Địa chỉ: Xã Trường Thành, Huyện An Lão, Hai Phong, Vietnam

Điện thoại: 086 563 8558 – 093 661 0162

Fanpage: fb.com/TruongThanhFarm

Trường Thành Farm là khu sinh thái ngoài đê được khai thác cách đây không lâu, nằm ngay kế bên sông Lạch Tray của thôn Thủy Giang, huyện An Lão. Vẻ đẹp lung linh, hoành tráng cùng diện tích hơn 7ha biến địa điểm này trở thành một nơi vui chơi, giải trí hàng đầu đẹp tựa thế giới cổ tích. Khoảng cách từ trung tâm thành phố đến trang trại dài khoảng 18,9km tương ứng với 30 phút lái xe. 

Không gian sinh thái nơi đây được những mảng xanh của thiên nhiên bao bọc. Cây cối được bố trí hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên tạo nên các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Xung quanh bạn sẽ thấy được những hồ nước, đồng cỏ xanh cùng nhiều loại cây cảnh độc đáo. Tất cả kết hợp hài hòa với gam màu tươi sáng xung quanh tạo nên một bức tranh đầy sức sống. 

Các khu vực chính trong Trường Thành Farm bao gồm:

- Vườn thú bán tự nhiên. 

- Vườn trái cây bốn mùa. 

- Khu vận động thể chất ngoài trời. 

- Khu camping và hồ câu cá. 

- Các tiểu cảnh check-in tuyệt đẹp.

Trường Thành Farm nơi trải nghiệm ký ức tuổi thơ tại Hải Phòng 2

Hồ sen rộng lớn trong khuôn viên của Trường Thành Farm

Trường Thành Farm nơi trải nghiệm ký ức tuổi thơ tại Hải Phòng 3

Không gian sinh thái nơi đây rất thích hợp cho những hoạt động vui chơi và dã ngoại ngày cuối tuần

Trường Thành Farm nơi trải nghiệm ký ức tuổi thơ tại Hải Phòng 4

Những sạp hàng ẩm thực đặc sắc xuất hiện trong nông trại

Tuyến đường dẫn đến Trường Thành Farm khá thuận tiện và không khó di chuyển, hơn nữa đường đi cũng rộng rãi. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau, nhưng để đi lại linh hoạt nhất chúng ta nên sử dụng xe riêng. Hoặc nếu muốn an toàn hơn thì bạn có thể sử dụng xe taxi hoặc xe ôm. 

Về đường đi, bạn có thể chạy theo quốc lộ 10 hướng Hải Phòng – Thái Bình, sau khi qua cầu Trạm Bạc 100m thì rẽ phải vào xã Trường Thành theo phía đường có rặng cau vua. Đi tiếp khoảng 200m thì bạn rẽ phải ở lối nhà văn hóa rồi chạy thẳng lên đê Cống Đồn, nông trại nằm ở phía bên trái cách đó 100m. 

Trường Thành Farm luôn mở cửa để đón tiếp khách tham quan ghé thăm, bạn có thể đến vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Hãy khám phá mọi góc check-in hoặc vui chơi cùng những hoạt động ngoại khóa ở thế giới cổ tích mộng mơ này. Đây chắc hẳn là chốn hoàn hảo để mọi người thư giãn, tạm gác lại những công việc bề bộn ở phố thị. 

Giá vé tham khảo tại Trường Thành Farm: 

Người lớn: 80.000đ/vé

Trẻ em trên 5 tuổi: 50.000đ/vé

Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí 

Trường Thành Farm nơi trải nghiệm ký ức tuổi thơ tại Hải Phòng 5

Trong khuôn viên Trường Thành Farm Hải Phòng sẽ có những biển chỉ dẫn khu vực vui chơi cụ thể cho khách tham quan

Đến với Trường Thành Farm bạn sẽ phải choáng ngợp trước khung cảnh kiến trúc đầy ấn tượng nơi đây. Nông trại được lấy cảm hứng từ những vườn cổ tích trong mơ nên mang một vẻ thơ mộng và bình yên khó cưỡng, Trường Thành Farm đã biến một trang trại chăn nuôi thành xứ sở thần tiên trong tâm tưởng của mọi người. 

Điểm đến đầu tiên mà bạn nhất định phải ghé thăm tại Trường Thành Farm Hải Phòng chính là làng người lùn Hobbit. Đến với khu sinh thái thiên nhiên này chúng ta sẽ có cảm giác như mình đang sống trong câu chuyện Alice lạc vào xứ sở thần tiên với vô vàn những điều kỳ bí đang ẩn mình chờ bạn khám phá. 

Đặc biệt nếu bạn là fan cứng của series phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” hay “Người Hobbit” thì sẽ không thể không ghé thăm nông trại này. Khung cảnh ngôi làng Hobbiton được quay ở New Zealand được tái hiện vô cùng hoàn hảo, với những bãi cỏ, rừng, cây xanh… vô cùng thơ mộng. Trên thảm cỏ xanh là những ngôi nhà bé xinh nằm núp mình bên hồ nước trong xanh khó cưỡng. 

Trường Thành Farm nơi trải nghiệm ký ức tuổi thơ tại Hải Phòng 6

Làng người lùn Hobbit tái hiện khung cảnh như trong series phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” hay “Người Hobbit” 

Trường Thành Farm nơi trải nghiệm ký ức tuổi thơ tại Hải Phòng 7

Bạn có thể chụp hình check-in với tiểu cảnh xinh đẹp nơi đây

Sau khi chia tay những chú lùn bạn sẽ tiếp tục đến với bộ lạc người da đỏ tại ngôi làng kỳ lạ của Trường Thành Farm. Đi sâu vào “rừng” bạn sẽ thấy những ngôi nhà sàn trên cây độc đáo, tìm hiểu và tận mắt chiêm ngưỡng văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới tại các lầu vọng. Những ngôi nhà và cột gỗ được dựng lên sẽ cho bạn một góc trải nghiệm chân thực về văn hóa bộ lạc. Đặc biệt, theo kinh nghiệm du lịch bạn có thể thử hóa thân làm thổ dân da đỏ tại đây bằng cách vẽ mặt, hát ca nhảy múa… 

Trường Thành Farm nơi trải nghiệm ký ức tuổi thơ tại Hải Phòng 8

Thử vẽ mặt và mặc trang phục như thổ dân da đỏ thực thụ

Trường Thành Farm nơi trải nghiệm ký ức tuổi thơ tại Hải Phòng 9

Những ngôi nhà được dựng lên hệt như các bộ lạc da đỏ ngoài đời thực

Xuân năm 2000 Trường Thành Farm đã cho ra mắt khu vườn Nhật Bản tuyệt đẹp phục vụ khách tham quan đến du xuân. Tại đây có những ngôi nhà được thiết kế chuẩn phong cách của xứ phù tang với những cây đào sặc sỡ khiến chúng ta có cảm giác như đang ở trên đất Nhật. Đặc biệt MIA.vn mách bạn có thể thử trải nghiệm mặc đồ kimono truyền thống và chụp hình tại đây. 

Trường Thành Farm nơi trải nghiệm ký ức tuổi thơ tại Hải Phòng 10

Khu vườn Nhật với cánh cổng toori màu đỏ nổi bật

Bên cạnh thiết kế mang âm hưởng xứ sở thần tiên thì Trường Thành Farm vẫn có nét giản dị đồng quê đậm chất Việt Nam. Khách tham quan đến đây không chỉ được hóa thân làm Alice tại xứ sở thần tiên mà còn được trở về những năm tháng ký ức xưa, khi còn là những đứa trẻ ngây ngô. Tại đây có đủ loại vườn cây ăn trái với đủ loại giống khác nhau như nhãn, xoài, ổi, bưởi, cam, mít… cùng các cánh đồng hoa, cây cảnh như hoa hướng dương, hoa tam giác mạch, hoa sen, hoa cải, hoa súng… Các loại cây và hoa trái thay nhau khoe sắc khắp bốn mùa cùng mùi hương thơm ngát đậm chất hoài niệm. 

Ngoài những khu vườn thì ở Trường Thành Farm còn có nhiều hoạt động và trò chơi dân gian để khách tham quan trải nghiệm. Chúng ta sẽ có những trò như câu cá, đạp xe, chèo thuyền… Đây đều là những trò chơi quen thuộc trong ký ức tuổi thơ của bao thế hệ người Việt Nam. Khách du lịch Hải Phòng cũng có thể tự tạo niềm vui cho mình bằng cách trượt từ trên ngọn đồi đầy cỏ xuống dưới hoặc nằm ườn trên bãi cỏ xanh để ngắm nhìn bầu trời. Ngoài ra bạn còn có thể cắm trại, mở tiệc nướng và cùng nhau ôn lại ký ức của một thời đã qua cùng bạn bè hoặc người thân. 

Trường Thành Farm nơi trải nghiệm ký ức tuổi thơ tại Hải Phòng 11

Bạn có thể tận tay hái rau trong vườn

Trường Thành Farm nơi trải nghiệm ký ức tuổi thơ tại Hải Phòng 12

Khu vực cắm trại và tổ chức tiệc cho những ai muốn ở lại trải nghiệm không khí thần tiên nơi đây

Tại Trường Thành Farm các bạn học sinh có thể tham gia chương trình học tập, trải nghiệm với nhiều nội dung độc đáo như: tìm hiểu, giao lưu và chăm sóc các bạn thú cưng trong vườn thú bán tự nhiên. Hoặc bạn cũng có thể cùng các bác nông dân tìm hiểu về quy trình trồng trọt, thực hành gieo trồng và thu hoạch nấm, rau mầm để hiểu thêm về nền nông nghiệp Việt Nam. 

Trường Thành Farm nơi trải nghiệm ký ức tuổi thơ tại Hải Phòng 13

Tại Trường Thành Farm các bé học sinh có thể tham gia chương trình học tập, trải nghiệm

Trường Thành Farm Hải Phòng sở hữu một khu vực vườn thú bán tự nhiên độc đáo với các loài động vật được sinh hoạt tự nhiên trong không gian mở. Bạn có thể chạm tận tay và nhìn tận mắt những loài như chuột lang, thỏ, dê, cừu, hươu… được chăm sóc kỹ lưỡng tại đây. Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho bất cứ ai.  

Trường Thành Farm nơi trải nghiệm ký ức tuổi thơ tại Hải Phòng 14

Tự tay cho các loài động vật ăn tại vườn thú bán tự nhiên

Chắc hẳn ai cũng từng có giấc mơ được sống trong một khu vườn cổ tích từ những ngày còn thơ bé, Trường Thành Farm sẽ biến điều ước đó trong bạn thành hiện thực. Hy vọng những kinh nghiệm hữu ích mà MIA.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn sẵn sàng xách vali lên và có được những phút giây thảnh thơi tại đây.