Địa chỉ: Khê Thượng, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 650.000 VND - 1.050.000 VND/1 phòng/1 đêm

Trang An Moon Garden là homestay Ninh Bình mang đến những không gian tươi mát được làm bằng gỗ, bên ngoài được bao phủ bởi ngập tràn sắc xanh của cây cối. Bên trong mỗi căn phòng được bố trí đầy đủ tiện nghi cá nhân cho từng người bao gồm khăn tắm, nhà vệ sinh riêng biệt, máy sấy tóc, bàn làm việc… Ngoài ra, Trang An Moon Garden Homestay cũng chu đáo chuẩn bị những bữa ăn sáng buffet tại nhà hàng dành riêng cho khách lưu trú của mình. 

Xem thêm: Tràng An Secret Garden, khu vườn ngọt ngào của phố núi

Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước của hồ bơi ngoài trời hay đạp xe dạo quanh núi Ninh Bình với dịch vụ thuê xe đạp miễn phí của Trang An Moon Garden Homestay. Thưởng thức các món thức uống độc lạ tại quầy bar mini hay trải nghiệm một bữa tối ấm cúng bên tiệc nướng BBQ tại mảnh vườn của homestay.  

Top 5 homestay Ninh Bình lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn 2

Trang An Moon Garden Homestay có không gian sáng sủa và ngọt ngào

Địa chỉ: Thôn Ích Duệ, Xã Ninh Nhất, Ninh Bình

Khoảng giá: 330.000 VND - 390.000 VND/1 phòng/1 đêm

Trang An Precious Homestay là một không gian nhỏ nhắn nằm trong thôn Ích Duệ, Xã Ninh Nhất. Nơi đây là một homestay địa phương luôn đón tiếp mọi người thân thiện như bạn bè. Mỗi căn phòng đều được dẫn lối bởi khu vườn xanh ngát những loại cây kiểng yêu thích của chủ nhà, nội thất bên trong đều là những món đồ thân quen của miền quê tạo nên một không gian gần gũi, có chút đáng yêu với những đôi dép tổ ong, chậu cây để bàn nhỏ xinh, nằm cạnh cửa sổ là mặt hồ sen yên tĩnh, thanh bình.

Top 5 homestay Ninh Bình lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn 3

Nơi đây là một homestay địa phương, chủ nhà thân thiện, tiếp đón bạn như những người bạn xa

Địa chỉ: Tràng An, Hoa Lư, Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

Khoảng giá: 180.000 VND - 1.500.000 VND/1 phòng/1 đêm

Nhắc đến quần thể danh thắng Tràng An, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên Quoc Khanh Bamboo homestay ở đâu đó bởi đây là một trong những điểm lưu trú nổi tiếng của khu vực này. Nơi đây là một homestay cung cấp những dịch vụ lưu trú thân thiện, bao gồm phòng dành cho tập thể, giường đôi và gia đình. Mỗi không gian đều được Quoc Khanh Bamboo homestay thiết kế chỉn chu, đẹp mắt và có tầm nhìn tốt đến núi non hùng vĩ. 

Top 5 homestay Ninh Bình lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn 4

Những căn phòng mộc mạc của homestay Ninh Bình

Địa chỉ: QL 38B, Gia Sinh, Ninh Bình

Khoảng giá: 360.000 VND - 1.300.000 VND/1 phòng/1 đêm

Ninh Binh Mountain View Homestay đón tiếp bạn bằng những không gian ấm cúng, lãng mạn ngay từ khi bước vào. Mỗi căn phòng đều được thiết kế theo phong cách ngôi nhà miền núi Bắc Bộ, phía sau nhà được trồng nhiều rau xanh thiên nhiên xanh ngát. Nổi bật nơi đây là những bữa ăn được bài trí như một mâm cơm gia đình thực sự, rau tươi được hái tại vườn ăn cùng các món đặc sản Ninh Bình hấp dẫn.

Top 5 homestay Ninh Bình lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn 5

Vẻ đẹp tươi mát bên mặt hồ bơi ngoài trời của Ninh Binh Mountain View Homestay

Địa chỉ: Xóm 3, Thôn Đam Khê Trong, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình

Khoảng giá: 170.000 VND - 1.400.000 VND/1 phòng/1 đêm

Tam Coc Garden Homestay là một khu vườn nhỏ tọa lạc tại Tam Cốc Bích Động, một trong những trung tâm của du lịch Ninh Bình. Nơi đây thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, team building cho công ty và các nhóm du lịch đông người trên mảnh vườn rộng lớn gần hồ bơi ngoài trời tươi mát. Tam Coc Garden Homestay có các loại phòng dành cho tập thể, giường đôi tiêu chuẩn và không gian riêng tư cho gia đình có tầm nhìn ra sân vườn. 

Top 5 homestay Ninh Bình lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn 6

Những căn phòng nhìn ra mảnh vườn nhỏ của homestay

MIA.vn vừa mang đến cho bạn những homestay Ninh Bình đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu trót lỡ say đắm nơi đây, lưu ngay vào cẩm nang du lịch của mình bạn nhé.