An Giang là vùng đất của những điểm đến tâm linh huyền bí. Ngoài những thắng cảnh đã quá nổi tiếng như Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam Châu Đốc hay Chùa Phật Lớn, vùng đất này còn có nhiều địa điểm văn hóa ấn tượng, thu hút các tín đồ du lịch. Một trong số những khung cảnh ấn tượng tại An Giang chính là các công trình theo phong cách Phật giáo Nam Tông ở vùng Tri Tôn. Nổi bật nhất trong số các công trình ấy phải kể đến Chùa Krăng Krốch với thiên nhiên hữu tình. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp của điểm đến tâm linh này qua những bức ảnh từ cậu bạn Henry Dương. 

Chùa Krăng Krốch là một điểm đến tôn giáo xinh đẹp tại vùng Tri Tôn, An Giang. Đây là một trong những công trình mang hơi hướng Phật giáo Nam Tông tương tự Chùa Tà Pạ. Như những ngôi chùa Nam Tông khác, công trình Phật giáo này có màu sắc nổi bật sáng bừng cả vùng trời Tri Tôn. 

Chùa Krăng Krốch còn được nhiều tín đồ du lịch gọi là Chùa Hàng Còng. Lý do có cái tên này bởi vì trong khuôn viên chùa có những hàng câu còng cổ thụ cao lớn nối dài từ cổng cho đến sân. Những hàng cây còng này tạo cho khuôn viên chùa thêm sắc xanh nổi bật, hài hòa với tổng thế không gian ngập tràn màu sắc. 

Tại Chùa Krăng Krốch, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các thửa lúa mênh mông bát ngát trên con đừng dẫn vào chùa. Mỗi một mùa, thửa lúa ấy sẽ mang màu sắc khác biệt, thu hút các tín đồ du lịch đến đây chụp ảnh. 

Trong nền trời yên bình và thanh tao tại vùng Tri Tôn, bạn sẽ cảm nhận được vẻ rạng rỡ sáng bừng của Chùa Krăng Krốch. Vào mỗi buổi sáng sớm, các vị sư trong chùa cùng nhau vi hành tạo nên một khung cảnh vô cùng đặc biệt cho không gian an lành ấy. 

Xem thêm: Vẻ đẹp lặng lẽ của An Sơn Trà Quán, điểm hẹn nhẹ nhàng tại Tri Tôn

Hành trình khám phá An Giang tuyệt vời của cậu bạn Henry Dương đã ghé qua Chùa Krăng Krốch để ghi lại những bức ảnh xinh đẹp, gây nức lòng các tín đồ du lịch. Qua bộ ảnh, ta cảm nhận được khuôn viên chùa như một bức tranh phong cảnh ấn tượng, rạng rỡ cả vùng Thất Sơn - Bảy Núi. Bộ ảnh này đã được Henry Dương chia sẻ và lan tỏa đến các bạn trẻ yêu mến du lịch An Giang trong cộng đồng Check in Vietnam. 

Chùa Krăng Krốch cùng hàng cây còng phía trước đã vẽ nên một khung cảnh ấn tượng cho vùng đất thanh bình này. Hãy cùng chúng mình tận hưởng vẻ đẹp nổi bật ấy qua những bức ảnh chụp tại Chùa Krăng Krốch của cậu bạn Henry Dương. 

Vãn cảnh Chùa Krăng Krốch, không gian ấn tượng giữa vùng Tri Tôn 2

Chùa Krăng Krốch còn được biết đến với cái tên Hàng Còng 

Vãn cảnh Chùa Krăng Krốch, không gian ấn tượng giữa vùng Tri Tôn 3

Chùa sở hữu kiến trúc ấn tượng với sắc màu nổi bật, thu hút các tín đồ du lịch tại Tri Tôn

Vãn cảnh Chùa Krăng Krốch, không gian ấn tượng giữa vùng Tri Tôn 4

Con đường với hàng cây còng là điểm nhấn nổi bật của khuôn viên chùa đã xuất hiện trong nhiều bộ ảnh check-in từ các bạn trẻ đam mê du lịch An Giang 

Vãn cảnh Chùa Krăng Krốch, không gian ấn tượng giữa vùng Tri Tôn 5

Sắc xanh từ hàng cây còng làm cho con đường vào chùa thêm phần thanh tao, trang nhã 

Vãn cảnh Chùa Krăng Krốch, không gian ấn tượng giữa vùng Tri Tôn 6

Kiến trúc chùa khá nổi bật trên nền trời trong vắt của vùng Tri Tôn, An Giang 

Vẻ đẹp rạng rỡ như bức tranh phong cảnh của Chùa Krăng Krốch đã được cậu bạn Henry Dương chia sẻ một cách chân thực trong bộ ảnh. Đây là điểm đến bạn nên lưu vào cẩm nang du lịch để ghé thăm và check-in mỗi khi có dịp đến với vùng đất Tri Tôn xinh đẹp, rạng rỡ. Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu thêm về các ngôi chùa Khmer ở An Giang hay những điểm đến xinh đẹp tại vùng đất này, bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để cập nhật thông tin nhé!