Hãng xe taxi Tiền Giang

SĐT taxi Tiền Giang

Taxi Mai Linh Tiền Giang

02733.87.87.87

Taxi Vinasun Tiền Giang

0333.190.139

Taxi Vina Gold Tiền Giang

02733.68.68.68

Taxi Orange Tiền Giang

02733.63.63.63

Taxi Happy Tiền Giang

02733.87.77.77

Taxi Tiền Giang

0966.999.671

Taxi Open99 Tiền Giang

02733.91.91.91

Taxi Oanh Khải

02103.63.63.63

Taxi Miền Tây

0337.076.002

Taxi Tân Phước

0824.921.921

- Số điện thoại: 02733.87.87.87

Taxi Mai Linh là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường taxi Việt Nam, đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưa thích của rất nhiều du khách khi ghé thăm vùng đất miền Tây yêu dấu, nhất là tại Tiền Giang. Sự uy tín và độ phủ sóng rộng khắp của Mai Linh giúp hãng này dễ dàng thu hút sự quan tâm và tin tưởng từ người dân bản địa cho đến khách du lịch tứ phương.

Taxi Mai Linh tại Tiền Giang nổi bật với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, từ hệ thống đặt xe linh hoạt đến chất lượng phục vụ chu đáo. Nếu bạn đã chọn Mai Linh cho chuyến du lịch Tiền Giang của mình thì có thể yên tâm về một hành trình thoải mái, an toàn, không lo ngại về tình trạng "chặt chém" hay lừa đảo, nhờ vào tiêu chuẩn dịch vụ cao và đội ngũ lái xe thân thiện, chuyên nghiệp.

Top 10 hãng taxi Tiền Giang uy tín với dịch vụ chuyên nghiệp 2

Mai Linh Taxi đem đến trải nghiệm thoải mái, an toàn cho hành khách. Ảnh: Taxi BMT

- Số điện thoại: 0333.190.139

Nhắc đến taxi tại Tiền Giang thì không thể bỏ qua Vinasun, một thương hiệu uy tín được đông đảo người dân và khách du lịch yêu thích. Với số lượng xe khổng lồ, hãng taxi Vinasun luôn sẵn sàng phục vụ bạn nhanh chóng mọi lúc mọi nơi trong bất kể khung giờ nào.

Hơn thế nữa, Vinasun còn ghi điểm với những ưu điểm vượt trội:

- Dịch vụ chu đáo: Mỗi xe đều được trang bị nước khoáng và khăn lạnh miễn phí, mang đến sự thoải mái cho bạn trong suốt hành trình.

- Tài xế chuyên nghiệp: Đội ngũ tài xế Vinasun đều giàu kinh nghiệm, tay lái vững vàng và luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

- Giá cả hợp lý: Cước phí taxi Vinasun cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

- Những chương trình hấp dẫn: Bên cạnh đó, Vinasun còn cung cấp đa dạng các loại xe từ 4 chỗ đến 7 chỗ, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Có hệ thống tổng đài 24/7 hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng và thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Top 10 hãng taxi Tiền Giang uy tín với dịch vụ chuyên nghiệp 3

Vinasun xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho mọi hành trình của bạn. Ảnh: Taxi BMT

- Số điện thoại: 02733.68.68.68

Vina Gold Taxi tự hào cam kết mang đến dịch vụ đẳng cấp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đa dạng lựa chọn xe từ 4 đến 7 chỗ, phù hợp với mọi nhu cầu di chuyển của bạn. Có thể nói, đây là một trong những hãng taxi Tiền Giang hàng đầu mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn - những ai đang tìm kiếm sự tiện lợi cùng chất lượng dịch vụ đỉnh cao.

Một yếu tố quan trọng khi chọn dịch vụ taxi là giá cước và Vina Gold Taxi tự tin cung cấp một mức giá cực kỳ cạnh tranh, thậm chí là một trong những mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm dày dặn và mạng lưới tài xế rộng khắp, việc đặt xe và điểm đến trở nên nhanh chóng và thuận tiện, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho mỗi hành trình của bạn.

Top 10 hãng taxi Tiền Giang uy tín với dịch vụ chuyên nghiệp 4

Vina Gold Taxi tự hào cam kết mang đến dịch vụ đẳng cấp với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp. Ảnh: Tổng đài taxi hàng đầu Việt Nam

- Số điện thoại: 0966.999.671

Đây là một hãng taxi giá rẻ tại Tiền Giang, phù hợp với nhu cầu của các gia đình khi du lịch và hoạt động linh hoạt theo yêu cầu. Điểm mạnh của hãng taxi này chính là mức giá cực kỳ cạnh tranh, đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về địa lý địa phương, sẵn lòng chia sẻ với bạn về các điểm đến hấp dẫn và những địa chỉ ẩm thực độc đáo tại Tiền Giang.

Sử dụng dịch vụ của hãng taxi này, bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn được tận hưởng một chuyến đi êm đềm, thoải mái, với sự phục vụ tận tâm, chu đáo, đảm bảo mỗi hành trình đều trở nên trọn vẹn và đáng nhớ.

- Số điện thoại: 02733.63.63.63

Trên thị trường taxi Tiền Giang, hãng taxi Orange nổi bật với sắc cam rực rỡ, mang đến sự trẻ trung và năng động. Hãng cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm di chuyển an toàn, thoải mái và tiết kiệm với những ưu điểm sau:

- Đội xe hiện đại: Taxi Orange sử dụng 100% xe đời mới, được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo sự êm ái và tiện nghi cho hành khách. Nội thất xe được trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, wifi, nước uống miễn phí...

- Phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình: Mặc dù số lượng xe không quá nhiều, nhưng taxi Orange luôn có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, nhiệt tình và sẵn sàng phục vụ 24/7. Hãng cam kết thời gian chờ xe không quá 5 phút trong nội thành và 10 phút ngoại thành.

- Giá cước cạnh tranh: Taxi Orange áp dụng mức giá cước hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Hãng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi "Đi càng xa, giá càng rẻ", giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển.

Top 10 hãng taxi Tiền Giang uy tín với dịch vụ chuyên nghiệp 5

Taxi Orange nổi bật với sắc cam rực rỡ, mang đến sự trẻ trung và năng động. Ảnh: Taxi BMT

- Số điện thoại: 02733.87.77.77

Taxi Happy không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi cái tên dễ thương, thân thiện mà còn bởi dịch vụ nhiệt tình, chu đáo hàng đầu tại Tiền Giang. Với đội xe hiện đại, trẻ trung, taxi Happy thu hút mọi ánh nhìn và là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi xách balo lên vi vu vùng đất này..

Mỗi chuyến đi với taxi Happy đều được đảm bảo tiện nghi tối đa, từ ghế ngồi êm ái đến không gian rộng rãi, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt hành trình. Điểm nổi bật nhất của taxi Happy chính là dịch vụ khách hàng xuất sắc - từ thái độ phục vụ tận tình, nhanh nhẹn đến đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn lòng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc, giúp việc đặt xe trở nên nhanh chóng, thuận tiện.

- Số điện thoại: 02733.91.91.91

Open99 Taxi với dấu ấn đặc trưng là màu xanh lá dễ nhận diện, đã trở thành một cái tên quen thuộc tại Tiền Giang. Hãng taxi này cam kết cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh, luôn công khai và minh bạch bằng cách gắn bảng giá rõ ràng trên từng xe, giúp bạn dễ dàng nắm bắt và kiểm soát chi phí di chuyển.

Open99 Taxi không chỉ được đánh giá cao về mức giá phải chăng mà còn nhận được sự yêu mến từ khách hàng của mình nhờ vào dịch vụ thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tài xế của hãng có bề dày kinh nghiệm và là người địa phương, không chỉ đưa đón bạn đến nơi mong muốn mà còn có thể trở thành hướng dẫn viên giới thiệu cho bạn các điểm du lịch và ẩm thực đặc sắc của Tiền Giang.

Top 10 hãng taxi Tiền Giang uy tín với dịch vụ chuyên nghiệp 6

Open99 Taxi với dấu ấn đặc trưng là màu xanh lá dễ nhận diện. Ảnh: Taxi Open99 Tiền Giang

- Số điện thoại: 02103.63.63.63

Taxi Oanh Khải tại Tiền Giang là đối tác đáng tin cậy cho bạn trong việc khám phá khu vực này và những vùng lân cận. Được biết đến với dịch vụ chất lượng cao và mức giá hợp lý, Oanh Khải cung cấp một trải nghiệm di chuyển vô cùng thoải mái và tiện lợi. Ngoài ra, Taxi Oanh Khải nổi bật với các chính sách ưu đãi đặc biệt, bao gồm giảm giá và khuyến mãi cho những chuyến xe đặt trước. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo họ sẽ có được dịch vụ tốt nhất ngay khi cần.

- Số điện thoại: 0337.076.002

Taxi Miền Tây là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các hãng taxi uy tín tại Tiền Giang. Hãng cung cấp dịch vụ taxi chất lượng cao, phục vụ trong các khu vực Mỹ Tho, Cai Lậy, thành phố Tiền Giang và các khu vực lân cận.

Taxi Miền Tây sử dụng 100% xe đời mới, được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo sự êm ái và tiện nghi cho hành khách. Nội thất xe được trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, wifi, nước uống miễn phí... Taxi Miền Tây sở hữu đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Hãng cam kết thời gian chờ xe không quá 5 phút trong nội thành và 10 phút ngoại thành. Với những ưu điểm vượt trội, Taxi Miền Tây hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm di chuyển an toàn, tiện lợi và thoải mái.

- Số điện thoại: 0824.921.921

Một thương hiệu taxi Tiền Giang khác mà MIA.vn nghĩ rằng nên có trong cuốn cẩm nang du lịch của bạn đó là taxi Tân Phước. Taxi Tân Phước mang đến dịch vụ chất lượng cao, hoạt động không ngừng nghỉ 24/7, đảm bảo sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Với mức giá cực kỳ cạnh tranh, Taxi Tân Phước còn mang đến sự tiện lợi và thoải mái tối đa trong mỗi chuyến đi. Đặc biệt, đội xe của Taxi Tân Phước gồm những chiếc xe được thiết kế đẹp mắt, mới mẻ và hiện đại, luôn tạo nên ấn tượng tốt đẹp.

Top 10 hãng taxi Tiền Giang uy tín với dịch vụ chuyên nghiệp 7

Taxi Tân Phước mang đến dịch vụ chất lượng cao. Ảnh: Tổng đài taxi hàng đầu Việt Nam

MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 10 hãng taxi Tiền Giang uy tín, mỗi hãng có những đặc điểm nổi bật riêng, từ giá cả phải chăng, dịch vụ chuyên nghiệp, đến đội xe đa dạng và hiện đại. Hy vọng thông tin từ cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được hãng taxi phù hợp, góp phần làm cho chuyến đi của bạn trở nên thuận tiện và tràn đầy kỷ niệm đẹp.