Địa chỉ: 01 Võ Thị Sáu, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Giá tham khảo: từ 2.000.000 VND/ phòng/ đêm

Seashells có vị trí đắc địa tại trung tâm đảo ngọc Phú Quốc, do đó được ví như cửa ngõ đưa bạn đến với một trong những địa danh ngoài biển khơi đẹp nhất Việt Nam. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa, sofa, tủ quần áo, TV màn hình phẳng, minibar… Hơn hết là có tầm nhìn hướng thẳng ra biển mang đến bạn trải nghiệm thức giấc giữa tiếng sóng rì rào hay cảnh đẹp thiên nhiên mênh mông, rộng mở không đâu sánh bằng.

Top 11 khách sạn Phú Quốc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch 2

Seashells Phu Quoc Hotel & Spa có vị trí đắc địa ngay trung tâm đảo ngọc Phú Quốc

Địa chỉ: 46 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Giá tham khảo: từ 1.500.000 VND/ phòng/ đêm

Nằm cách chợ đêm Phú Quốc và dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu chưa đến 10 phút đi bộ, M Hotel được thiết kế với màu sắc trang nhã, nội thất hiện đại. Tại đây có dịch vụ tiện ích đa dạng từ hồ bơi ngoài trời, phòng gym đến nhà hàng, quầy bar đảm bảo trải nghiệm của bạn không đơn thuần chỉ là lưu trú mà còn là nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, mọi phòng nghỉ thuộc M Hotel đều mang đến tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp, cho phép ngắm cảnh hoàng hôn ngay từ không gian nghỉ ngơi thay vì phải đến bãi biển đông người hay những quán bar trên cao.

Top 11 khách sạn Phú Quốc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch 3

Hệ thống phòng nghỉ tại M Hotel có thiết kế hiện đại, chú trọng tính tiện nghi

Địa chỉ: Khu Bãi Trướng, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.

Giá tham khảo: từ 1.400.000 VND/ phòng/ đêm

Tọa lạc trong khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort thuộc Bãi Trường, Mường Thanh Luxury Phú Quốc là khách sạn 5 sao có quy mô 9 tầng với 276 phòng nghỉ view biển đáp ứng tốt nhu cầu lưu trú.

Tại đây có hệ thống 13 phòng Spa & Massage và 2 phòng Karaoke ở tầng 1 để bạn thoải mái giải trí. Ngoài ra còn có phòng gym ngay sau sảnh lễ tân và hồ bơi lớn ngoài trời giúp thư giãn và đảm bảo chế độ tập luyện trong chuyến nghỉ dưỡng.

Top 11 khách sạn Phú Quốc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch 4

Bên cạnh hệ thống 276 phòng nghỉ view biển, khách sạn Phú Quốc Mường Thanh còn cung cấp vô số dịch vụ giải trí và tiện ích

Địa chỉ: 100 C/2 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Giá tham khảo: từ 840.000 VND/ phòng/ đêm

Khách sạn AVS Phú Quốc sở hữu phong cách kiến trúc Pháp cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, tiện nghi. Hệ thống 100 phòng nghỉ tại đây đều có sàn lát gỗ và bố trí đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Hồ bơi vô cực trên cao với mái vòm sẽ mang là điểm nhấn độc đáo của khách sạn, mang đến khách du lịch những phút giây nằm dài tắm nắng, tận hưởng trọn vẹn chuyến nghỉ dưỡng.

Top 11 khách sạn Phú Quốc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch 5

Hồ bơi ngoài trời với hệ thống mái vòm mang phong cách kiến trúc Pháp của AVS Hotel Phu Quoc

Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Phú Quốc, Kiên Giang.

Giá tham khảo: từ 722.000 VND/ phòng/ đêm

VinHolidays Fiesta Phú Quốc là khách sạn đầu tiên được VinGroup định hướng xây dựng theo phong cách tối giản và thông minh tại Việt Nam. Hệ thống 687 phòng nghỉ tại đây có kết cấu hình chữ U bao quanh một hồ bơi siêu lớn ngoài trời, mang đến đa dạng không gian view để lựa chọn.

Khách sạn cũng nằm ngay sát khu Grand World Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc hay Vinpearl Safari cho phép bạn tha hồ du lịch. Ngoài ra còn có khu ẩm thực với 2 nhà hàng là Ola Costa và Scorpio Bar, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em…

Top 11 khách sạn Phú Quốc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch 6

VinHolidays Fiesta Phú Quốc có kết cấu hình chữ U với hồ bơi ngoài trời siêu lớn tại trung tâm

Địa chỉ: Grand World, TH3-01, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang.

Giá tham khảo: từ 700.000 VND/ phòng/ đêm

Sofia Hotel nằm trong trung tâm, cách phố đi bộ Phú Quốc chỉ vài km. Đây là sự lựa chọn tốt dành cho bạn yêu thích không khí nhộn nhịp, sôi động tại các thành phố du lịch. Nhân viên khách sạn được đánh giá cao về độ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Nếu không biết đi chơi đâu trong chuyến du lịch Phú Quốc, bạn có thể hỏi thăm họ những điểm tham quan độc lạ hay địa chỉ ăn uống mà người địa phương ưa chuộng nhất.

Địa chỉ: Tổ 2, ấp Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.

Giá tham khảo: khoảng 605.000 VND/ phòng/ đêm

Khách sạn Phú Quốc có view biển là ưu tiên hàng đầu của tín đồ du lịch trong quá trình lựa chọn điểm lưu trú. Praha Hotel là cái tên được ưu ái vì điều này. Được xây dựng trên địa hình đồi dốc, nơi đây có mặt tiền hướng biển từ độ cao lý tưởng, sau lưng là đồi núi, cây rừng mang đến không xanh mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Điểm nhấn của khách sạn này bên cạnh vị trí đắc địa, view đẹp còn có hồ phun nước trang trí hệ thống đèn LED nghệ thuật ngay trước cửa.

Top 11 khách sạn Phú Quốc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch 7

Praha Hotel tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên với vị trí lưng tựa núi, mặt hướng biển

Địa chỉ: 111/8 Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Giá tham khảo: khoảng 450.000 VND/ phòng/ đêm

D’Hotel là gợi ý dành riêng cho nhóm bạn hay cặp đôi đang tìm kiếm một không gian lưu trú và nghỉ dưỡng độc đáo nhưng vẫn đảm bảo thoải mái. Khách sạn Phú Quốc này có thiết kế giao hòa giữa phong cách Việt Nam và Ibiza, sử dụng tông màu trắng hiện đại làm chủ đạo. Vị trí đắc địa cách sân bay khoảng 10 phút lái xe, cách chợ đêm 2km và biển khoảng 400m cũng là điểm cộng lớn của D’Hotel.

Địa chỉ: 127D Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Giá tham khảo: khoảng 386.000 VND/ phòng/ đêm

Lucky Phu Quoc Hotel một khách sạn giá tốt khác mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hầu hết phòng nghỉ tại đây đều có tầm nhìn hướng ra biển hoặc núi, ngoài ra vị trí của khách sạn khá gần với các điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng như bảo tàng Cội Nguồn (cách đó 900m), trang trại ngọc trai Phú Quốc (khoảng 3km).

Lucky Phu Quoc Hotel cũng được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và dịch vụ đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng. Đây là địa điểm góp phần mang đến bạn chuyến du lịch thoải mái nhất về cả không gian, dịch vụ lẫn chi phí.

Top 11 khách sạn Phú Quốc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch 8

Không gian phòng nghỉ rộng rãi, mộc mạc tại Lucky Phu Quoc Hotel

Địa chỉ: 57 Cách Mạng Tháng 8, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Giá tham khảo: khoảng 375.000 VND/ phòng/ đêm

Nằm cách bãi biển Ông Lang khoảng 10 phút đi xe, khách sạn Rồng Xanh có hệ thống phòng nghỉ hiện đại, cùng đầy đủ tiện nghi như khu nhà hàng, bàn lễ tân 24/7, wifi… Điểm lưu trú này mang đến bạn trải nghiệm hòa mình vào đời sống sinh hoạt của người dân địa phương, đồng thời dễ dàng thăm thú đảo bằng xe máy.

Địa chỉ: 66 Trần Phú, phường Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Giá tham khảo: khoảng 300.000 VND/ phòng/ đêm

Với vị trí cách biển chỉ 120m, chợ đêm khoảng 60m, Halona Hotel là khách sạn Phú Quốc 2 sao được nhiều bạn có kinh nghiệm du lịch đánh giá cao. Tại đây cung cấp dịch vụ ăn uống hoặc bếp tự nấu để khách dễ dàng trải nghiệm phong vị đặc trưng miền biển qua những món ngon. Hơn hết, cả giá phòng và dịch vụ tiện ích đều có mức giá hợp lý cho cặp đôi hoặc nhóm bạn đi du lịch Phú Quốc muốn tiết kiệm chi phí lưu trú.

Top 11 khách sạn Phú Quốc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch 9

Halona Hotel là điểm lưu trú lý tưởng cho bạn muốn hòa mình vào không khí náo nhiệt của thành phố du lịch

Trên đây là top 11 khách sạn Phú Quốc đã được Blog Du lịch MIA Go sắp xếp theo mức giá tham khảo cập nhật vào tháng 3/2024. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn một điểm lưu trú, nghỉ dưỡng phù hợp nhất với nhu cầu.