Biển Hải Tiến ở khu vực Thanh Hóa chính là điểm đến vui chơi giải trí được nhiều bạn trẻ và các gia đình tìm đến tham quan. Nơi đây thu hút nhiều tín đồ du lịch tìm đến bởi vẻ đẹp trong xanh và thanh bình của khung củng biển cả rạng rỡ. Vậy khi xách vali lên và du lịch biển Hải Tiến thì nên nghỉ dưỡng tại đâu? Hãy cùng MIA.vn điểm qua danh sách những khách sạn biển Hải Tiến được các tín đồ du lịch đánh giá cao.

Địa chỉ: 13 - 14, Đại lộ Nam Sông Mã, Hoằng Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Ho

Giá tham khảo: từ 445.000 VND/đêm

Hai Tien Plaza Hotel là khách sạn biển Hải Tiến được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao khi đến đây tham quan, nghỉ dưỡng. Đây là khách sạn gần khu trung tâm nên khá thuận lợi để di chuyển đến nhiều điểm tham quan khác nhau trong khu vực. Ngoài ra, điều kiện phòng ốc còn được đánh giá là khá sạch sẽ và thoáng mát.

Một điểm cộng không thể bỏ qua của Hai Tien Plaza Hotel chính là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong bất cứ thời điểm nào. Ngoài ra, khuôn viên của khách sạn còn có vườn hoa giấy xinh đẹp thích hợp cho những bạn trẻ thích check-in khi đi du lịch.

Top khách sạn biển Hải Tiến với view ngắm cảnh xịn sò 2

Hai Tien Plaza Hotel là khách sạn biển Hải Tiến được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao khi đến đây tham quan

Địa chỉ: Lô 1&2 Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

Giá tham khảo: từ 477.000 VND/đêm

Khách sạn Sao Hải Tiến là địa điểm quen thuộc của các tín đồ du lịch khi đến tham quan bãi biển cùng tên. Khách sạn này có không gian phòng ốc khá sạch sẽ và thoáng mát, thích hợp cho các hộ gia đình tham quan.

Điểm cộng của khách sạn Sao Hải Tiến chính là không gian bể bơi có mái che thích hợp cho các hộ gia đình đến đây tham quan trải nghiệm. Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng với nhiều món ngon, hợp khẩu vị của các tín đồ du lịch.

Top khách sạn biển Hải Tiến với view ngắm cảnh xịn sò 3

Khách sạn Sao Hải Tiến là địa điểm quen thuộc của các tín đồ du lịch khi đến tham quan bãi biển cùng tên

Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

Giá tham khảo: đang cập nhật

Wild Horse Hotel là khách sạn biển Hải Tiến với không gian khá sang trọng và đẹp mắt. Đây là địa chỉ lưu trú được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao bởi tiêu chuẩn phòng ốc và những không gian chung mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Đây là một khách sạn khá mới ở khu vực biển Hải Tiến nên được nhiều tín đồ du lịch ưa chuộng tìm đến. Từ khách sạn, bạn chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn là đến được bãi biển xinh đẹp. Hiện tại, đây là một sự lựa chọn tương đối tốt nếu như bạn muốn trải nghiệm không gian sạch sẽ và đẹp mắt khi muốn du lịch biển Hải Tiến.

Top khách sạn biển Hải Tiến với view ngắm cảnh xịn sò 4

Wild Horse Hotel là khách sạn biển Hải Tiến với không gian khá sang trọng và đẹp mắt

Địa chỉ: Biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Giá tham khảo: từ 1.198.000 VND/đêm

Paracel Resort sở hữu không gian sạch sẽ và tương đối thoáng mát, thích hợp với những bạn trẻ hoặc các gia đình có trẻ nhỏ khi tham quan du lịch. Hiện tại Paracel Resort có vị trí hơi xa với biển Hải Tiến nhưng không gian nơi đây sẽ thu hút bạn với hồ bơi đẹp và những hạng mục vui chơi cho trẻ em trong khu vực của khách sạn. Hệ thống tiện nghi trong phòng cũng tương đối đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu của người ở khi đến đây nghỉ dưỡng.

Top khách sạn biển Hải Tiến với view ngắm cảnh xịn sò 5

Paracel Resort sở hữu không gian sạch sẽ và tương đối thoáng mát

Địa chỉ: Khu du lịch biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Giá tham khảo: đang cập nhật

Marissa Hotel & Spa Hai Tien có vị trí gần như sát biển nên khá thuận tiện cho các hoạt động tham quan du lịch. Từ khách sạn, bạn sẽ có view ngắm biển khá đẹp mắt và không gian đón gió biển mát mẻ.

Phòng ốc của Marissa Hotel & Spa Hai Tien được đánh giá khá tốt với không gian sạch sẽ và đầy đủ trang thiết bị. Tuy nhiên, bể bơi nơi đây khá nhỏ nên sẽ chỉ thích hợp cho trẻ em. Bù lại, khách sạn sẽ có điểm cộng cực kỳ lớn đến từ đội ngũ nhân viên tương đối thân thiện, nhiệt tình và gần gũi.

Top khách sạn biển Hải Tiến với view ngắm cảnh xịn sò 6

Marissa Hotel & Spa Hai Tien có vị trí gần như sát biển nên khá thuận tiện cho các hoạt động tham quan du lịch

Địa chỉ: Khu du lịch biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Giá tham khảo: khoảng 800.000 VND/đêm

Tigon Villa có không gian đẹp và phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng nên thường được nhiều bạn trẻ tìm đến khi du lịch biển Hải Tiến. Không gian nơi đây thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ khi vừa có bể bơi, xích đu và không gian vườn cây mát mẻ.

Ngoài ra, điểm cộng của khách sạn Tigon Villa chính là nhà hàng với phong cách nấu ăn hấp dẫn, cực kỳ vừa ăn. Bạn có thể tìm thấy nhiều món hải sản tươi ngon tại nhà hàng này với mức giá khá ổn. Bên cạnh đó, trong khuôn viên khách sạn còn có hàng rào hoa tigon đẹp mắt, thích hợp cho những ai thích chụp ảnh check-in.

Top khách sạn biển Hải Tiến với view ngắm cảnh xịn sò 7

Tigon Villa có không gian đẹp và phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng nên thường được nhiều bạn trẻ tìm đến khi du lịch biển Hải Tiến

Địa chỉ: Hoằng Thanh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Giá tham khảo: khoảng 700.000 VND/đêm

Hải Tiến Green Hotel Thanh Hóa có phòng ốc sạch sẽ và được trang trí một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Ngoài ra, khách sạn còn có vị trí khá gần biển nên thích hợp cho các tín đồ du lịch tham quan. Một số phòng trong khách sạn có view ngắm biển vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Hải Tiến Green Hotel cũng được đánh giá là thân thiện, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.

Top khách sạn biển Hải Tiến với view ngắm cảnh xịn sò 8

Hải Tiến Green Hotel Thanh Hóa có phòng ốc sạch sẽ và được trang trí một cách nhẹ nhàng, tinh tế

Địa chỉ: Khu du lịch Biển Hải Tiến, Hoằng Thanh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Giá tham khảo: đang cập nhật

Khách sạn Tiền Phương là khách sạn biển Hải Tiến mới được xây dựng trong khoảng thời gian gần đây. Vì mới được xây dựng nên phòng ốc nơi đây cũng khá mới, không gian cũng tương đối sạch sẽ. Ngoài ra, khách sạn còn có sảnh để tổ chức các sự kiện nội bộ, phục vụ nhu cầu người ở.

Top khách sạn biển Hải Tiến với view ngắm cảnh xịn sò 9

Khách sạn Tiền Phương là khách sạn biển Hải Tiến mới được xây dựng trong khoảng thời gian gần đây

Địa chỉ: Hoằng Thanh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Giá tham khảo: đang cập nhật

Khách sạn Tú Phương có vị trí gần biển nên khá thuận tiện khi đi tắm biển hoặc tham quan. Phòng ốc của khách sạn cũng được đánh giá là khá sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi. Xung quanh khách sạn cũng có nhiều hàng quán, thích hợp cho những ai thích khám phá du lịch về đêm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên khách sạn nhiệt tình cũng là điểm cộng cho khách sạn Tú Phương.

Top khách sạn biển Hải Tiến với view ngắm cảnh xịn sò 10

Khách sạn Tú Phương có vị trí gần biển nên khá thuận tiện khi đi tắm biển hoặc tham quan

Địa chỉ: Khu du lịch biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Giá tham khảo: đang cập nhật

Aqua Hotel là khách sạn biển Hải Tiến được đánh giá cao bởi tiêu chuẩn phòng ốc và không gian đẹp đẽ. Khi đến khách sạn Aqua, bạn sẽ được đón tiếp và hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và luôn hỗ trợ bạn trong trường hợp cần thiết. Khách sạn cũng có phục vụ bữa sáng với chất lượng tạm ổn. Vị trí của khách sạn cũng tương đối dễ đi lại với các điểm tham quan lân cận.

Top khách sạn biển Hải Tiến với view ngắm cảnh xịn sò 11

Aqua Hotel là khách sạn biển Hải Tiến được đánh giá cao bởi tiêu chuẩn phòng ốc và không gian đẹp đẽ

Những khách sạn biển Hải Tiến trong cẩm nang du lịch của MIA.vn lần này đều được các bạn trẻ review và đánh giá khá tốt. Đây sẽ những gợi ý mà bạn nên cân nhắc khi có thời gian du lịch Thanh Hóa nói chung và biển Hải Tiến nói riêng. Chúng mình hy vọng rằng, những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất khi tham quan biển Hải Tiến.