon Cà Mau không thể bỏ lỡ

Top 4 quán bán bánh tầm cay Cà Mau đã ngon lại còn siêu rẻ 2

Cô Lan là một trong những quán bán bánh tầm cay Cà Mau siêu ngon không còn xa lạ gì với người dân địa phương cũng như tín đồ ẩm thực đến từ phương xa. Ảnh: Phan Trung Hậu

Top 4 quán bán bánh tầm cay Cà Mau đã ngon lại còn siêu rẻ 3

Hương vị món bánh tầm cay đặc sản miền đất Mũi tại quán Cô Lan đặc biệt thơm ngon, hấp dẫn cho thấy tay nghề khéo léo nhiều năm kinh nghiệm của chủ quán. Ảnh: tripzone.vn

Vị trí: Số 2A, đường Bùi Thị Xuân, phường 4, thành phố Cà Mau

Khoảng giá: 20.000 VNĐ - 40.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 6h00 - 20h00

Bánh tầm cay Chú Đạo là điểm dừng chân thưởng thức món ngon đặc sản rất được các bạn gần xa ưa chuộng. Tuy có mặt bằng khá rộng nhưng đường đi đến đây hơi khó tìm một chút. Thuận tiện nhất là từ hướng đổ cầu xuống, bạn rẽ phải vào Lý Bôn và chạy tới ngã 3 rẽ vào đường Bùi Thị Xuân, sau đó hỏi người dân địa phương hướng đến quán Chú Đạo nằm cạnh quán cơm Bảo Minh. Địa chỉ có vị trí khá gần khu Chợ nổi Cà Mau chỉ cách đó khoảng 2km, do đó sau khi tham quan điểm đến này, bạn có thể tới Bánh tầm cay Chú Đạo dùng bữa sáng.

Không chỉ gây ấn tượng với thái độ phục vụ dễ thương, tận tình, ghé không gian ẩm thực chuyên phục vụ món ngon đặc sản này, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều loại bánh khác nhau ăn kèm gà hoặc xíu mại nhà làm thơm ngon. Sợi bánh tầm dai dai, lạ miệng cùng mức giá phải chăng so với chất lượng món ăn hấp dẫn là những yếu tố khiến ai đã từng có dịp thử qua món bánh đặc sản nơi đây đều muốn quay lại thưởng thức. Về sốt, nhìn chung vị cay của bánh khá nhẹ nhàng, bạn không quen ăn cũng có thể trải nghiệm qua. Ngon nhất nơi đây là viên xíu mại to tròn, đậm đà hương vị nước sốt. Bạn có dịp đến quán Chú Đạo đừng quên dùng thử món bánh với xíu mại nhé.

Top 4 quán bán bánh tầm cay Cà Mau đã ngon lại còn siêu rẻ 4

Bánh tầm cay Chú Đạo có vị trí khá gần Chợ nổi Cà Mau, do đó sau khi vi vu khám phá điểm du lịch mang đậm nét đẹp văn hóa xứ này, bạn có thể dừng chân tại quán thưởng thức món bánh đặc sản độc đáo, lạ miệng. Ảnh: Bánh tầm cari cay CHÚ ĐẠO f4-f9 Cà Mau

Top 4 quán bán bánh tầm cay Cà Mau đã ngon lại còn siêu rẻ 5

Thông thường, bánh tầm cay sẽ được ăn cùng với xíu mại vo viên to tròn, không bị bở hoặc gà luộc thấm đẫm nước sốt đã qua nêm nếm đậm đà, hợp khẩu vị đại đa số thực khách

Vị trí: Đường Trưng Nhị, phường 2, thành phố Cà Mau

Khoảng giá: 35.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

Chuyên phục vụ Bánh tầm cay Cà Mau, A Xi Giá chiếm trọn trái tim hội mê ăn uống bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn của món ăn đặc sản. Nằm trên đường Trưng Nhị với vị trí khá dễ tìm ngay dưới chân cầu Cà Mau, quán có không gian hoài cổ, lâu đời nhưng không kém phần thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên A Xi Giá gây thiện cảm khi sở hữu tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ tận tâm. Mức giá phải chăng chỉ từ 35.000 VNĐ/món cũng là một điểm cộng rất lớn dành cho quán ngon này.

Về menu, quán có bánh tầm cay cari ăn kèm với đa dạng topping như xíu mại, gà... Một phần ăn thường bao gồm sợi bánh được hấp chín dai dai, thơm ngon cùng viên xíu mại to mềm, không bị bở. Nước sốt cari được xem là một trong những yếu tố tạo nên linh hồn của món ngon. Sở hữu vị cay vừa phải, khi ăn rưới thêm nước cari khiến bánh tầm không bị ngậy, trái lại còn đặc biệt đậm đà. Thực khách có kinh nghiệm thưởng thức qua món này thường thích dùng chung bánh tầm cari cay với giò cháo quẩy. Đây hứa hẹn sẽ là món ngon mang đến bạn bữa tiệc vị giác độc đáo, khó quên.

Top 4 quán bán bánh tầm cay Cà Mau đã ngon lại còn siêu rẻ 6

Sợi bánh tầm chế biến thủ công nhìn khá giống bún bò hoặc bánh canh, ăn vào dai dai và có vị ngọt dịu

Top 4 quán bán bánh tầm cay Cà Mau đã ngon lại còn siêu rẻ 7

Nước sốt cay cay, đậm đà được xem là linh hồn của món bánh tầm, khi ăn rưới vào đa dạng các loại topping và sợi bánh dai mềm mang đến bữa tiệc vị giác khó cưỡng

Vị trí: Số 62, đường Nguyễn Hữu Lễ, phường 2, thành phố Cà Mau

Khoảng giá: 25.000 VNĐ - 30.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 6h00 - 23h00

Bánh tầm xíu mại 62 là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách quán ngon đặc sản Cà Mau cực hút khách. Tọa lạc tại địa chỉ số 62, đường Nguyễn Hữu Lễ khá thuận tiện để di chuyển tới các địa điểm tham quan tại Cà Mau nổi tiếng, nơi đây sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Quán ăn này là điểm dừng chân khá quen thuộc đối với người dân bản địa cũng như tín đồ du lịch thập phương.

Để nhận xét một cách công tâm nhất, điểm cộng đầu tiên dành cho món ngon tại Bánh tầm xíu mại 62 đó là đồ ăn khi phục vụ đến người thưởng thức luôn nóng hôi hổi, lan tỏa mùi hương thơm lừng. Hấp nóng bánh tầm là công đoạn rất quan trọng bởi vì nếu để nguội, bánh ăn sẽ rất dễ ngán, thậm chí có thể bị bở. Ưu điểm tiếp theo không thể không nhắc đến đó là nước sốt bánh tầm xíu mại nơi đây được nêm nếm rất chuẩn. Bên cạnh kích thích vị giác của người thưởng thức, nước sốt khi ăn với bánh tầm và thịt băm xay nhuyễn, viên xíu mại bọc miếng tàu hủ ky mang đến trải nghiệm vô cùng cuốn hút. Có thể nói, đó là cách mà món ăn đến từ quán ngon này chinh phục trái tim của thực khách sành ăn.

Top 4 quán bán bánh tầm cay Cà Mau đã ngon lại còn siêu rẻ 8

Không chỉ nổi bật với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, Bánh tầm xíu mại 62 khi phục vụ đến thực khách còn gây ấn tượng bởi mùi hương thơm lừng cùng độ nóng thích hợp để thưởng thức

Top 4 quán bán bánh tầm cay Cà Mau đã ngon lại còn siêu rẻ 9

Thực khách đã từng thử qua món ngon địa phương này thường rất chuộng ăn kèm giò cháo quẩy với bánh tầm cay

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến 4 quán bán bánh tầm cay Cà Mau đã thử qua một liền mê mẩn hương vị thơm ngon, khó cưỡng. Mức giá tốt cùng không gian lý tưởng cũng là yếu giúp các quán ngon này lọt top địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Nhanh tay thêm danh sách quán ăn siêu chi tiết này vào Cẩm nang du lịch cá nhân để có dịp vi vu khám phá miền đất Nam Bộ, ghé thăm Cà Mau thưởng thức ngay kẻo lỡ mọi người nha.