Địa chỉ: 104 Tô Hiến Thành, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3550 129

Giá phòng tham khảo: 500.000 - 1.100.000 VND

Minh House bao gồm 5 căn hộ sát nhau nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng căn. Mỗi căn đều có đầy đủ phòng ngủ, bếp ăn, bàn ăn, sofa, tiểu cảnh trang trí, công trình phụ và nhiều vật dụng trong gia đình, đảm bảo đầy đủ, tiện nghi và ấm cúng như một tổ ấm hạnh phúc.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 2

Minh House là một trong những homestay Đà Nẵng đẹp nhất

Nếu bạn yêu thích nấu nướng thì Minh House sẽ hỗ trợ bạn trong việc chế biến những bữa tiệc nướng gia đình với những tuyệt phẩm hải sản tươi ngon nhất. Homestay này cũng liên kết với nhiều tour du lịch địa phương, sẵn sàng hướng dẫn bạn khám phá mọi thắng cảnh của thành phố và trải nghiệm những món ăn đặc sắc.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 3

View cực chill bên hồ bơi của Minh House

Địa chỉ: 45 đường An Mỹ, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0795.606.949

Giá phòng tham khảo: 480.000 VND/phòng studio tiêu chuẩn

Carol's Homestay là một homestay Đà Nẵng với thiết kế và trang trí độc đáo. Điểm đặc biệt của homestay là sân thượng với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố Đà Nẵng. Carol's Homestay cũng cung cấp nhiều tiện ích như đưa đón sân bay, cho thuê xe đạp và xe hơi, sân thượng/sân hiên, dịch vụ check-in sớm, thu đổi ngoại tệ và hỗ trợ đặt tour.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 4

Sảnh Carol's Homestay

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 5

Phòng studio tiêu chuẩn tại Carol's Homestay

Địa chỉ: 654/11/5 Trưng Nữ Vương, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0904.941.668

A Little Hoi An Homestay Đà Nẵng là một ngôi nhà đầy màu sắc, tọa lạc trong một con hẻm nhỏ yên tĩnh. Cảm giác gần gũi, yên bình và thoải mái là điều mà bạn có thể trải nghiệm khi đến đây. Nơi này có nhiều loại phòng như phòng đôi, phòng tập thể, phòng gia đình.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 6

A Little Hoi An Homestay Đà Nẵng

Tiện ích tại A Little Hoi An Homestay Đà Nẵng bao gồm wifi miễn phí, trà/coffee miễn phí, 2 phòng khách, nhà bếp đầy đủ vật dụng, máy giặt, cho thuê xe máy/ô tô. Đặc biệt nơi đây gần nhiều điểm quan trọng như sân bay quốc tế Đà Nẵng, cầu sông Hàn, biển Mỹ Khê. 

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 7

Phòng A Little Hoi An Homestay Đà Nẵng

Địa chỉ: 04 An Nhơn 1, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935.445.475

Giá phòng tham khảo: 480.000 - 2.200.000 VND

My Little Pig Home là một homestay Đà Nẵng "nhỏ nhỏ, xinh xinh" với không gian hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Homestay cung cấp các loại phòng như Double Room (30m2, 1 giường đơn), Family Room with Balcony (30m2, 2 giường đôi). Nội thất trong phòng đầy đủ và bạn có thể tận hưởng cảnh đẹp từ ban công.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 8

My Little Pig Home

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 9

Căn phòng nhỏ xinh của My Little Pig Home

Địa chỉ: 84 Thạch Lam, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.179.745

Giá phòng tham khảo: 89.000 - 340.000 VND

Hana Homestay Danang mang đến cảm giác thân thuộc và thoải mái với không khí giống như ngôi nhà thứ hai. Homestay Đà Nẵng này được xây dựng theo phong cách hiện đại, cung cấp các không gian tiện nghi như phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ. Các loại phòng có sẵn như 1 giường đôi, phòng gia đình 2 giường đôi và phòng Dorm cho 8 người, đều có sân hiên và tầm nhìn hướng biển.

Homestay cũng cung cấp nhiều tiện ích như wifi miễn phí, bãi đỗ xe, phòng điều hoà, nhà bếp, dụng cụ BBQ. Vị trí thuận lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm nổi tiếng như biển Mỹ Khê, cầu sông Hàn, sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 10

Hana Homestay Danang

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 11

Phòng Hana Homestay Danang

Địa chỉ: 30/7 Hà Bổng, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 091 460 06 45

Giống như các homestay tiện nghi khác, Rose Garden Homestay có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn từ phòng đôi, phòng đơn, đến phòng gia đình và cả sân thượng cho bạn tổ chức BBQ và ngắm thành phố từ trên cao. Đặc biệt, homestay này cung cấp nước uống miễn phí và dịch vụ giặt đồ, giúp bạn yên tâm trong những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 12

Bên ngoài căn Rose Garden Homestay Da Nang 2

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 13

Căn phòng Rose Garden Homestay Da Nang 2 xinh xắn

Địa chỉ: 03 Nguyễn Xuân Khoát, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.827.804

An Homestay Danang là một homestay đẹp và nhiều tiện ích tại Đà Nẵng, cung cấp các tiện ích như dịch vụ check-in sớm, khu vực hút thuốc riêng và dịch vụ đưa đón sân bay.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 14

An Homestay Danang

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 15

Phòng của An Homestay Danang luôn sáng sủa tinh tế

Địa chỉ: 30/3 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Homestay Đà Nẵng tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến các bạn chính là Dreamy House. Địa điểm này không chỉ được biết đến với chất lượng lưu trú tuyệt vời mà còn đảm bảo giá cả luôn hợp lý. Phong cách của Dreamy House rất trẻ trung, hiện đại và năng động với mỗi phòng được trang trí độc đáo, tạo không khí đặc biệt. 

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 16

Dreamy House luôn ngập tràn ánh nắng

Tại Dreamy House, bạn có nhiều lựa chọn về loại phòng như Tropical No View, Tropical City View, Vintage Studio, Vintage Family Studio; với giá cả hết sức phải chăng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ wifi, TV, máy lạnh, tủ lạnh, dịch vụ giặt ủi, hỗ trợ đặt tour... 

Địa chỉ: 201 Chương Dương, phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0764 999 027

Giá phòng tham khảo: 280.000 VND

1986 Homestay Đà Nẵng có vị trí đắc địa với tầm nhìn thẳng ra sông Hàn, là nơi lý tưởng cho những bạn yêu thích ngắm cảnh. Homestay này sở hữu phong cách hoài cổ kết hợp với một chút cá tính, sử dụng tông màu xanh biển làm chủ đạo, hòa quyện với kiến trúc độc đáo của những năm 80 - 90, tạo nên không khí gần gũi và ấm cúng. Với những đam mê "sống ảo," đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Homestay có 2 loại phòng chính: 02 phòng dorm (16 người) và 04 phòng đôi. Phòng dorm thích hợp cho nhóm bạn, trong khi phòng đôi với ban công là lựa chọn tốt cho cặp đôi hoặc người đi một mình. Homestay còn có một quán cafe trên sân thượng đẹp và yên tĩnh.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 17

1986 Homestay Đà Nẵng

Địa chỉ: 152-21 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 119 029

Giá phòng tham khảo: 265.000 VND

Harmony Homestay Đà Nẵng được biết đến là một trong những điểm lưu trú xinh đẹp nhất với tông màu xanh trắng tạo cảm giác dễ thương. Thiết kế tối giản bên trong tạo ra không gian mát mẻ và thoáng đãng. Các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất và luôn giữ gìn sạch sẽ. 

Harmony Homestay Đà Nẵng cung cấp 4 loại phòng khác nhau như phòng đôi, phòng đôi có ban công, phòng Deluxe giường đôi, phòng gia đình. Ngoài ra, homestay còn có nhiều tiện ích như quầy bar, sân thượng, Wifi miễn phí, dịch vụ phòng, bãi đậu xe, lễ tân... Nếu bạn đang tìm kiếm homestay Đà Nẵng với giá phải chăng, hãy đặt chân đến Harmony Homestay nhé!

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 18

Harmony Homestay Đà Nẵng với tông xanh biển dịu dàng

Địa chỉ: K33/01 Đông Giang, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0782 091 217

Nếu bạn mong muốn tận hưởng không gian thoải mái để nghỉ ngơi và đồng thời trải nghiệm không gian sống ảo độc đáo, Nắng House Homestay là điểm đến không thể bỏ qua. Nắng House Homestay thu hút bạn bằng sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hoài cổ châu Âu và trang trí bằng màu sắc ngọt ngào, cuốn hút. Không quá phức tạp nhưng vẫn mang đến sự độc đáo không tưởng.

Homestay đáng yêu này cung cấp ba loại phòng để bạn lựa chọn: phòng đôi, phòng tập thể và phòng gia đình. Mỗi loại phòng mang đến cho bạn trải nghiệm màu sắc riêng biệt nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và nhẹ nhàng chung của toàn bộ ngôi nhà.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 19

Nắng House Homestay Đà Nẵng với tông màu rực rỡ bắt mắt

Địa chỉ: 31 Vũ Ngọc Nhạ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3519 922

Mang màu xanh chủ đạo của biển và trời, cái tên Denim House như mang cả một không gian xanh mát vào homestay Đà Nẵng dễ thương này. Denim House nằm gần bán đảo Sơn Trà, tạo cho bạn cảnh vật xung quanh rất đẹp mắt. "Một nơi mà mở mắt ra là thấy núi Sơn Trà, thò chân ra khỏi giường là chạm được xuống biển".

Chủ nhân của căn nhà là một kiến trúc sư kiêm họa sĩ nên không gian trong nhà đẹp lạ đến như vậy. Màu xanh của biển trời hòa quyện với tông nâu trầm và cách bày trí các "đặc sản" của biển đã tạo nên điểm nhấn cho căn nhà. Phải nói là không gian sống của Denim House như một bức tranh nghệ thuật với 5 tầng với 9 căn phòng cho thuê. Hầu hết các phòng đều có ban công hướng biển, trang bị đầy đủ tiện nghi trong mỗi căn phòng như giường, ti vi, đèn đọc sách, tủ kệ và cả những vật dụng trang trí nhỏ xinh, đẹp mắt.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 20

Denim House

Địa chỉ: K34/20 Lê Hữu Trác, An Hải Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Dunu Homestay được thiết kế độc đáo với không gian tràn ngập sách báo văn phòng phẩm cùng với những quyển sách cổ điển. Nơi đây có lối kiến trúc mở, thoáng đãng với những cột gạch cũ kỹ, giúp tạo nên một không gian ấm cúng, thân thiện và tạo điều kiện tốt nhất cho việc đọc sách và làm việc. 

Không chỉ là địa điểm lưu trú, Dunu Homestay còn là không gian văn hóa nghệ thuật, nơi diễn ra các sự kiện triển lãm, đêm nhạc và các buổi giao lưu văn hóa. Bạn có thể thả hồn vào thế giới sách, cảm nhận không khí văn hóa độc đáo và thưởng thức những buổi biểu diễn nghệ thuật độc đáo.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 21

Dunu Homestay

Địa chỉ: 159 Nguyễn Chánh, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0934.747.349

Bolero Hotel & Homestay không chỉ đẹp mắt mà còn phù hợp với túi tiền của bạn. Khi lưu trú tại đây, bạn có thể thuận lợi di chuyển đến những địa điểm du lịch lân cận như Công viên 29/3, bãi tắm Liên Chiểu, bãi biển Nguyễn Tất Thành…

Ngoài ra, Bolero Hotel & Homestay còn cung cấp các tiện ích như dịch vụ Check-in sớm, thu đổi ngoại tệ, lễ tân và bảo vệ 24/7, giặt ủi, lưu trữ và bảo quản hành lý, cùng dịch vụ hỗ trợ đặt tour.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 22

Bolero Hotel & Homestay

Các loại phòng tại Bolero Hotel & Homestay và giá tham khảo:

- Phòng Standard Double room có cửa sổ: 200.000 VND

- Phòng Double room có bồn tắm: 250.000 VND 

- Phòng Studio room: 300.000 VND

- Phòng Triple room có cửa sổ: 350.000 VND

- Phòng Family có cửa sổ: 400.000 VND

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 23

Phòng tại Bolero Hotel & Homestay

Địa chỉ: 72 Hoàng Đức Lương, An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm sống ảo đa dạng phong cách thì Little Flower Homestay là sự lựa chọn đúng đắn với mỗi góc nhà như một tác phẩm nghệ thuật. Đây là một căn biệt thự mang phong cách vintage, bao bọc bởi cỏ cây và hoa lá xung quanh. 

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 24

Little Flower Homestay

Homestay Đà Nẵng này có đủ các loại phòng như phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình và một phòng tập thể cho nhóm bạn với giường tầng sạch sẽ và gọn gàng. Ngoài ra Little Flower Homestay được thiết kế rất tinh tế với vườn hoa, bộ bàn ghế, quầy bar nhỏ, ban công và sân vườn, tất cả tạo nên bối cảnh lý tưởng cho việc chụp ảnh.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 25

Little Flower Homestay xinh xắn

Các hạng phòng của Little Flower Homestay bao gồm:

- Phòng Valentine: 600.000 VND

- Phòng Spirit Of Freedom: 350.000 VND

- Phòng Olivia: 550.000 VND

- Phòng Heritage: 350.000 VND

- Phòng Dorm 4-6-8: 150.000 VND/người

- Phòng Chocolate: 800.000 VND

Địa chỉ: 7 Hà Đặc, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0964 824 381

Nằm ngay trên con phố du lịch sầm uất nhưng với giá cả hợp lý, Bamboo Homestay là một lựa chọn xuất sắc cho bạn và gia đình khi ghé thăm Đà Nẵng. Từ Bamboo Homestay, bạn có thể dễ dàng tiếp cận bãi biển, thăm thú khu phố du lịch hoặc đến các điểm giải trí trong bán kính chỉ 1,5 km.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 26

Bamboo Homestay Đà Nẵng

Địa chỉ: 27/3 Ngũ Hành Sơn, phường Bắc Mỹ Phú, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Nếu bạn là người yêu biển và mê phong cách Bohemian thì đừng bỏ lỡ Cô Thương Homestay nhé. Mặc dù bên ngoài homestay này trông khá giản dị, nhưng bên trong lại là một không gian đậm chất du mục, mang đến cảm giác tự do và thoải mái.

Cô Thương Homestay cung cấp nhiều loại phòng như phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình và nguyên căn nhà để bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mình. 

Mỗi phòng ở Cô Thương đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để tạo điều kiện thoải mái nhất cho bạn. Đặc biệt, sân thượng của Cô Thương không chỉ là không gian mở tiệc ngoài trời mà còn là vị trí lý tưởng để ngắm pháo hoa. Một trải nghiệm tuyệt vời, phải không nào?

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 27

Cô Thương Homestay Đà Nẵng

Địa chỉ: 32 Đào Cam Mộc, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0964 467 901

Giá phòng tham khảo: 211.000 VND

Heo Đất Homestay với vẻ ngoài giản dị mộc mạc tọa lạc trên một con phố yên bình. Homestay sử dụng màu trắng làm chủ đạo, tạo không gian thoáng đãng và rộng rãi. Có nhiều loại phòng như phòng tập thể, phòng đôi, phòng gia đình và phòng VIP, được trang bị đầy đủ nội thất và không gian sạch sẽ.

Heo Đất Homestay cung cấp nhiều dịch vụ như thuê xe máy, giặt ủi, đặt tour du lịch, TV, wifi, máy lạnh và bàn làm việc. Vị trí homestay thuận lợi, gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, cầu sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê, giúp bạn dễ dàng khám phá nhiều địa điểm.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 28

Heo Đất Homestay

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 29

Phòng Heo Đất Homestay

Địa chỉ: Thôn Hòa Trung, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Điện thoại: 0348 159 912

Mỗi khi bạn muốn "trốn" khỏi thế giới xô bồ, Trại Điên Homestay là địa điểm lý tưởng. Trại Điên nằm trên một khu đất lớn với kiến trúc nhiều gian từ thời "ông bà anh" với vườn hoa và vườn rau hòa quyện vào khung cảnh làng quê yên bình. Khi bạn ở đây, bạn sẽ tham gia các hoạt động như dậy sớm, làm vườn, trồng rau, nhổ cỏ, cho gia cầm ăn và vào buổi tối, tự tay chuẩn bị bữa ăn từ những nguyên liệu thu hoạch trong vườn Điên.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 30

Trại Điên Homestay Đà Nẵng nằm giữa thiên nhiên

Homestay có các loại phòng như phòng đôi, phòng đơn và đặc biệt là cho thuê lều cắm trại ở ngoại ô như gần suối, dưới tán cây, trong rừng keo. Dù không sang trọng, không lộng lẫy hay đầy đủ tiện nghi hiện đại, Trại Điên Homestay luôn thu hút những người trẻ yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Top 19 homestay Đà Nẵng đẹp, gần biển lại giá rẻ năm 2024 31

Phòng Trại Điên Homestay Đà Nẵng tối giản, mộc mạc

Trên đây là top 19 homestay Đà Nẵng vừa mang đến bạn cảm giác ấm cúng, thân thiện như ở trong chính ngôi nhà của mình, vừa thể hiện những nét đặc trưng của địa phương. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một điểm dừng chân nghỉ ngơi để có thể tiếp sức tiếp cho hành trình “xách vali lên và đi” của mình.