Địa chỉ: đường Hậu Cần, phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 097 552 22 99

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng thuận tiện cho việc khám phá những địa điểm du lịch thu hút tại Vịnh Hạ Long và có nhiều khu vui chơi giải trí xung quanh thì khách sạn Asean là lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ tốt này sở hữu phong cách thiết kế mang đến sự đẳng cấp và cực kỳ hiện đại. Nhìn từ ngoài vào, khách sạn gây ấn tượng với sự kết hợp hài hòa hai tông màu trắng và đỏ đặc trưng. Sự tỉ mỉ trong thiết kế khiến bạn có thể cảm nhận được phong cách sống của người phương Đông một cách chuẩn nhất. 

Xem thêm: Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long tiện nghi bạn nên biết 

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ tốt nhất 2

Asean Halong Hotel là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu thích không gian sang trọng, hiện đại 

Asean Halong Hotel bao gồm tất cả hơn 100 phòng nghỉ với những tiện nghi hiện đại bật nhất đến từ châu Âu, hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng ấm cúng và thoải mái dù ở bất kỳ hạng phòng nào. Đặc biệt, mỗi căn phòng đều có cửa sổ rộng rãi hướng ra bãi biển. Nhờ vậy bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh hùng vĩ của cảnh sắc non nước và tận hưởng làn gió nhè nhẹ thổi vào từ biển. 

Ngoài dịch vụ lưu trú chất lượng cao, Asean Halong Hotel còn có nhiều tiện ích nổi bật như nhà hàng chuyên phục vụ thức ăn mang hương vị Á - Âu, phòng tập thể hình, spa... cho bạn khám phá trong suốt kỳ nghỉ mà không lo nhàm chán. 

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ tốt nhất 3

Chỗ nghỉ này là một trong những khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ tốt nhất so với các khách sạn khác trong khu vực

Địa chỉ: Số 3 đường Phan Bội Châu, Hạ Long, Quảng Ninh 

Điện thoại: 0869 648 168

Nằm ngay trung tâm của thành phố, từ khách sạn 3 sao này bạn có thể dễ dàng ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Bảo tàng Quảng Ninh, Công viên Hoa Hạ Long, Đền thờ Đức Ông Trần Quốc Nghiễn... Đặc biệt lưu trius tại Halong Seoul Hotel, bạn chỉ mất khoảng 12 phút đi bộ là có thể đặt chân đến bãi biển và vùng vẫy trong làn nước xanh mát. Phòng nghỉ tại đây được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, bồn tắm hoặc vòi hoa sen... Đây là một trong những khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ tốt được rất nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao và lựa chọn lưu trú. 

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ tốt nhất 4

Sảnh chờ của Halong Seoul Hotel có không gian rộng rãi, hướng nhìn ra phố phường nhộn nhịp và quầy lễ tân trực 24/7

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ tốt nhất 5

Không gian nghỉ dưỡng tại phòng của Halong Seoul với thiết kế nội thất trang nhã và tinh tế 

Địa chỉ: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh 

Điện thoại: 0203 3848835 - 02033847838 

Khách sạn Vân Hải tọa lạc ngay bên cạnh bờ biển Hạ Long xinh đẹp với tổng 11 tầng, 80 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. Mỗi căn phòng tại khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ tốt này đều được trang bị thiết bị đồng bộ, sang trọng và hiện đại như hệ thống điều hòa 2 chiều, 60 kênh truyền hình trong và ngoài nước, wiffi miễn phí... cho bạn thỏa sức sử dụng. Ưu điểm lớn nhất của khách sạn Vân Hải là tất cả các phòng đều hướng ra biển, nhờ đó bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long và Bãi Cháy.

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ tốt nhất 6

Phòng nghỉ ấm cúng được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi hiện đại

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ tốt nhất 7

Nhà hàng rộng rãi, sang trọng với sức chứa lớn đủ sức phục vụ cho các đoàn du lịch đông người 

Địa chỉ: Phan Bội Châu, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 098 473 52 06

Kenny Hotel tọa lạc ngay trên trục đường chính dẫn vào trung tâm thành phố Hạ Long. Từ khách sạn 3 sao này, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh Vịnh Hạ Long xinh đẹp với núi non và biển cả mênh mông. Kenny Hotel có tất cả 52 phòng tiện nghi, sang trọng. Trong đó bao gồm 35 phòng Superior, 14 phòng Deluxe Double và 3 phòng Suite với thiết kế ấm cúng, gần gũi. Đây chắc chắn là điểm lưu trú lý tưởng mang đến những trải nghiệm thú vị cho các tín đồ mê xê dịch. 

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ tốt nhất 8

Không gian rộng rãi và cách trang trí lãng mạn của Hạ Long Kenny Hotel rất thích hợp cho những cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật với giá cả phải chăng 

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ tốt nhất 9

Nhà ăn với hướng nhìn xuống thành phố đầy lãng mạn và thơ mộng 

Địa chỉ: 122 Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 3846 123

Ngọc Mai là cái tên cuối cùng trong danh sách khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ tốt nhất mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Điểm đến này nằm trên một ngọn đồi đẹp và vô cùng thoáng mát. Ngoài 36 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi thì khách sạn Ngọc Mai còn có 1 nhà hàng 100 chỗ được dùng để làm tiệm café, phục vụ tiệc. Đây không chỉ là nơi thích hợp cho bạn đi du lịch khám phá mà còn rất lý tưởng cho những chuyến công tác dài ngày. 

Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ tốt nhất 10

Hãy đến và tự tìm hiểu tại sao Ngọc Mai là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ du lịch tại thành phố Hạ Long nhé!

Trên đây là Top 5 khách sạn 3 sao Hạ Long có dịch vụ tốt nhất mà MIA.vn tổng hợp cho bạn. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn tìm được một chốn dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch Hạ Long sắp tới cùng người thương. Đừng quên bỏ túi theo quyển Cẩm nang du lịch để có được một hành trình thật trọn vẹn và đáng nhớ bạn nhé!