Địa chỉ: LT24 Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Số điện thoại: 0906110966

Đây chính là một trong cái tên đầu tiên trong danh sách khách sạn 2 sao Hạ Long giá rẻ mà bạn nên biết. Khách sạn Hoàng Long là địa chỉ lưu trú giá rẻ nhưng sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa khi chỉ cách biển Bãi Cháy khoảng 100m. Xung quanh khách sạn Hoàng Long là hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, khu mua sắm nên rất thuận tiện cho bạn khi dừng chân. 

Xem thêm: Top 5 khách sạn 2 sao Hạ Long chất lượng cho bạn trải nghiệm 

Top 5 khách sạn 2 sao Hạ Long giá rẻ cho bạn lưu trú 2

Không gian sảnh chờ đầy sang trọng và rộng rãi tại khách sạn 2 sao Hạ Long 

Khách sạn Hoàng Long được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, bao gồm tổng cộng 30 phòng nghỉ các loại. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như điều hòa, tivi, phòng tắm riêng có view nhìn thẳng ra bãi biển. Bên cạnh đó, khi chọn lưu trú tại khách sạn 2 sao Hạ Long giá rẻ này, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn vô cùng thơm ngon tại khu vực nhà hàng sang trọng và ấm cúng. 

Top 5 khách sạn 2 sao Hạ Long giá rẻ cho bạn lưu trú 3

Phòng nghỉ với nội thất gỗ làm chủ đạo mang đến cảm giác vừa sang trong vừa ấm cúng cho bạn cùng người thân 

Địa chỉ: Số 88, Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 093 689 65 65

Manchester Hotel là một khách sạn 2 sao Hạ Long giá rẻ được rất nhiều tín đồ du lịch yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nơi đây được trang trí với lối kiến trúc tân cổ điển đầy sang trọng và tinh tế. Khách sạn Manchester bao gồm 32 phòng nghỉ được chia thành nhiều hạng khác nhau. Mỗi phòng đều có view ngắm thành phố tuyệt đẹp và bãi biển đầy trữ tình. Nếu bạn đang cần tìm một khách sạn 2 sao Hạ Long chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì Manchester xứng đáng là cái tên không nên bỏ lỡ. 

Top 5 khách sạn 2 sao Hạ Long giá rẻ cho bạn lưu trú 4

Phong cách thiết kế hiện đại, ngập tràn ánh sáng tự nhiên là điểm khiến nhiều người yêu thích Manchester Hạ Long 

Địa chỉ: Số 43, Đường Anh Đào, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 097 936 12 58

Một trong những khách sạn 2 sao Hạ Long giá rẻ tiếp theo mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn đó là New Sun. Điểm đến này tọa lạc ngay bên cạnh biển Bãi Cháy và có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long hùng vỹ, nên thơ. Khách sạn New Sun hiện có tất cả 28 phòng nghỉ, diện tích từ 30 – 35 mét vuông. Do vừa mới được xây dựng cách đây không lâu nên nội thất của khách sạn còn khá mới và hiện đại. 

Top 5 khách sạn 2 sao Hạ Long giá rẻ cho bạn lưu trú 5

Căn phòng nghỉ đầy được bày trí ấn tượng tại khách sạn 2 sao New Sun 

Địa chỉ: Số 27, Đường Hương Tràm, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Số điện thoại: 0936 027 525

Thăng Long cũng là một khách sạn 2 sao Hạ Long giá rẻ mà bạn nên tham khảo. Nằm cách bờ biển chỉ 10 phút đi bộ và gần trung tâm thành phố sầm uất, đây là địa chỉ thích hợp cho những ai ngại phải di chuyển nhiều. Khách sạn Thăng Long sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng, phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. Một số phòng tại khách sạn này còn có view ngắm biển cực kỳ ấn tượng, mang đến cho bạn cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long

Top 5 khách sạn 2 sao Hạ Long giá rẻ cho bạn lưu trú 6

Đây là khách sạn 2 sao Hạ Long giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ

Địa chỉ: Số 3, Đường Phan Bội Châu, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0869 648 168

Hạ Long Seoul là điểm dừng chân tuyệt vời cuối cùng mà MIA.vn muốn chia sẻ cho bạn trong bài viết này. Ngay từ lần đầu đặt chân vào khách sạn, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và không kém phần ấm cúng, tiện nghi như đang được ở trong chính ngôi nhà của mình. Hạ Long Seoul chỉ có khoảng 16 phòng nghỉ, nhưng tất cả đều có diện tích rộng rãi và được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, hiện đại không thua kém bất kỳ khách sạn 3, 4 sao khác. 

Top 5 khách sạn 2 sao Hạ Long giá rẻ cho bạn lưu trú 7

Tuy là khách sạn 2 sao Hạ Long giá rẻ nhưng mỗi phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại 

Trên đây là danh sách khách sạn 2 sao Hạ Long giá rẻ được nhiều người đánh giá tốt mà MIA.vn gửi đến cho bạn. Hy vọng rằng đây sẽ là sự tham khảo hữu ích giúp bạn có thể tìm được một địa điểm lưu trú lý tưởng trong chuyến du lịch Hạ Long sắp tới. Và đừng quen tiếp tục theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để khám phá thêm nhiều điều hay ho khác bạn nhé!