Thông tin các nhà xe Limousine Hà Nội - Quảng Ninh:

Nhà xe
Giờ xuất phát
Giá vé
SĐT
Xe Limousine Hạ Long Travel

Hà Nội: 5h - 20h

Quảng Ninh: 5h - 20h

260.000đ 1900 0381
Xe Limousine Vân Đồn Xanh

Hà Nội: 5h - 21h

Quảng Ninh: 5h - 21h

240.000đ - 300.000đ

1900 0152
Xe Vip Limousine

Hà Nội: 5h - 20h

Quảng Ninh: 5h - 20h

200.000đ - 400.000đ 0941 859 966
Xe Limousine Hoàng Phú

Hà Nội: 3h – 21h

Quảng Ninh: 3h– 21h

240.000đ - 270.000đ 1900 1085
Xe Limousine Hoàng Phương

Hà Nội: 14h

Quảng Ninh: 14h

300.000đ 1900 7070
Xe Limousine Hùng Cường

Hà Nội: 5h

Quảng Ninh: 18h30

250.000đ 0377 388 388
Xe Limousine Duy Khánh

Hà Nội: 5h00 - 22h30

Quảng Ninh: 5h00 - 22h30

240.000đ - 300.000đ 1900 9442

Nhà xe Hạ Long Travel chuyên cung cấp dòng xe limousine 10 chỗ tiên tiến và sang trọng nhất hiện nay. Xe có tần suất hoạt động khoảng 1 giờ 30 phút là một chuyến, với hành trình từ trung tâm Hà Nội đến Quảng Ninh khoảng 2 giờ 30 phút. Xe không dừng và đón khách dọc đường, đồng thời di chuyển theo tuyến đường cao tốc để tối ưu hóa thời gian di chuyển.

Nhà xe limousine Hạ Long Travel có hai văn phòng tại địa chỉ Lô 09, ngõ vườn Hồ 2, Long Biên, Hà Nội và số 256 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long. Đặc biệt, họ cung cấp dịch vụ trung chuyển đón trả tận nhà trong các quận nội thành Hà Nội. Để đảm bảo việc đưa đón được đúng giờ, khách hàng sẽ được nhà xe nhắc nhở đến công viên Cầu Giấy ít nhất 1 tiếng trước giờ khởi hành. Nếu hành khách muốn được đón ở địa điểm khác, nhân viên nhà xe sẽ liên hệ với để xác nhận địa điểm và thời gian cụ thể.

Với giá vé limousine Hà Nội Hạ Long tại Hạ Long Travel Limousine là 260.000đ, đây là một mức giá hợp lý so với thị trường chung hiện tại. Điều đáng chú ý là, hãng Hạ Long Travel cam kết không tăng giá vé trong các dịp lễ Tết. Để đảm bảo việc đặt chỗ, khách hàng cần thực hiện thanh toán chuyển khoản trước để cọc vé. Nếu có nhu cầu hủy chuyến, vé sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền mua vé, miễn là thông báo hủy được thực hiện trước ít nhất 48 giờ trước thời gian xuất phát.

7 nhà xe limousine Hà Nội Quảng Ninh chất lượng tốt nhất năm 2024 2

Nhà xe Hạ Long Travel sở hữu dòng xe limousine 10 chỗ tiên tiến và sang trọng. Ảnh: Website Ha Long Travel

7 nhà xe limousine Hà Nội Quảng Ninh chất lượng tốt nhất năm 2024 3

Nội thất bên trong xe trang trọng, thoải mái. Ảnh: Website Ha Long Travel

Vân Đồn Xanh Limousine đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực vận chuyển hành khách bằng việc cung cấp hàng chục chuyến xe limousine hàng ngày trên tuyến đường từ Hà Nội đến Quảng Ninh. Với lịch trình linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn xuất phát từ 6h00 đến 21h00 hàng ngày, với tần suất hoạt động mỗi giờ một chuyến.

Sự tận tâm và không ngừng phấn đấu để cải thiện đã giúp Vân Đồn Xanh Limousine trở thành một trong những đơn vị vận tải uy tín và chất lượng hàng đầu ngày nay. Điểm nổi bật của nhà xe là chính sách đưa đón khách hàng tận nhà mà không tính thêm phí. Với những khu vực như Mỹ Đình, Giáp Bát, Cầu Giấy, Hoàng Mai và Hai Bà Trưng, khách hàng sẽ được hỗ trợ trung chuyển. Đối với các khu vực xa trung tâm, khoản phụ thu thêm sẽ dao động từ 30.000đ đến 50.000đ/người tùy theo khoảng cách.

Nhà xe Vân Đồn Xanh Limousine luôn có thông tin về giá rõ ràng. Vé cho ghế đầu là 240.000 đồng/người, trong khi ghế giữa có giá 280.000 đồng/người, ghế cuối là 300.000đ/người. Các giá trên đã bao gồm toàn bộ dịch vụ tiện ích. Đặc biệt, Vân Đồn Xanh Limousine cam kết không tăng giá hay thu phụ thu vào các dịp lễ tết hay thời điểm cao điểm.

7 nhà xe limousine Hà Nội Quảng Ninh chất lượng tốt nhất năm 2024 4

Nhà xe Vân Đồn Xanh cung cấp hàng chục chuyến xe tuyến Hà Nội - Quảng Ninh mỗi ngày

Vip Limousine là một tên quen thuộc đối với đông đảo hành khách trên tuyến Hà Nội - Quảng Ninh. Được đảm bảo chất lượng dịch vụ và đầu tư kỹ lưỡng trong mọi khía cạnh, Vip Limousine đã trở thành một trong những đơn vị nổi tiếng phục vụ việc đón và trả khách tận nơi theo yêu cầu. Do đó, tiện lợi, linh hoạt, nhanh chóng và đơn giản là những điểm mạnh nổi bật tại Vip Limousine.

Xe của Vip Limousine là dòng xe Limousine 9 ghế sang trọng. Đây là sự nâng cấp mới từ dòng xe SOLATI 9 chỗ, được cải tiến đáng kể vào năm 2023. Đây là dòng xe cao cấp nhất trên thị trường vận tải hiện nay. Đồng thời, hãng còn trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao, màn hình TV Led Sony 32 Inch, Ipad... và hệ thống đèn Led hiện đại chất lượng, tạo nên một không gian sang trọng, xa hoa.

Dịch vụ đưa đón của nhà xe Vip Limousine mở rộng từ khu vực nội thành Hà Nội đến thành phố Hạ Long Quảng Ninh. Các quận như Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Phố Cổ đều có dịch vụ xe đưa đón tận nhà. Xe Vip Limousine hoạt động liên tục 24/24, bắt đầu từ 6h00 sáng đến 21h00 tối, với một chuyến xe mỗi giờ.

Giá vé limousine từ Hà Nội đến Quảng Ninh dao động từ 200.000 đồng đến 400.000đ, đã bao gồm các dịch vụ tiện ích như đưa đón tận nơi, nước uống... Khách hàng còn được hỗ trợ vận chuyển hành lý từ 10kg đến 12kg. Nhà xe cũng cam kết không tăng giá trong thời gian lễ Tết, không phí phụ thu và sẵn sàng hỗ trợ đưa đón tại các điểm xa trung tâm với các đoàn đông người.

7 nhà xe limousine Hà Nội Quảng Ninh chất lượng tốt nhất năm 2024 5

Hãng xe Vip limousine trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao, màn hình TV Led Sony 32 Inch, Ipad... và hệ thống đèn Led hiện đại chất lượng

Các tuyến xe của Hoàng Phú hoạt động với tần suất mỗi giờ một chuyến, và thời gian hành trình trung bình từ 2 giờ 30 phút đến 3 giờ. Dịch vụ limousine của Nhà xe Hoàng Phú đón khách trước khoảng thời gian từ 30 đến 45 phút trước giờ xuất bến. Các điểm đón và trả khách tại Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, và Hoàng Mai đều được đảm bảo với xe trung chuyển tận nơi. Đáng chú ý hơn, dịch vụ của Hoàng Phú còn phục vụ đón trả khách tại nhiều điểm ở Quảng Ninh như khu vực Bãi Cháy Hạ Long và bến xe Tuần Châu Hạ Long.

Mức giá vé hiện tại của dịch vụ limousine của nhà xe Hoàng Phú là 240.000đ cho ghế đầu và cuối, 270.000đ cho ghế VIP ở giữa. Giá vé này được duy trì cố định trong các dịp lễ tết và thời điểm cao điểm, bao gồm cả dịch vụ đưa đón và trung chuyển từ Hà Nội đến Quảng Ninh. Đồng thời, Hoàng Phú Limousine cung cấp dịch vụ gửi hàng với mức phí hợp lý, dao động từ 150.000đ đến 250.000đ.

7 nhà xe limousine Hà Nội Quảng Ninh chất lượng tốt nhất năm 2024 6

Xe limousine Hoàng Phú đón trả khách tại nhiều địa điểm ở Quảng Ninh

7 nhà xe limousine Hà Nội Quảng Ninh chất lượng tốt nhất năm 2024 7

Không gian xe tạo cảm giác thoải mái cho hành khách

Hãng xe Hoàng Phương có mạng lưới xe limousine chất lượng vận chuyển hành khách trên toàn quốc, trong đó có tuyến Hà Nội - Quảng Ninh. Với sự đặc biệt của dàn xe mới chất lượng và danh tiếng uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hành khách, Hoàng Phương đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ. Dòng xe của họ vận hành êm ái, di chuyển nhanh chóng, chỉ mất khoảng 2 giờ để kết nối Hà Nội và Quảng Ninh, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của hành khách.

Hiện tại, Hãng xe limousine Hoàng Phương đón khách tại Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội và đưa họ đến Hạ Long. Ngoài ra, Hoàng Phương còn linh hoạt trong việc đón trả khách tại nhiều điểm khác nhau trong nội thành hai thành phố. Dịch vụ đưa đón tận nhà hoàn toàn miễn phí cho các khu vực như Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng.

Với mức giá cạnh tranh, hãng xe Hoàng Phương đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều hành khách trong thời gian qua. Giá vé có một chút khác biệt dựa trên vị trí ghế ngồi bạn chọn. Giá vé niêm yết là 300.000đ/người/vé.

7 nhà xe limousine Hà Nội Quảng Ninh chất lượng tốt nhất năm 2024 8

Nhà xe Hoàng Phương sở hữu dòng xe limousine vận hành êm ái, di chuyển nhanh chóng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng

Hùng Cường Limousine đang ứng dụng những phiên bản xe mới, hoàn thiện và hiện đại hơn, đồng thời kết hợp cùng các dịch vụ chu đáo và mức giá hợp lý. Thương hiệu này đã nhận được nhiều lời tích cực từ phía khách hàng trong những năm vừa qua. Loạt xe được Hùng Cường Limousine sử dụng chủ yếu là dòng xe 9 chỗ. Bên cạnh đó, họ cũng cung cấp dòng xe limousine 16 chỗ, với nhiều tiện nghi tích hợp sẵn, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ khách hàng.

Thời điểm hiện tại, giá vé của Hùng Cường Limousine cho tuyến Hà Nội - Quảng Ninh là 250.000đ/người. Mức giá này đã bao gồm các dịch vụ tiện ích như dịch vụ đưa đón tận nơi và miễn phí vận chuyển hành lý dưới 10kg. Khách hàng có thể được hưởng chế độ giảm giá khi mua vé khứ hồi. Tuy nhiên, giá vé có thể thay đổi trong các dịp lễ Tết.

Hùng Cường Limousine cũng là một trong những hãng xe đón trả khách tại các địa điểm nổi tiếng tại Quảng Ninh như tuyến Hà Nội - Bãi Cháy, Hà Nội - Cẩm Phả, Hà Nội - Tuần Châu hay Hà Nội - Hạ Long, Vân Đồn, Cửa Ông, Uông Bí... và nhiều địa điểm khác trong thành phố, mà không áp dụng bất kỳ khoản phí nào.

7 nhà xe limousine Hà Nội Quảng Ninh chất lượng tốt nhất năm 2024 9

Nhà xe Hùng Cường có đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm cùng dòng xe limousine hiện đại

Nhà xe Duy Khánh Limousine mở rộng và khai thác nhiều tuyến đường khác nhau, trong đó có tuyến xe limousine từ Hà Nội đến Quảng Ninh, tuyến xe limousine từ Quảng Ninh đến Thanh Hóa và tuyến xe limousine từ Hà Nội đến Hải Phòng. Mức giá vé cũng rất phải chăng, dao động khoảng từ 200.000đ đến 250.000đ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hãng xe Duy Khánh chủ yếu cung cấp dịch vụ xe limousine cao cấp với số lượng 9 chỗ. Các dòng xe này được trang bị đầy đủ các tiện ích, bao gồm không gian để đồ, hệ thống điều hòa hai chiều. Khách hàng còn được cung cấp giấy ướt và nước uống trong suốt hành trình. Ghế ngồi trên xe được thiết kế với tính năng massage chất lượng, tạo thêm sự thoải mái. Đặc biệt, dòng xe 9 chỗ này có kích thước nhỏ gọn và khả năng di chuyển nhanh chóng, điều này đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Đối với lịch trình hoạt động, nhà xe Duy Khánh đã thiết lập nhiều tuyến xe chạy trong ngày. Chuyến xe sớm nhất khởi hành từ 6h00 sáng và chuyến cuối cùng là 20h00 tối. Xe hoạt động với tần suất mỗi giờ một chuyến, cung cấp dịch vụ trung chuyển đến từng điểm trong nội thành Hà Nội và Quảng Ninh. Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Quảng Ninh là khoảng 2 tiếng 30 phút. Duy Khánh Limousine cam kết cung cấp đầy đủ thông tin về lộ trình di chuyển cho hành khách và hứa hẹn không dừng hoặc bắt khách dọc đường.

7 nhà xe limousine Hà Nội Quảng Ninh chất lượng tốt nhất năm 2024 10

Nhà xe Duy Khánh Limousine đã mở rộng và khai thác nhiều tuyến đường

Trên đây là top 7 nhà xe limousine Hà Nội - Quảng Ninh tốt nhất mà MIA.vn tổng hợp được. Bạn hãy lưu ngay vào Cẩm nang du lịch của mình để có thể chọn cho mình nhà xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.