Địa chỉ: 81A Nguyễn Trãi, thành phố Nha Trang

Không giống các quán bánh mì thông thường khác tại Nha Trang, tiệm bánh mì Gạch Đỏ chuyên bán các loại bánh mì vô cùng bắt trend, luôn thu hút những tín đồ đam mê ăn uống healthy, ăn kiêng. 

Lưu ngay top 13 tiệm bánh mì Nha Trang nổi tiếng ngon mê ly 2

Những miếng bánh mì được chế biến vô cùng bắt mắt

Có thể nói các loại bánh mì tại cửa hàng đều được quán chế biến theo công thức riêng, theo các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm xây dựng. Vì vậy, nếu bạn đang ăn kiêng mà vẫn chưa biết đến Nha Trang ăn gì thì hãy ghé ngay đến tiệm bánh mì Gạch Đỏ nhé!

Địa chỉ: Mặt tiền số 04 Chung cư Ngô Gia Tự, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Tiệm bánh mì BaMi - nơi cung cấp đa dạng thực phẩm cho mọi bữa ăn trong ngày. Xuất phát từ việc làm chả giò, tiệm chú trọng vào việc chọn nguyên liệu tươi ngon, sản xuất và chế biến với công nghệ hiện đại. Bánh mì pate tại đây ngon mắt, với lớp pate mềm mịn, hòa quyện vị gia vị tạo nên miếng bánh mềm và thơm ngon.

Lưu ngay top 13 tiệm bánh mì Nha Trang nổi tiếng ngon mê ly 3

Lớp pate đầy đặn được quán quyện vào ổ bánh mì giòn tan

Phương châm 'Chất lượng được đặt lên hàng đầu' làm nổi bật Tiệm bánh mì BaMi trong lòng khách hàng. Quán được đánh giá sạch sẽ, thoáng đãng và phục vụ chu đáo. Khách hàng thậm chí muốn có một quán bánh mì ngon gần nhà như Tiệm bánh mì BaMi.

Địa chỉ: 18 Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Chăm sóc kỹ lưỡng từ ý tưởng đến thực hiện, Bánh Mì Lucky đã chinh phục khách hàng bằng bánh mì độc đáo. Với hương vị pate đặc trưng, Bánh Mì Lucky không chỉ đơn giản là bánh mì pate, mà còn là sự kết hợp tinh tế của nhiều hương vị khác nhau. Những chiếc bánh mì kết hợp với thịt bò nướng, mì xá xíu, hay mì bò xíu đều mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Lưu ngay top 13 tiệm bánh mì Nha Trang nổi tiếng ngon mê ly 4

Ổ bánh mì của quán Lucky nổi bật full-topping đa dạng rất bắt vị

Quán cung cấp giao hàng tận nơi, thuận tiện cho những khách hàng không có thời gian đến trực tiếp. Bánh Mì Lucky mở cửa cả ngày, phục vụ từ sáng đến tối, đồng thời thường có các chương trình ưu đãi đặc biệt.

Địa chỉ: 43/6 Vân Đồn, thành phố Nha Trang

Bánh mì heo quay Nha Trang Ngọc Hải là tiệm bánh mì bạn nhất định phải thưởng thức một lần khi có dịp du lịch Nha Trang. Đúng như tên gọi, bánh mì heo quay Ngọc Hải chuyên bán các loại bánh mì kẹp thịt heo thơm ngon khó cưỡng.

Lưu ngay top 13 tiệm bánh mì Nha Trang nổi tiếng ngon mê ly 5

Lớp da heo được quay giòn rụm cùng nước chấm kẹo chua cay

Bánh mì kẹp thịt heo quay giòn bì kết hợp với dưa chuột, dưa góp một vài cọng mùi thơm cùng lát ớt cay nhẹ sẽ tạo nên một bữa ăn sáng không thể hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, mức giá của bánh mì Nha Trang tại quán tương đối cao, từ 35.000 VND – 50.000 VND/ổ.

Địa chỉ: Số 178 đường Hùng Vương, thành phố Nha Trang

Bánh mì chay Nha Trang chị Thủy là cái tên tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Tuy chỉ là bánh mì chay nhưng hương vị bánh mì tại đây rất hấp dẫn, giữ chân được nhiều khách du lịch. Nếu muốn thưởng thức bánh mì Nha Trang ngon, rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua bánh mì chay chị Thủy – một trong những quán ăn vặt Nha Trang được yêu thích nhất tại đây.

Lưu ngay top 13 tiệm bánh mì Nha Trang nổi tiếng ngon mê ly 6

Sự kết hợp tuyệt vời giữa những nguyên liệu chay đơn giản

Đây là một món ăn lành mạnh, phù hợp với những người ăn uống đơn giản và thích rau xanh. Nhân của bánh mì chay chị Thủy gồm các nguyên liệu chính rau, củ, quả với cách chế biến độc đáo sẽ tạo nên một món ăn rất thơm ngon, không hề nhạt nhẽo như trong tưởng tượng.

Giá của bánh mì chay chị Thủy dao động trong khoảng 12.000 VND – 20.000 VND/ổ.

Địa chỉ: 193 Hoàng Văn Thụ, thành phố Nha Trang

Bánh mì gà Yumi là một trong những cửa hàng bánh mì Nha Trang ngon, sạch, rẻ và được rất nhiều thực khách yêu thích. Mỗi chiếc bánh mì tại cửa hàng chỉ có giá từ 8.000 – 15.000 VNĐ.

Lưu ngay top 13 tiệm bánh mì Nha Trang nổi tiếng ngon mê ly 7

Rau, hành, dưa được quán cho thoải mái với mức giá phải chăng

Bánh mì Yumi có hình dáng rất đặc biệt, chiều ngang gấp đôi các loại bánh mì khác và chiều dài lại chỉ bằng một nửa. Nhân bánh mì ngoài dăm bông, gà xé, dưa chuột, đu đủ thì còn có một nguyên liệu đặc biệt là sốt trứng gà béo béo, ngậy ngậy.

Bánh Mì Chả Cá Nha Trang là biểu tượng bánh mì của thành phố biển Nha Trang. Nổi tiếng từ xa xưa, thương hiệu này không chỉ mang đến những chiếc bánh mì chả cá thơm ngon mà còn là địa chỉ quen thuộc cho những mẻ bánh truyền thống như bánh trung thu, bánh chưng, bánh dày trong những dịp lễ lớn.

Lưu ngay top 13 tiệm bánh mì Nha Trang nổi tiếng ngon mê ly 8

Những miếng chả cá dai dai và có hương vị thơm ngon khó cưỡng

Chiếc bánh mì chả cá tại đây không chỉ thu hút bởi vị giòn rụm của bánh mì mà còn bởi sự hòa quyện độc đáo của các nguyên liệu bên trong như thịt, dăm bông, chả, bơ, pate, rau,… Mỗi miếng bánh là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực, đậm chất đặc sản Nha Trang. Hãy thưởng thức để cảm nhận hương vị tinh tế và đẳng cấp mà Bánh Mì Chả Cá Nha Trang mang lại!

Địa chỉ: 14 Yersin, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa

Địa chỉ: 8A Hồng Bàng, thành phố Nha Trang

Quán bánh mì Ngàn Hương được mọi người yêu thích bởi hương vị hấp dẫn, giá bán siêu rẻ. Tất cả các nguyên liệu để làm bánh mì Nha Trang tại quán đều được chọn lọc cẩn thận, không chứa chất bảo quản và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lưu ngay top 13 tiệm bánh mì Nha Trang nổi tiếng ngon mê ly 9

Phần nhân của ổ bánh mì khá đơn giản nhưng được cắt lát khá dày dặn

Thực đơn của quán rất đa dạng bao gồm các loại bánh mì kẹp chả giò, trứng ốp la, xúc xích, thịt nướng, sườn cay và bánh mì thập cẩm. Bên cạnh đó, quán còn bán các loại bánh mì sandwich, hamburger. Các món của quán có giá dao động từ 15.000 VND – 27.000 VND/ổ.

Địa chỉ: 18 Lê Thánh Tông, thành phố Nha Trang

Vĩnh Thành là một quán bánh mì Nha Trang nổi tiếng với nhiều loại bánh mì kẹp thơm ngon với giá bình dân. Một chiếc bánh mì Vĩnh Thành có giá từ 3.000 – 18.000 VNĐ.

Lưu ngay top 13 tiệm bánh mì Nha Trang nổi tiếng ngon mê ly 10

Món ăn sáng quen thuộc của nhiều người dân Nha Trang

Bên cạnh các loại bánh mì, quán còn bán các loại bánh ngọt và đồ uống đi kèm cho thực khách thoải mái lựa chọn.

Địa chỉ: 49 Yersin, thành phố Nha Trang

Với những fan hâm mộ đích thực của bánh mì Nha Trang thì không thể không biết đến bánh mì cô Ly. Một quán bánh mì nhỏ nhưng luôn tấp nập khách mua nhờ hương vị đặc biệt của những chiếc bánh mì cho chính tay cô chủ quán làm nên.

Lưu ngay top 13 tiệm bánh mì Nha Trang nổi tiếng ngon mê ly 11

Phần thịt nguội với lớp da màu đỏ mận rất bắt mắt

Bánh mì ở đây thường được ăn kèm với pate, thịt nguội, trứng và bò kho cùng nước sốt béo ngậy, thơm ngon. Bánh mì cô Ly có giá trung bình khoảng 15.000 VND/ổ.

Địa chỉ: Quán có nhiều cơ sở tại thành phố Nha Trang như:

Số 100 đường Lê Thành Phương

Số 7 đường Lý Thánh Tôn

Số 96 đường Thống Nhất

Số 1200 đường 2/4

Đường Phan Châu Trinh

Đường Hồng Bàng

Lưu ngay top 13 tiệm bánh mì Nha Trang nổi tiếng ngon mê ly 12

Sự chỉn chu trong phong cách chế biến cũng như đóng gói

Bánh mì Ba Lẹ là một trong những địa điểm ăn uống Nha Trang nổi tiếng được người dân địa phương, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên đặc biệt yêu thích. Quán nổi tiếng với món bánh mì Nha Trang nhân thịt nguội và nhân cá. Nhân cá của bánh mì Ba Lẹ được làm từ cá ngừ hoặc cá bò được lấy trực tiếp từ cảng về luôn tươi ngon và giữ nguyên được hương vị của biển cả chứ không phải là nhân cá hộp làm sẵn.

Ngoài ra, thực đơn của tiệm cũng rất đa dạng bao gồm những món bánh mì Nha Trang ngon, hấp dẫn như: Pate, xíu mại, chả lụa, gà xé, chả cá, chà bông, xúc xích, phô mai….

Mỗi chiếc bánh mì Ba Lẹ Nha Trang chỉ có giá từ 13.000 VND – 15.000 VND/ổ, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

Địa chỉ: 718 đường 2/4, thành phố Nha Trang

Nếu không thích ăn bánh mì ngọt, bánh mì kẹp thì bạn có thể thưởng thức bánh mì cô Oanh – một quán bán bánh mì nướng muối ớt nổi tiếng tại thành phố biển Nha Trang.

Lưu ngay top 13 tiệm bánh mì Nha Trang nổi tiếng ngon mê ly 13

Hương thơm phức của món bánh mì nướng cùng mỡ hành béo ngậy

Bánh mì muối ớt cô Oanh gồm chà bông, trứng cút, các loại rau thơm, dưa góp tương ớt và sốt tạo nên hương vị hấp dẫn khó chối từ.

Địa chỉ: 01 Tô Hiến Thành, thành phố Nha Trang

Bánh mì Nguyên Hương là cửa hàng bán bánh mì Nha Trang có truyền thống lâu đời, được người dân địa phương ưa chuộng. Các loại bánh mì ở đây khá đa dạng gồm bánh mì giò bò, bánh mì giò lụa, giò thủ hay chả chiên.

Lưu ngay top 13 tiệm bánh mì Nha Trang nổi tiếng ngon mê ly 14

Những đòn chả nóng hổi được quán bán vào buổi sáng sớm

Vào buổi sáng, quán khá đông khách nên bạn sẽ phải chờ hơi lâu khi đến mua hàng. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy rất vui vì được thưởng thức một bữa sáng thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng mà mức giá chỉ từ 15.000 VND/ổ.

Bánh mì Nha Trang – một món ăn dân dã đã trở nên quen thuộc với người dân cũng như du khách nhờ hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Đến Nha Trang, bên cạnh tham quan những khu du lịch, khu vui chơi, nghỉ dưỡng bạn nên dành thời gian đến khám phá đặc sản Nha Trang và thưởng thức món bánh mì hấp dẫn này. Và hy vọng qua tổng hợp check-list top 13 tiệm bánh mì Nha Trang của Cẩm nang du lịch MIA.vn thì bạn sẽ có thêm thật nhiều sự lựa chọn để thưởng thức!