Địa chỉ: Quốc lộ 2B, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Giờ mở cửa: 24/7

Số điện thoại liên hệ: 0947 519 666

Giá tham khảo: 1.500.000 VND - 5.000.000 VND/đêm

Sunset Villa Tam Đảo mang đến không gian nghỉ dưỡng độc đáo, tiện nghi, hiện đại. Điểm dừng chân này hứa hẹn đem lại trải nghiệm thoải mái và thư giãn cho bạn cùng với gia đình. Sunset Villa Tam Đảo có sự lựa chọn phong phú về số lượng phòng, bao gồm các loại phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình và biệt thự riêng. Tất cả các phòng đều được thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa không khí, truyền hình cáp, minibar và Wi-Fi miễn phí...

Không chỉ vậy, villa Tam Đảo này còn sở hữu một hồ bơi ngoài trời rộng lớn, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên trong lành. Ngoài ra, villa còn có các dịch vụ tiện ích như nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng, spa và dịch vụ massage giúp mọi người giải tỏa căng thẳng sau những chuyến đi tham quan, khám phá.

Top 8 Villa Tam Đảo dành cho gia đình và nhóm bạn đông người 2

Sunset Villa Tam Đảo mang đến không gian nghỉ dưỡng độc đáo, tiện nghi, hiện đại

Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Giờ mở cửa: 24/7

Số điện thoại liên hệ: 0945 614 463

Bách Xanh House Tam Đảo cung cấp một số phòng nghỉ đơn giản và tiện nghi, phù hợp cho những nhóm bạn đông người muốn trải nghiệm không gian thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường thoải mái, quạt máy và phòng tắm riêng.

Villa Tam Đảo này còn có khu vực sân vườn xanh mát, là nơi lý tưởng để mọi người thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên. Với vị trí thuận lợi, từ villa Tam Đảo này, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng như chùa Thẳm và đỉnh Tam Đảo. Bách Xanh House là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai muốn khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của vùng đất này mà vẫn cảm nhận được sự ấm áp, gần gũi như ở nhà.

Top 8 Villa Tam Đảo dành cho gia đình và nhóm bạn đông người 3

Bách Xanh House là điểm nghỉ dưỡng phù hợp cho các gia đình hoặc nhóm bạn

Địa chỉ: D08 Sân Golf, Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Giờ mở cửa: 24/7

Số điện thoại liên hệ: 0936 906 969

Giá tham khảo: 9.500.000 VND/đêm

Villa Tam Đảo tiếp theo mà MIA.vn không thể không nhắc đến chính là TAM DAO Hideaway Nest. Đây là một villa nghỉ dưỡng được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Pháp theo phong cách quyến rũ, mộng mơ của thành phố Đà Lạt. Villa nằm biệt lập trên đồi, giữa rừng thông thơ mộng và có thể phục vụ từ 16 - 20 người. Điểm dừng chân này có tổng cộng 4 phòng ngủ lớn với 4 giường đôi, sofa bed, đệm dự phòng cho đoàn đông người. Mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng biệt, được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, tivi, tủ lạnh… Bên ngoài villa là một bể bơi ngoài trời 30m2. Bạn có thể vừa thư giãn dưới làn nước mát lạnh và ngắm cảnh tuyệt đẹp.

Top 8 Villa Tam Đảo dành cho gia đình và nhóm bạn đông người 4

Villa Tam Đảo tiếp theo mà MIA.vn không thể không nhắc đến chính là TAM DAO Hideaway Nest

Địa chỉ: C03 Center Road, Tam Dao Golf and Resort, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

Giờ mở cửa: 24/7

Số điện thoại liên hệ: 87 955 9999

Giá tham khảo: 7.400.000 VND/đêm

Anka Villa Tam Đảo Golf & Resort là một villa nghỉ dưỡng có diện tích 2000m2. Điểm dừng chân này nằm trong quần thể Villa Golf Tam Đảo Resort, cách trung tâm thị trấn Tam Đảo khoảng 10km. Villa Tam Đảo này sở hữu không gian thoáng mát cùng không khí trong lành của rừng thông. Đứng từ bên trong villa, bạn có thể chiêm ngưỡng được view đẹp nhìn ra sân golf cũng như thung lũng xanh thơ mộng.

Anka Villa Tam Đảo Golf & Resort cũng chính là điểm nghỉ dưỡng được nhiều người yêu thích nhất tại vùng đất này. Vì thế, sẽ rất nuối tiếc nếu như bạn không lựa chọn điểm dừng chân này để nghỉ ngơi qua đêm.

Top 8 Villa Tam Đảo dành cho gia đình và nhóm bạn đông người 5

Anka Villa Tam Đảo Golf & Resort là một villa nghỉ dưỡng có diện tích rộng rãi, thoáng mát

Địa chỉ: Thôn 2, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Giờ mở cửa: 24/7

Số điện thoại liên hệ: 0868 063 269

Giá tham khảo: 300.000 VND - 5.800.000 VND/đêm

Le Vent Homestay mang đến không gian ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác như đang ở nhà với những tiện nghi đáng yêu và dịch vụ chất lượng. Hệ thống phòng nghỉ tại đây khá đa dạng, được thiết kế với phong cách hiện đại, tiện nghi đầy đủ. Các phòng được trang bị giường thoải mái, TV màn hình phẳng, minibar và phòng tắm riêng. Ngoài ra, homestay còn có khu vực sân vườn xanh mát, là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời cùng nhau.

Homestay cũng có nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng, đảm bảo bạn có thể thưởng thức các món đặc sản Tam Đảo một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, Le Vent Homestay còn cung cấp dịch vụ đặt vé tham quan và tour du lịch, giúp bạn dễ dàng khám phá vẻ đẹp của Tam Đảo và các điểm tham quan nổi tiếng xung quanh.

Top 8 Villa Tam Đảo dành cho gia đình và nhóm bạn đông người 6

Le Vent Homestay mang đến không gian ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác như đang ở nhà

Địa chỉ: Villa F3, Sân Golf Tam Đảo, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

Giờ mở cửa: 24/7

Số điện thoại liên hệ: 0936 906 969

Giá tham khảo: 6.500.000 VND/đêm

Đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Tam Đảo, The Luciola tạo nên một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời hòa quyện giữa phong cách sang trọng và ấm cúng. Nằm tại thị trấn Tam Đảo, khách sạn này gây ấn tượng mạnh với biết bao người không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn là sự tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Những phòng nghỉ sang trọng và hiện đại tại The Luciola không chỉ hấp dẫn bởi thiết kế tinh tế mà còn đem đến không gian thoải mái và tiện nghi hoàn hảo.

Top 8 Villa Tam Đảo dành cho gia đình và nhóm bạn đông người 7

The Luciola tạo nên một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời hòa quyện giữa phong cách sang trọng và ấm cúng

Địa chỉ: Lô D36 Sân Golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Giờ mở cửa: 24/7

Số điện thoại liên hệ: 1900 3303

Giá tham khảo: 900.000 VND/đêm

Trường Casa Villa sở hữu diện tích lên tới hơn 2000m2 là điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo, đảm bảo riêng tư cho bạn bè, người thân và gia đình của bạn. Casa Villa cung cấp mọi dịch vụ ăn uống và giải trí thuận tiện. Bạn có thể mang theo đồ ăn và miễn phí sử dụng các thiết bị nhà bếp. Nếu thích, bạn có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài vườn hoặc nấu các món ăn yêu thích trong nhà. Ngoài ra, Villa Tam Đảo này còn có phòng Karaoke và phòng chiếu phim trong nhà, giúp bạn và bạn bè  hội cạ cứng thư giãn, vui chơi thoải mái.

Top 8 Villa Tam Đảo dành cho gia đình và nhóm bạn đông người 8

Trường Casa Villa sở hữu diện tích lên tới hơn 2000m2 là điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo, đảm bảo riêng tư cho bạn

Địa chỉ: Hợp Châu, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Giờ mở cửa: 24/7

Số điện thoại liên hệ: 0868 223 338

Giá tham khảo: 8.500.000 VND – 11.000.000 VND/đêm

Điểm đến sang chảnh này được xây dựng với không gian mát mẻ, thảm cỏ xanh ngắt mang phong cách hơi hướng Bắc Âu. Villa Tam Đảo xinh đẹp này có view sân golf rộng lớn. Hệ thống phòng tại đây đều được thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu xám trắng, hệ thống cửa kính chạm đất thanh thoát. Tại đây có khoảng 5 phòng ngủ, phục vụ tối đa 20 người. Không chỉ sở hữu view đẹp, villa Tam Đảo này còn bài trí khu vực bếp và tổ chức tiệc nướng BBQ rộng rãi, thoải mái. Bạn có thể cùng bạn bè, gia đình cùng nhau tổ chức tiệc ngoài trời và giúp tình cảm thêm gắn kết trong chuyến du lịch.

Top 8 Villa Tam Đảo dành cho gia đình và nhóm bạn đông người 9

Điểm đến sang chảnh này được xây dựng với không gian mát mẻ, thảm cỏ xanh ngắt mang phong cách hơi hướng Bắc Âu

Trên đây là Top 8 Villa Tam Đảo nổi tiếng, thích hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn đông người nghỉ dưỡng trong hành trình khám phá vùng đất xinh đẹp này. Đừng quên lưu lại các địa chỉ trên vào sổ tay và đem theo cẩm nang du lịch MIA.vn để hành trình thêm thuận lợi hơn bạn nhé!