Địa chỉ: Xã Đồng Trung, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ.

Giờ mở cửa: 24/7

Số điện thoại: 097 846 33 55

Email liên hệ: sales@vuonvua.vn

Website: http://www.vuonvua.vn/

Nằm ở huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, Vườn Vua Resort & Villas là một khu nghỉ dưỡng sinh thái 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế duy nhất và tiềm năng nhất tại địa phương. Khu nghỉ dưỡng có diện tích gần 86ha, bao quanh bởi đầm sen Bạch Thủy – một địa danh lịch sử và văn hóa của Việt Nam. Theo truyền thuyết, đây là nơi vua Hùng thứ 18 đã xây dựng một vườn thượng uyển để ngắm cảnh và giải trí. Từ đó, khu vực này được gọi là Vườn Vua.

Tại Vườn Vua Resort & Villas, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, yên bình cũng như tận hưởng các tiện nghi và dịch vụ cao cấp. Bạn có thể lựa chọn nghỉ tại các biệt thự sang trọng, có hồ bơi riêng hoặc tại các phòng khách sạn đẹp và tiện nghi. Nhiều hoạt động vui chơi và giải trí tại khu nghỉ dưỡng như bơi lội, thư giãn tại spa, tham quan vườn cây ăn trái hay thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại nhà hàng cũng thu hút nhiều người tới tham quan. Vườn Vua Resort & Villas là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn có một kỳ nghỉ thú vị và hạnh phúc trong chuyến du lịch Phú Thọ.

Vườn Vua Resort & Villas và trải nghiệm nghỉ dưỡng sinh thái 2

Vườn Vua Phú Thọ là điểm nghỉ dưỡng kết hợp sinh thái với không gian xanh mát

Vườn Vua Resort & Villas và trải nghiệm nghỉ dưỡng sinh thái 3

Chỉ cần bước chân vào đây, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong bầu không khí trong lành, mát mẻ

Vườn Vua Resort & Villas và trải nghiệm nghỉ dưỡng sinh thái 4

Khung cảnh xung quanh resort mang tới cảm giác vừa hiện đại lại vừa an bình, yên tĩnh

Theo kinh nghiệm khám phá Vườn Vua của MIA.vn, bạn nên chọn những ngày có thời tiết đẹp, không mưa, nắng không quá gắt để có thể tham gia các hoạt động ngoài trời. Bạn có thể xem dự báo thời tiết trước khi đi hoặc hỏi nhân viên khu nghỉ dưỡng để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó, hãy tránh đặt phòng vào mùa cao điểm từ tháng 6 đến tháng 8. Nếu bạn muốn có một không gian yên tĩnh và thoải mái, bạn nên chọn những tháng ít khách hơn như tháng 3, 4, 9, 10.

Vườn Vua Resort & Villas và trải nghiệm nghỉ dưỡng sinh thái 5

Điểm vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng này thích hợp để bạn tới đây khám phá vào bất kỳ lúc nào

Đến Vườn Vua, bạn không chỉ được tham gia các hoạt động ngoài trời mà còn được nghỉ ngơi tại các phòng khách sạn, villa, bungalow và phòng nghỉ đoàn cao cấp, đa dạng:

- Khách sạn phố cổ: Nếu bạn thích phong cách kiến trúc cổ điển, bạn có thể chọn khu khách sạn phố cổ. Nơi đây được thiết kế với hơn 20 phòng khách sạn và villa tiêu chuẩn 3 sao mang dáng dấp của phố phường Hà Nội xưa. Bạn cũng có thể chọn khu nhà chị Dậu mô phỏng lại hình ảnh ngôi nhà tranh, vách đất của tầng lớp nông dân Việt Nam thời phong kiến.

- Khu biệt thự: Nằm ở vị trí đẹp nhất khu vực, khu biệt thự mang tên các loài hoa quý phái toát lên vẻ sang trọng và tinh tế của phong cách châu Âu và Ả Rập. Với diện tích lớn lên tới 400m² cùng nội thất xa xỉ và tiện nghi đầy đủ, khu biệt thự sẽ là nơi lý tưởng cho những nhóm đoàn, gia đình đông người muốn tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp.

- Đảo hoa Phương Đông: Trên những khu đảo Sen, khu nhà nghỉ ở đảo hoa Phương Đông là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách Ả Rập vương giả và kiểu cách. Khu nhà nghỉ gồm 8 căn 24 phòng. Từ phòng ngủ, bạn có thể ngắm nhìn bể bơi ngoài trời và hồ nước trong xanh, xung quanh là vườn cây xanh mát.

Lotus Bungalow: Nằm trong khuôn viên của Vườn Vua Phú Thọ Resort, Lotus Bungalow là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên. Những căn nhà gạch trắng đơn giản nhưng ấm cúng có sân vườn rộng rãi với hồ bơi. Từ cửa sổ màu xanh, bạn có thể ngắm nhìn đầm sen bát ngát, hương thơm lan tỏa khắp nơi. Bên kia đầm là đỉnh núi Ba Vì hùng vĩ tạo nên một bức tranh đẹp như mơ.

Vườn Vua Resort & Villas và trải nghiệm nghỉ dưỡng sinh thái 6

Vườn Vua được xây dựng với nhiều hạng phòng cao cấp, tiện nghi

Dưới đây là bảng giá phòng tại Vườn Vua Resort được MIA.vn cập nhật đến tháng 11/2023. Mức giá này có thể thay đổi tùy theo thời gian cũng như vào các dịp lễ, Tết. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên theo dõi trang chính thức của Vườn Vua để cập nhật các thông tin thay đổi mới nhất về giá phòng và dịch vụ nhé.

Hạng phòng Giá phòng (VND/phòng/đêm)
Biệt thự Đảo Hoa Phương Đông 2.190.000 VND
Lotus Bungalow 2.490.000 VND
Biệt thự Phú Ông 1 Tầng 4.990.000 VND
Biệt thự phố Tây 1.990.000 VND
Biệt thự Thanh Liên 2.190.000 VND
Biệt thự Bích Liên 2.290.000 VND
Biệt thự Kim Liên 3.190.000 VND
Biệt thự Hồng Liên 1 Tầng 7.190.000 VND
Biệt thự Hồng Liên 2 Tầng 4.590.000 VND
Khách sạn phố cổ 1.890.000 VND

Nếu bạn đi bằng xe khách, bạn có thể đến Bến xe Mỹ Đình và chọn một trong số các nhà xe chạy tuyến Hà Nội – Thanh Thủy. Nhà xe sẽ đưa bạn đến trung tâm huyện Thanh Thủy. Từ đó, bạn có thể đi taxi hoặc xe ôm đến Vườn Vua Resort. Thời gian di chuyển khoảng 2,5 giờ.

Nếu bạn đi bằng ô tô hoặc xe máy, bạn có thể theo hướng Quốc lộ 32 - cầu Trung Hà - huyện Thanh Thủy. Tuy nhiên, đây là cung đường khá đông xe và có nhiều đoạn đường xấu. Một cung đường khác mà bạn có thể thử là đi theo Đại lộ Thăng Long - Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam - Khu di tích Đá Chông K9 - phà Đá Chông. Sau khi vượt sông Đà, bạn chỉ cần đi thêm 2km là đến Vườn Vua Resort. Cung đường này vừa đẹp vừa tiết kiệm thời gian mà chỉ mất khoảng 50 phút, thích hợp để bạn xách vali và bắt đầu hành trình khám phá của mình.

Vườn Vua Resort & Villas và trải nghiệm nghỉ dưỡng sinh thái 7

Đường di chuyển tới Vườn Vua khá dễ dàng nên bạn có thể đi tới đây bằng bất kỳ phương tiện nào

Đầm sen là một biểu tượng của sự thanh tịnh, tinh khiết và yêu đời. Tại Vườn Vua Phú Thọ, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian đầm sen hùng vĩ, rộng lớn và đẹp như tranh vẽ. Với diện tích hơn 60ha, đây là đầm sen lớn nhất miền Bắc và là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của khu du lịch này. Bạn có thể ngắm nhìn những bông sen trắng, hồng, tím nở rộ trong mùa hè, thưởng thức hương thơm ngọt ngào và quyến rũ của hoa, chụp những bức ảnh đẹp như mơ và tự tay chèo thuyền, hái sen cũng như thử những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Đầm sen ở Vườn Vua Phú Thọ sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, vui vẻ và khó quên.

Vườn Vua Resort & Villas và trải nghiệm nghỉ dưỡng sinh thái 8

Chèo thuyền hái sen hoặc đạp xịt xung quanh Vườn Vua là trải nghiệm đầy thú vị

Một trong những lợi ích tuyệt vời mà Vườn Vua Resort mang lại cho bạn là cơ hội tận hưởng nguồn nước khoáng nóng quý hiếm. Nước khoáng nóng ở đây có nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe với nhiệt độ gần 50ºC giúp thư giãn cơ thể, làm sạch da, chữa trị các bệnh về xương khớp, thần kinh và hồi phục năng lượng. Bạn có thể chọn một trong số các hồ bơi, bồn tắm hay suối nước khoáng nóng để thả mình vào làn nước ấm áp và tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, bạn còn có thể đăng ký các dịch vụ spa, massage hay yoga để chăm sóc sức khỏe toàn diện. Vườn Vua Resort sẽ là nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc bản thân.

Vườn Vua Resort & Villas và trải nghiệm nghỉ dưỡng sinh thái 9

Bạn còn có thể thư giãn tại Spa hay tập Yoga tại khu nghỉ dưỡng giúp cơ thể thêm khỏe khoắn

Bên cạnh đó, Vườn Vua còn được xây dựng với vô vàn công trình độc đáo có mục đích giúp mọi người thư giãn, giải trí. Một trong số các công trình nổi bật ở Vườn Vua là Quảng trường sân khấu nhạc nước. Đây là nơi diễn ra các chương trình nghệ thuật, lễ hội và sự kiện lớn. Bạn có thể thưởng thức những màn trình diễn nước và ánh sáng đẹp mắt, đồng bộ với âm nhạc và màu sắc. Ngoài ra Vườn Vua còn xây dựng thêm sân bóng đá, bóng rổ, tennis... Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thử thách kỹ năng của mình, bạn có thể đến khu sân golf cao cấp nằm trong quần thể phân khu biệt thự 5 sao Wyndham Vườn Vua Thanh Thủy. Tại đây còn thiết kế thêm khu giải trí King’s Garden bao gồm 15 phòng karaoke sang trọng, quán bar & EDM discotheque, nhiều quán cafe có view đẹp, tiệc bể bơi, tiệc sky bar… 

Vườn Vua Resort & Villas và trải nghiệm nghỉ dưỡng sinh thái 10

Vườn Vua được xây dựng với nhiều công trình độc đáo để bạn chiêm ngưỡng và vui chơi, giải trí

Nếu bạn là người yêu thích cảm giác mạnh, bạn không nên bỏ qua trò chơi trượt cỏ tại Vườn Vua Resort. Bạn sẽ được ngồi trên một chiếc xe đặc biệt được thiết kế an toàn và chắc chắn. Sau đó tự do thả mình xuống từ đỉnh đồi cỏ xanh. Bạn sẽ cảm nhận được sự hồi hộp, phấn khích và thích thú khi vượt qua những khúc cua ngoặt, các đoạn dốc thẳng đứng. Trò chơi này không chỉ giúp bạn tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của khu du lịch mà còn góp phần xả stress, thư giãn cũng như tăng cường sức khỏe.

Vườn Vua Resort & Villas và trải nghiệm nghỉ dưỡng sinh thái 11

Tham gia trượt cỏ mang tới cảm giác hồi hộp, đầy kích thích

Một điều khá đặc biệt ở Vườn Vua có thể sẽ khiến bạn bất ngờ chính là hệ thống nhà hàng, quán cà phê mà nơi này sở hữu. Hiện tại, ở Vườn Vua đang có khoảng 5 - 6 nhà hàng nổi tiếng là Viet Lotus Restaurant, Golden Lotus Buffet & Restaurant, Vườn nướng BBQ, The Pool View Italian Restaurant... Bên cạnh đó, vô vàn quán cà phê với view đẹp, giá cả phải chăng như Tea Hill View Cafe & Tea, Mountain View Coffee, Pool Bar, Lotus Golf Club Coffee... cũng là điểm thư giãn, thưởng thức các món thức uống ngọt lành lý tưởng.

Vườn Vua Resort & Villas và trải nghiệm nghỉ dưỡng sinh thái 12

Nhiều quán cà phê, nhà hàng bên trong Vườn Vua là nơi để bạn thư giãn, thưởng thức các món thức uống mát lành

Còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn được một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi mà vẫn có thể trải nghiệm vô vàn hoạt động hấp dẫn? Khu du lịch Vườn Vua Phú Thọ sẽ mang tới cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời trong những ngày dừng chân khám phá tại đây. Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nổi bật nào về khu du lịch sinh thái này, bạn đừng quên mang theo cẩm nang du lịch MIA.vn và theo dõi trang chính thức của Vườn Vua mỗi ngày nhé. Chúc bạn có được kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ và khoảng thời gian tuyệt vời.