Vinpearl Resort & Spa Hạ Long có vị trí đắc địa nằm tại Đảo Rều, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, được mệnh danh là lâu đài nghỉ dưỡng tráng lệ giữa vịnh biển kỳ quan thế giới. Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên & duy nhất tại miền Bắc Việt Nam được xây dựng hoàn toàn trên mặt biển, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long gây ấn tượng với 3 bãi biển riêng tư, khuôn viên xanh và hồ bơi ngoài trời rộng tới 1.200m2 và là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho nhiều gia đình khi du lịch Hạ Long.

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 2

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long như một viên ngọc phát sáng vào ban đêm

Hệ thống phòng nghỉ rộng rãi với ban công cho bạn thức giấc trên vịnh biển kỳ quan cùng thành phố Hạ Long xinh đẹp. Chỉ cách Hà Nội 1 giờ lái xe, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là lựa chọn lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần bên gia đình, một chuyến du lịch đầy ngẫu hứng hay hội họp đẳng cấp kết hợp nghỉ dưỡng.

Thư giãn tại phòng nghỉ sang trọng của tòa khách sạn tráng lệ như một lâu đài Âu Châu với ban công rộng, mở ra khung cảnh kỳ vĩ của vịnh Hạ Long - 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới là trải nghiệm có 1-0-2 khi đến với Vinpearl Resort & Spa Hạ Long.

Với diện tích 38m vuông, Deluxe hướng biển giường đôi là phòng khách sạn thiết kế hiện đại với giường đôi sang trọng, tích hợp đầy đủ tiện nghi cho kỳ lưu trú của bạn. Tầm nhìn đẹp và thoáng hướng ra bờ biển, vị trí đắc địa ngay tại Bãi Cháy, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi, gia đình nhỏ nghỉ dưỡng.

Giá tham khảo: từ 4.790.000 VND /đêm (bạn có thểm tham khảo mức giá cụ thể tại webiste https://vinpearl.com/vi/hotels/vinpearl-resort-spa-ha-long )

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 3

Không gian phòng ngủ khá rộng rãi và đầy đủ tiện nghi

Với diện tích 38 m², Deluxe Hướng Biển 2 Giường Đơn là phòng khách sạn thiết kế hiện đại với 2 giường đơn sang trọng, tích hợp đầy đủ tiện nghi cho kỳ lưu trú của bạn. Tầm nhìn hướng ra biển, vị trí đắc địa ngay tại Bãi Cháy, phòng Deluxe Twin Room Ocean View là lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi, gia đình nhỏ nghỉ dưỡng.

Giá tham khảo: từ 4.790.000 VND /đêm (bạn có thểm tham khảo mức giá cụ thể tại webiste https://vinpearl.com/vi/hotels/vinpearl-resort-spa-ha-long )

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 4

Phòng 2 giường đơn là sự lựa chọn lý tưởng cho nhóm bạn

Với diện tích 76 m², Executive Suite Giường Đôi là căn hộ khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại, tích hợp đầy đủ tiện nghi bao gồm sofa, tivi, wifi tốc độ cao, bồn tắm riêng, phòng khách... Sở hữu tầm nhìn rộng hướng ra thiên nhiên xanh mát, nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi, gia đình nhỏ hay du khách đi công tác.

Giá tham khảo: từ 5.870.000 VND/đêm (bạn có thểm tham khảo mức giá cụ thể tại webiste https://vinpearl.com/vi/hotels/vinpearl-resort-spa-ha-long )

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 5

Không gian nội thất phòng cách vô cùng sang trọng và lịch thiệp

Với diện tích 38 m², Deluxe Giường Đôi là phòng khách sạn thiết kế hiện đại với giường đôi sang trọng, tích hợp đầy đủ tiện nghi cho kỳ lưu trú của bạn. Tầm nhìn hướng ra vườn, vị trí đắc địa ngay tại Bãi Cháy, phòng Deluxe King là lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi, gia đình nhỏ hay du khách đi công tác.

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 6

Phòng tắm được trang bị bồn tắm cao cấp với tone màu nhã nhặn

Thiết kế 02 phòng thông nhau thuận tiện cho gia đình, hướng nhìn trực diện ra vịnh Hạ Long, dễ dàng di chuyển sang các bãi biển và khu bể bơi ngoài trời.

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 7

View "triệu đô" của khu vực ban công lộng gió biển

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú, từ buffet quốc tế được cả nhà yêu thích, tới các thực đơn À la carte hay set menu được chế biến tinh xảo từ bếp trưởng nổi tiếng Khổng Quốc Thụy cho đến set trà chiều kết hợp tinh hoa vùng miền với không gian đối ẩm tuyệt mỹ trên nền bức tranh cảnh kỳ quan là những trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi tới Vinpearl Resort & Spa Hạ Long.

Với không gian thoáng mát rộng mở, Pearl Lounge tại sảnh khách sạn Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là nơi lý tưởng để quý khách thưởng thức các loại cocktail quốc tế, bia lạnh, rượu, trà hoặc caffe yêu thích.

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 8

Cảm nhận sự xa hoa đẳng cấp với tone vàng ánh kim trong thiết kế

Với vị trí đắc địa và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long, nhà hàng Bayview là địa điểm tuyệt vời để khách hàng trải nghiệm những tinh túy của các nền ẩm thực Á - Âu đa dạng, đặc sắc.

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 9

Những tia nắng khẽ xuyên vào phòng ăn vào một buổi sớm bình minh

Với cách bài trí sang trọng, nhà hàng Akoya thuộc Vinpearl Resort & Spa Hạ Long sẽ phục vụ quý khách các món ăn hiện đại, mang phong cách ẩm thực Việt Nam và Châu Âu vô cùng tinh tế.

Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 10

Không gian ăn uống sang trọng và đẳng cấp của Akoya

Với kiến trúc nhà chòi trên biển độc đáo, nhà hàng Pavilion mang đến cho quý khách cơ hội thưởng thức nghệ thuật ẩm thực chuẩn Âu với nguyên liệu Việt tươi ngon.

Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 11

Pavilion là nhà hàng được nhiều người ghé đến vì hương vị chuẩn châu Âu

Với tầm nhìn ra vịnh Hạ Long khoáng đạt, Pool Bar là nơi tuyệt vời để quý khách thưởng thức các loại cocktail quốc tế, bia lạnh, rượu, trà hoặc cafe yêu thích.

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 (mùa đông) | 09:00 - 23:00 (mùa hè)

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 12

Nhâm nhi ly cocktail có hương vị chua nhẹ vô cùng bắt vị

Có diện tích khá rộng lớn, bên cạnh là địa điểm để dừng chân, nghỉ dưỡng, chữa lành tâm hồn thì tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động sự kiện cùng nhiều trải nghiệm dịch vụ khác như:

Ghi dấu ấn với resort trong dáng hình tòa lâu đài tráng lệ, duy nhất nổi trên vịnh Hạ Long với 3 bờ biển riêng bao quanh, tiệc cưới tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long sẽ là điểm khởi đầu lý tưởng cho một hành trình mật ngọt ngập tràn hạnh phúc. Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn một địa điểm hoàn hảo để ghi dấu ngày trọng đại nhất cuộc đời của cô dâu chú rể và gia đình hai bên, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đã thiết kế các gói cưới khác nhau cùng các ưu đãi tặng kèm hấp dẫn.

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 13

Không gian tổ chức tiệc cưới hòa cùng thiên nhiên vô cùng ấn tượng

Với thế mạnh về cơ sở vật chất, cảnh quan cùng dịch vụ đẳng cấp, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động tiệc cưới. Hệ thống 8 sảnh tiệc nguy nga, tráng lệ cùng bãi biển riêng tư nhìn ra vịnh kỳ quan sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. như The Pearl, Event Hall, Event Hall 1, Event Hall 2...

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 14

Sự chỉn chu và bài bản trong phong cách tổ chức 1 buổi hội nghị

Thả lỏng cơ thể trong liệu trình Vincharm Spa đẳng cấp, sử dụng nguyên liệu thượng hạng trong không gian yên bình và tĩnh lặng mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối và tràn đầy năng lượng.

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 15

Một hoạt động thư giãn được nhiều khách du lịch yêu thích

Ngoài một chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long thì để cho chuyến du lịch Quảng Ninh thêm phần trọn vẹn, đáng nhớ nhất thì MIA.vn sẽ gợi ý đến bạn một số địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng khác:

- Tham quan Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long rộng hơn 1.500 km2, với hơn 2.000 hòn đảo lớn nhỏ với đủ hình dáng nằm rải rác, tạo nên khung cảnh kỳ vĩ.

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 16

Vẻ đẹp siêu thực của toàn bộ cảnh quan tại vịnh Hạ Long

- Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh được xem là niềm tự hào lớn của người dân Hạ Long. Không chỉ sở hữu lối kiến trúc mới lạ, độc đáo, nơi đây còn là địa điểm du lịch Quảng Ninh chứa đựng nhiều thông tin văn hóa quan trọng, có ý nghĩa lớn.

Vinpearl resort & spa Hạ Long: thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao 17

Khu vực check-in siêu đẹp tại bảo tàng Quảng Ninh

- Chợ đêm Hạ Long

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một nơi có thể mua sắm hay lựa chọn những món quà về cho người thân ở nhà, chợ đêm Hạ Long chắc chắn là nơi để bạn ghé đến. Tại đây, bạn sẽ thỏa thích chọn lựa những món hải sản tươi ngon hay hải sản khô để mang về làm quà. Chợ đêm đa dạng nhiều loài hải sản cho bạn lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau.

Hy vọng thông qua những tổng hợp phía trên của Cẩm nang du lịch MIA.vn bạn và gia đình sẽ có thể hiểu hơn và lựa chọn Vinpearl Resort & Spa Hạ Long sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng du lịch của cả gia đình trong mùa hè này, với view "triệu đô" cùng nhiều dịch vụ đi kèm đẳng cấp 5 sao, chắc chắn sẽ khiến cho bạn thích mê và ưng ý.