Địa chỉ: Khu 2, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng.

Giá tham khảo: 870.000 VND – 2.600.000 VND/phòng

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn gần biển, đẹp và chất lượng thì Hải Âu Hotel là lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn Đồ Sơn này nằm ngay bên bờ biển khu 2 và chỉ mất vài phút đi bộ là bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của biển cả. Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những hòn đảo xa xôi nơi có nhiều loài sinh vật biển độc đáo. Hải Âu Hotel cũng gần gũi với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đồ Sơn như Công viên nước, Bãi tắm Rồng hay Đền Cô Tô.

Hải Âu Hotel không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn có nhà hàng sang trọng, phục vụ các món ăn ngon miệng, đậm đà hương vị khi du lịch Hải Phòng. Bạn sẽ được thử những món ăn đặc sản như bánh đa cua, bún cá rô hay chả cá Lã Vọng. Tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ và an toàn. Nếu bạn muốn ăn tại phòng, khách sạn cũng có dịch vụ giao đồ ăn nhanh chóng và tiện lợi.

Điểm danh Top 8 Khách sạn Đồ Sơn giá rẻ, view cực xịn 2

Hải Âu Hotel là một trong những khách sạn Đồ Sơn giá rẻ nằm gần biển có view đẹp

Địa chỉ: Hon Dau International Tourism, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng.

Giá tham khảo: Từ 800.000 VND/đêm trở lên

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TeccoDoson/?locale=vi_VN

Nằm trong khu du lịch quốc tế Hòn Dấu, TECCO Doson Hotel & Spa là một khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn khi đến Hải Phòng. Khách sạn có vị trí đắc địa, ngay trước mặt là bãi biển Đồ Sơn - một trong những bãi biển đẹp nhất miền Bắc. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm này để khám phá và trải nghiệm.

TECCO Doson Hotel & Spa thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiến trúc thanh lịch, trang nhã. Khách sạn Đồ Sơn này có 100 phòng nghỉ với các hướng ra nhiều view khác nhau. Tất cả phòng đều rộng rãi, thoáng mát, có cửa sổ lớn để bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp. Đội ngũ nhân viên tại TECCO Doson Hotel & Spa là một trong những điểm cộng của khách sạn. Họ đều được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp.

Điểm danh Top 8 Khách sạn Đồ Sơn giá rẻ, view cực xịn 3

Nằm trong khu du lịch quốc tế Hòn Dấu, Tecco Đồ Sơn là một khách sạn 4 sao được nhiều người lựa chọn

Địa chỉ: Khu 1, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng

Giá tham khảo: 500.000 VND – 1.000.000 VND/phòng

Website: https://www.hanvethotel.com/

Nhắc đến top khách sạn Đồ Sơn thì MIA.vn không thể nào bỏ qua Hanvet Hotel. Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một khách sạn gần biển Đồ Sơn. Chỉ cần bước chân ra khỏi khách sạn, bạn đã có thể ngắm nhìn bờ biển xanh ngắt và cảm nhận làn gió mát lạnh. Ngoài ra, khách sạn còn nằm gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Đồ Sơn, thuận tiện cho việc khám phá và trải nghiệm.

Khách sạn Hanvet không chỉ có vị trí đắc địa mà còn có không gian thoáng đãng, yên bình. Xung quanh nơi đây được bao quanh bởi nhiều cây xanh và hồ sen tạo nên một khung cảnh thơ mộng, lãng mạn. Bên trong Hanvet Hotel có 42 phòng nghỉ hiện đại, trẻ trung được trang bị đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có ban công riêng, hướng ra biển cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của Đồ Sơn.

Điểm danh Top 8 Khách sạn Đồ Sơn giá rẻ, view cực xịn 4

Nhắc đến top khách sạn Đồ Sơn thì MIA.vn không thể nào bỏ qua Hanvet Hotel

Địa chỉ: Khu 1, Lý Thái Tổ, Phường Vạn Sơn, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng.

Nếu bạn đang tìm một khách sạn 3 sao gần biển Đồ Sơn, hãy đến với Khách sạn Công Đoàn. Khách sạn Đồ Sơn này có vị trí đẹp, ngay trước mặt là bờ biển xanh ngắt và gần nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây có gần 100 phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi và một số phòng hội nghị lớn có thể tổ chức các sự kiện quan trọng. Trong đó, các phòng họp được trang bị hiện đại, công nghệ cao và hệ thống âm thanh ánh sáng chuẩn quốc tế đảm bảo sự kiện thành công tốt đẹp.

Khách sạn Công Đoàn không chỉ có chất lượng phòng và dịch vụ chuyên nghiệp mà còn được yêu thích nhờ vào giá cả hợp lý. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng thoải mái, thư giãn và chất lượng mà không phải lo lắng về chi phí khi đặt phòng tại đây.

Điểm danh Top 8 Khách sạn Đồ Sơn giá rẻ, view cực xịn 5

Khách sạn Đồ Sơn này có vị trí đẹp, ngay trước mặt là bờ biển xanh ngắt và gần nhiều điểm du lịch hấp dẫn

Địa chỉ: Số 79 Lý Thái Tông, Phường Vạn Sơn, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng.

Giá tham khảo: 350.000 VND - 666.666 VND/đêm

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/bankstar1doson/

Nằm ngay trung tâm Đồ Sơn, khách sạn Bank Star là một nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi và thư giãn. Không gian khách sạn yên bình, rộng rãi và thoải mái với mức giá hợp lý và dịch vụ chất lượng cao. Bạn có thể lựa chọn phòng nghỉ theo ý thích từ phòng đơn đến phòng VIP. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như máy lạnh, ti vi, tủ lạnh, tủ quần áo…

Khách sạn Đồ Sơn này cũng có nhiều tiện ích khác như khu vực không hút thuốc, dịch vụ giặt là, hội trường lớn, nhà hàng sang trọng… Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon miệng từ ẩm thực Á, Âu đến đặc sản Việt Nam do đội ngũ đầu bếp tài năng chế biến. Hãy đến với khách sạn Bank Star để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Điểm danh Top 8 Khách sạn Đồ Sơn giá rẻ, view cực xịn 6

Nằm ngay trung tâm Đồ Sơn, khách sạn Bank Star là một nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi và thư giãn

Địa chỉ: Khu I, Phường Vạn Sơn, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng.

Giá tham khảo: 500.000 VND - 800.000 VND/đêm

Website: https://khachsandienlucdoson.com.vn/

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm Đồ Sơn, khách sạn Điện lực là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi xách vali đến thăm vùng đất này. Khách sạn Điện lực Đồ Sơn có 120 phòng nghỉ, mỗi phòng đều có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tiện nghi với những đồ dùng hiện đại. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của Đồ Sơn từ cửa sổ phòng nghỉ hoặc dạo bộ trên phố chính gần quảng trường sầm uất.

Nhà hàng của khách sạn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những món ăn đậm đà hương vị Việt Nam. Nếu bạn cần tổ chức các cuộc họp, hội thảo hay hội nghị, khách sạn Điện lực Đồ Sơn cũng sẵn sàng phục vụ bạn với hệ thống phòng hội nghị hiện đại, có thể chứa từ 250 đến 1000 người. Hãy đặt phòng ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ khách sạn Đồ Sơn này.

Điểm danh Top 8 Khách sạn Đồ Sơn giá rẻ, view cực xịn 7

Khách sạn Điện lực Đồ Sơn có 120 phòng nghỉ, mỗi phòng đều có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tiện nghi

Địa chỉ: Thung Lũng xanh, khu 3, bãi biển Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng.

Biển Nhớ là khách sạn Đồ Sơn tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Khách sạn tận dụng tối đa lợi thế du lịch của Đồ Sơn để xây dựng và phát triển. Biển Nhớ mở cửa từ năm 2010 nằm ngay bên bãi biển tuyệt đẹp và rộng lớn nhất Đồ Sơn - Bãi II. Khách sạn Đồ Sơn này có hình dáng độc đáo như cánh quạt, cao 5 tầng, màu trắng tinh khôi và hướng về phía biển và núi tạo nên khung cảnh hùng vĩ, lãng mạn.

Khách sạn Biển Nhớ không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn cung cấp cho bạn không gian nghỉ ngơi thư giãn hiện đại. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, giá cả hợp lý cùng dịch vụ ăn uống đa dạng, khách sạn Biển Nhớ hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Điểm danh Top 8 Khách sạn Đồ Sơn giá rẻ, view cực xịn 8

Khách sạn Biển Nhớ không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn cung cấp cho bạn không gian nghỉ ngơi thư giãn hiện đại

Địa chỉ: Khu 2, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng.

Giá tham khảo: Từ 700.000 VND/đêm trở lên

Khách sạn Hoa Phượng là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng tại Đồ Sơn. Nơi đây nằm ngay trung tâm khu du lịch, chỉ cách bãi biển và các địa điểm tham quan nổi tiếng một bước chân. Điểm dừng chân này có 42 phòng nghỉ, mỗi phòng đều rộng rãi, thoáng mát và có ban công nhìn ra biển. Bạn có thể ngồi trên ban công, uống trà, ngắm cảnh và cảm nhận làn gió biển mơn man.

Các phòng nghỉ tại khách sạn Đồ Sơn này đều có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tiện nghi với những đồ dùng hiện đại. Giá cả hợp lý kết hợp cùng không gian ấm cúng, thanh lịch đem tới sự thoải mái cho mọi người. Hãy đến với khách sạn Hoa Phượng để có những khoảnh khắc thư giãn và tận hưởng tại Đồ Sơn.

Điểm danh Top 8 Khách sạn Đồ Sơn giá rẻ, view cực xịn 9

Khách sạn Hoa Phượng là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng tại Đồ Sơn nằm ngay trung tâm khu du lịch

Trên đây là top 8 khách sạn Đồ Sơn được cẩm nang du lịch MIA.vn tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng danh sách khách sạn giá rẻ phía trên sẽ góp phần giúp hành trình của bạn càng thêm tuyệt vời. Đừng quên bỏ túi những gợi ý này trước khi lên đường. Hãy tham khảo thật kỹ lưỡng trước khi đi để cùng gia đình, bạn bè trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ xuyên suốt chuyến hành trình du lịch Hải Phòng bạn nhé.