Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng, Đường Hà Nội, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: từ 2.800.000 VND

SĐT: 0225.3266.888

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn Sheraton Hai Phong được xem là biểu tượng của sự phát triển năng động của Hải Phòng. Với kiến trúc độc đáo, hiện đại và sang trọng, tòa khách sạn 5 sao Hải Phòng với 45 tầng này ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn khi bước qua cửa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Khách sạn Sheraton Hai Phong có tổng cộng 362 phòng nghỉ diện tích đa dạng từ 35,5m2 - 300m2. Mỗi phòng được trang bị tiện nghi hiện đại, không gian thiết kế thông minh và đồ nội thất cao cấp, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Đến đây bạn chắc chắn sẽ trải qua những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời và một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 2

Khách sạn Sheraton Hai Phong

Khách sạn Sheraton Hai Phong sở hữu một loạt phòng nghỉ đa dạng, mỗi loại phòng đều mang đặc trưng riêng, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Các loại phòng bao gồm Phòng Deluxe, Phòng Business Panoramic, Phòng Executive Suite Panoramic và Phòng Presidential Suite Panoramic.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 3

Hệ thống phòng với view bao quát cả thành phố

Ngoài việc là nơi lưu trú sang trọng, Khách sạn Sheraton Hai Phong còn là điểm hội tụ của sự sang trọng với thực đơn đa dạng từ nhà hàng cao cấp, những góc check-in độc đáo và các dịch vụ nghỉ dưỡng đầy đủ như spa, phòng gym, yoga, hồ bơi, bar cafe... Tất cả những tiện ích này đều mang đến trải nghiệm lý tưởng cho bạn khi du lịch đến Hải Phòng.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 4

Không gian sang trọng đẳng cấp của Sheraton Hai Phong

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 5

Bể bơi khách sạn Sheraton Hai Phong để bạn thỏa thích bơi lội, thư giãn

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 6

Quầy bar tinh tế đẳng cấp xứng tầm 5 sao

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 7

Không gian ẩm thực sang trọng

Địa chỉ: Đường Manhattan 9, Vinhomes Imperia, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

Giá phòng tham khảo: từ 1.900.000 VND

SĐT: 02253.266.288 - 02253.266.277

Melia Vinpearl Hai Phong Rivera là một địa điểm lưu trú đẳng cấp quốc tế, không chỉ thu hút bởi thiết kế sang trọng và hiện đại mà còn bởi vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc khám phá các điểm du lịch nổi tiếng tại Hải Phòng.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 8

Khách sạn Melia Vinpearl Hai Phong Rivera

Với 9 tầng và tổng cộng 211 phòng nghỉ, Melia Vinpearl Hai Phong Rivera mang lại không khí cổ điển xen lẫn hiện đại, tạo nên một không gian như một resort giữa trung tâm thành phố. Mỗi phòng đều được thiết kế với tầm nhìn đẹp và rộng giúp bạn dễ dàng cảm nhận nhịp sống sôi động của thành phố qua khung cửa sổ.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 9

Phòng ngủ sang trọng view đẹp

Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, Melia Vinpearl Hai Phong Rivera còn đem đến nhiều tiện ích đa dạng mà bạn không thể bỏ qua. Từ những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng sang trọng, hồ bơi bốn mùa đến dịch vụ Vincharm Spa thư giãn, cùng hệ thống phòng họp đẳng cấp - tất cả đều được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm của bạn.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 10

Sảnh khách sạn Melia Vinpearl Hai Phong Rivera

Địa chỉ: 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: từ 1.396.000 VND

SĐT: 0225.3240.999

Website: mercurehaiphong.com

Mercure Hải Phòng là một lựa chọn không thể bỏ qua trong danh sách những khách sạn trung tâm Hải Phòng được tìm kiếm và ưa chuộng. Nằm trên tuyến đường Lạch Tray được coi là "trái tim" của thành phố, các khách sạn tại đây rất được yêu thích, đặc biệt là Mercure.

Đây là một trong số ít khách sạn 5 sao Hải Phòng đoạt giải thưởng chỉ dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới. Thiết kế của Mercure Hải Phòng lấy cảm hứng từ văn hóa và lịch sử của “Thành Phố Cảng”. Các phòng nghỉ tại đây không chỉ hiện đại và tiện nghi mà còn mang đậm bản sắc riêng biệt khó tìm thấy ở nơi khác.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 11

Khách sạn Mercure Hải Phòng

Trải nghiệm đặc biệt nhất cho bạn tại Mercure chính là thưởng thức bữa ăn trên tầng 28 của tòa nhà. Từ mọi góc nhìn, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố tại nhà hàng này.

Nhà hàng quốc tế Flame, phòng ăn riêng An Biên, cà phê Cuppa, Cloud28 Sky Bar and Lounge, KIDS’ SPACE là những tiện ích mà khách sạn này phục vụ bạn, phù hợp với mọi độ tuổi. 

Nếu bạn chọn lưu trú tại các hạng phòng như Suite, phòng Executive và Phòng President hoặc bạn có hạng Bạch Kim thì sẽ được đặc quyền sử dụng Privilege Lounge tại tầng 27 của tòa nhà. 

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 12

Phòng khách sạn Mercure Hải Phòng mang màu tím đặc trưng

Địa chỉ: Km8 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, TP. Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: từ 1.500.000 VND

SĐT: 0225.3880.888

Pearl River Hotel nằm gần cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và sân bay quốc tế Cát Bi, mang lại thuận tiện cho việc di chuyển. Đến đây bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng với vẻ ngoại hình sang trọng và lộng lẫy của tòa khách sạn, đặc biệt là vào buổi tối khi đèn sáng lung linh, tạo nên một điểm nhấn lôi cuốn giữa phố thị.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 13

Khách sạn Pearl River Hải Phòng

Khách sạn ở Hải Phòng này có tổng cộng 113 phòng nghỉ với mỗi phòng mang đặc điểm và phong cách riêng biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn. Với diện tích phòng từ 35m2 đến 130m2, Pearl River được đánh giá là một trong những khách sạn có diện tích phòng lớn nhất tại "thành phố Hoa phượng đỏ". Nơi này cung cấp nhiều loại phòng như Căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp, Căn hộ 2 phòng ngủ Deluxe, Căn hộ 2 phòng ngủ Superior, Căn hộ 2 phòng ngủ tiêu chuẩn, Căn hộ Superior one bedroom apartment, Căn hộ studio tiêu chuẩn, Phòng Superior Twin, Phòng Superior, Phòng Deluxe và Deluxe Premier.

Không chỉ là nơi lưu trú cao cấp, Pearl River Hotel còn là điểm đến của sự sang trọng với những trải nghiệm ẩm thực đa dạng từ các nhà hàng chất lượng cao, cùng với những bữa tiệc tối lãng mạn bên bể bơi. Đây sẽ là món quà quý giá dành cho bạn trong chuyến nghỉ dưỡng tại đây.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 14

Sảnh của khách sạn Pearl River sang trọng và đẳng cấp xứng với chất lượng 5 sao

Địa chỉ: Số 1, Đường 1, Khu đô thị Waterfront City, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: từ 1.300.000 VND

SĐT: 0225.326.5666

Website: www.hotelnikkohaiphong.com.vn

Khách sạn Nikko Hải Phòng là khách sạn duy nhất thuộc thương hiệu khách sạn Nhật Bản - Nikko Hotels International tại trung tâm Hải Phòng và là điểm đến lý tưởng với vị trí đắc địa tại thành phố cảng nổi tiếng.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 15

Khách sạn Nikko Hải Phòng

Với 250 phòng nghỉ diện tích từ 33m² - 102m², khách sạn Nikko Hải Phòng mang đến trải nghiệm sang trọng, trang nhã và tinh tế. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng sông Lạch Tray yên bình hoặc phố phường sôi động. Việc lựa chọn hạng phòng tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của bạn, với các loại phòng như:

- Phòng DELUXE

- Phòng PREMIER

- Phòng SUITE

- Phòng CLUB (có quyền sử dụng miễn phí Club Lounge tại tầng 18)

- Phòng EXECUTIVE SUITE (tọa lạc trên tầng cao nhất, diện tích sàn lên đến 102m², miễn phí Club Lounge tại tầng 18).

Ngoài không gian phòng nghỉ tinh tế, khách sạn Nikko Hải Phòng còn đặc trưng bởi những trải nghiệm đỉnh cao từ các nhà hàng, đặc biệt là việc tổ chức bữa tiệc tối lãng mạn bên bể bơi, là món quà ý nghĩa dành tặng bạn trong hành trình nghỉ dưỡng của họ.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 16

Không gian phòng nghỉ tinh tế tại khách sạn Nikko Hải Phòng

Địa chỉ: 12 Trần Phú, Phường Máy Tơ, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: từ 2.120.000 VND

SĐT: 0225.3827.827

Website: www.avanihotels.com

AVANI Hai Phong Harbour View nổi bật trên con đường dài nhất thành phố, tọa lạc ngay đường Trần Phú gần Quảng Trường Trung Tâm - nơi tổ chức các sự kiện quan trọng, hoạt động văn hóa và biểu diễn đặc biệt.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 17

Khánh sạn AVANI Hai Phong Harbour View

Khách sạn cung cấp 122 phòng nghỉ, bao gồm 21 phòng Executive, 45 phòng Deluxe và 49 phòng Superior để bạn lựa chọn. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi đạt chuẩn 5 sao quốc tế.

Ngoài các phòng nghỉ, khách sạn còn có 6 căn hộ và 1 Royal Suite. Các căn hộ có không gian riêng biệt với nhà bếp, trong khi Royal Suite có phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc và 2 phòng tắm riêng biệt.

Như nhiều khách sạn trung tâm Hải Phòng khác, AVANI Hai Phong Harbour View mang đến dịch vụ đẳng cấp từ nhà hàng Nam Phương phục vụ món ăn truyền thống Việt Nam và Châu Á, Harbour Café với đa dạng đồ uống, La Terrasse với view cực đẹp đến Cheers Pub với các thức uống thú vị, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 18

Phòng nghỉ tối giản, tinh tế của AVANI Hai Phong Harbour View

Địa chỉ: Tháp A, TD Plaza, Lô 20A, Khu đô thị mới Ngã Năm, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Phường Đông Khê, Thành phố Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: từ 1.720.000 VND

SĐT: 0225.3670.888

Somerset Central TD Haiphong City là một khách sạn trung tâm Hải Phòng 4 sao có vị trí đắc địa tại TD Plaza. Nằm trên tầng cao với trung tâm thương mại ở dưới, khách sạn thuận tiện cho việc mua sắm và giải trí. Với 5 hạng phòng sang trọng như Studio Executive, Executive, Deluxe, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ, Somerset Central TD Haiphong City đảm bảo đầy đủ nội thất như tủ lạnh, máy lạnh, bếp, bàn làm việc, bàn tiếp khách và ban công hướng xuống thành phố.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 19

Khách sạn Somerset Central TD Haiphong City lung linh giữa phố cảng

Lựa chọn Somerset Central TD Haiphong City làm nơi nghỉ, bạn còn có cơ hội trải nghiệm hồ bơi ngoài trời rộng lớn, phòng Gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng Á - Âu, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, đảm bảo là sự chọn lựa thuận tiện nhất khi du lịch.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 20

Phòng nghỉ đơn giản, tinh tế với đầy đủ tiện nghi của Somerset Central TD Haiphong City

Địa chỉ: Số 2 Hoàng Văn Thụ, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: từ 1.500.000 VND

SĐT: 0225.3515.588

Website: dracohotelqk3.vn

Draco - Thăng Long Hotel tọa lạc bên dòng sông Cấm với kiến trúc đẹp và tinh tế. Với 106 phòng nghỉ hạng sang cùng các tiện ích như nhà hàng riêng, quầy bar, sân Tennis, phòng Gym, phòng họp, Draco - Thăng Long Hotel mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 21

Draco - Thăng Long Hotel

Khách sạn cũng có vị trí đắc địa gần sân bay quốc tế Cát Bi, công viên Rồng Biển, bảo tàng Hải Phòng, bảo tàng Hải Quân, đồng thời thuận tiện cho việc di chuyển đến Đồ Sơn hay Cát Bà thông qua bến phà cao tốc và bến xe bus gần đó.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 22

Phòng nghỉ tiện nghi của Draco - Thăng Long Hotel

Địa chỉ: 1 Lô 3A Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: từ 2.815.000 VND

SĐT: 0225.3556.998

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm nghỉ dưỡng gần trung tâm Hải Phòng với nhiều tiện ích hấp dẫn, Sea Stars Hotel là lựa chọn xuất sắc. Là khách sạn 4 sao chuẩn quốc tế tại Hải Phòng, Sea Stars Hotel có 91 phòng nghỉ sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Khách sạn cung cấp đầy đủ tiện ích như phòng tiệc, quầy bar, phòng gym, bể bơi, spa xông hơi và massage.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 23

Sea Stars Hotel

Với vị trí đắc địa, Sea Stars Hotel gần nhiều trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm và giải trí, mang lại sự thuận lợi cho bạn. Giá phòng ở đây cũng được đánh giá là hợp lý so với mức giá chung. Nếu bạn đang có kế hoạch đến Hải Phòng thì hãy lưu ngay khách sạn này vào cẩm nang du lịch nhé.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 24

Phòng nghỉ của Sea Stars Hotel Hải Phòng mang phong cách cổ điển

Địa chỉ: Số 195 đường Vũ Trọng Khánh, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: từ 1.500.000 VND

SĐT: 0225.3828.969

WebsiteL azumayavietnam.com/hai-phong

Azumaya Hải Phòng là điểm lưu trú bạn không nên bỏ qua trong danh sách những khách sạn Hải Phòng này. Với vị trí đắc địa tại quận Ngô Quyền và kiến trúc phong cách Nhật Bản, Azumaya sở hữu 9 hạng phòng cao cấp với đa dạng dịch vụ như bữa sáng kiểu Nhật, bồn tắm nước nóng ngoài trời, Wifi/Internet miễn phí, kênh truyền hình Nhật Bản... Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 25

Khách sạn Azumaya Hải Phòng mang phong cách Nhật Bản

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 26

Phòng nghỉ của khách sạn Azumaya Hải Phòng

Địa chỉ: Số 47 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: từ 1.800.000 VND

SĐT: (031)3828.555

Nam Cuong Hai Phong Hotel là một trong những khách sạn 4 sao đầu tiên tại Hải Phòng, nằm tại quận Ngô Quyền và được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Với 78 phòng nghỉ cao cấp và 4 hạng phòng, khách sạn này mang lại cảm giác ấm cúng với không gian trang trí mang tông màu trắng xám và nội thất gỗ.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 27

Nam Cuong Hai Phong Hotel

Về tiện nghi và dịch vụ, Nam Cường mang đến trải nghiệm đa dạng, đặc biệt là hệ thống 2 nhà hàng nổi bật. Nhà hàng 1998 với phong cách cổ điển nằm ở tầng 1, trong khi nhà hàng Lighthouse hiện đại đặt tại tầng cao nhất. Đến với khách sạn Nam Cuong bạn còn được trải nghiệm nhiều tiện ích như hồ bơi ngoài trời rộng lớn, khu vực Spa - Massage thư giãn, bàn đánh bida 6 lỗ...

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 28

Phòng nghỉ của Nam Cuong Hai Phong Hotel

Địa chỉ: 83 Bạch Đằng, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: từ 800.000 VND

SĐT: 0225.3820.777

Website: laclonghotel.vn

Khách sạn Hải Phòng 3 sao thường là sự lựa chọn của nhiều du khách và khách sạn Lạc Long là một trong những khách sạn tiêu biểu.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 29

Khách sạn Lạc Long Hải Phòng

Nằm tại trung tâm thành phố, Lạc Long có 30 phòng nghỉ cao cấp với 5 hạng phòng khác nhau như Lạc Long Executive King, City View Junior Suite, Family Deluxe và Business Superior. Dù chỉ là 3 sao nhưng Lạc Long Hotel vẫn mang đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời như Spa, massage, tắm hơi, phòng Gym, nhà hàng & bar, dịch vụ thuê xe và hỗ trợ đặt tour.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 30

Phòng nghỉ khách sạn Lạc Long

Địa chỉ: 25 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: từ 786.000 VND

SĐT: 0225.3282.666

Website: classic-hoanglonghotel.com

Classic Hoàng Long là một trong những khách sạn Hải Phòng nổi tiếng với phong cách cổ điển và những nét trang trí ấn tượng. Khách sạn cung cấp 5 hạng phòng là Premium, Superior, Hoàng Long Suite, Executive Deluxe và Classic Suite với nội thất đầy đủ và chất lượng.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 31

Khách sạn Classic Hoàng Long

Ngoài các dịch vụ tiện ích như Hai-P Club - Câu lạc bộ sức khoẻ, Cafe Crystallize, hội trường cưới lung linh, Classic Hoàng Long nằm gần các khu trung tâm thương mại, khu chợ và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn khám phá thành phố.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 32

Phòng của khách sạn Classic Hoàng Long

Địa chỉ: 119 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Giá phòng tham khảo: từ 1.465.000 VND

SĐT: 093.6589.539

Victory Hotel & Apartment nằm trên con đường Nguyễn Đức Cảnh với hồ Tam Bạc bên cạnh, mang đến chất lượng nghỉ dưỡng cao cấp với 78 phòng nghỉ và căn hộ. Khách sạn được thiết kế theo phong cách Á - Âu hiện đại với nội thất đầy đủ, wifi miễn phí và tầm nhìn đẹp.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 33

Victory Hotel & Apartment

Tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng và tận hưởng các tiện ích như hồ bơi ngoài trời, khu vực Spa - Massage, bàn đánh bida... Giá phòng ở Victory Hotel & Apartment khá phải chăng, phù hợp cho những chuyến du lịch dài ngày.

Top 14 khách sạn Hải Phòng chất lượng tốt nhất năm 2024 34

Phòng căn hộ của Victory Hotel & Apartment

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hải Phòng, hãy tìm đến một chỗ ở lý tưởng, xứng đáng với kỳ nghỉ mơ ước của bạn. Những khách sạn trung tâm Hải Phòng chắc chắn sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.