banner flas-sale-topbar

10 mẫu vali đen đẳng cấp mà hệ mê đen không được bỏ lỡ

23.09.2022 | 2,444 lượt xem
Thông thường, các mẫu vali đen luôn đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và cũng dễ phối đồ hơn so với các vali màu khác. Nếu bạn là người yêu thích màu đen thời thượng, thì những mẫu vali kéo màu đen dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ.

Pisani là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng vali cần kéo cao cấp tại thị trường Việt Nam. Lấy cảm hứng từ phong cách Ý thương hiệu này đã cho ra đời nhiều sản phẩm có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng. Một trong số đó chính là mẫu Vali Pisani Lani TR608_20 với màu đen lịch lãm, thiết kế vỏ ngoài với họa tiết sọc chéo mang lại phong cách thanh lịch.

10 mẫu vali đen đẳng cấp mà hệ mê đen không được bỏ lỡ 2

Vali Pisani Lani TR608_20 màu đen

Dòng Larita là một thương hiệu vali kéo nổi tiếng có thiết kế đa dạng đến từ nước pháp. Các sản phẩm thường thể hiện tính cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn có nhiều nét hiện đại. Mẫu Vali đen Larita Olix TR29_20 với chất liệu Nhựa PP có độ đàn hồi cao giúp chống lại mọi tác động ngoại lực cùng thiết kế bề mặt vân nhám mới lạ mang lại sự mới mẻ cho người sở hữu.

10 mẫu vali đen đẳng cấp mà hệ mê đen không được bỏ lỡ 3

Mẫu Vali đen Larita Olix TR29_20

Valine là thương hiệu vali giá rẻ được nhiều người ưa thích đặc biệt là giới trẻ. Dòng vali nhựa này đa dạng về mẫu mã nổi bật là nét cá tính, năng động trẻ trung mọi lúc mọi nơi. Các thiết kế đẹp hiện đại với nhiều màu sắc sinh động và bắt mắt. Bên cạnh đó mức giá mặc dù không quá đắt nhưng lại đảm bảo tính năng tiện ích đầy đủ. Vậy nên, mẫu Vali Valinice Rini BR26_20 là một lựa chọn không nên bỏ qua. Mẫu vali này sử dụng chất liệu ABS cứng cáp chống bể vỡ tối đa, màu đen huyền bí kết hợp bề mặt vân lạ mắt cho bạn nâng tầm phong cách.

10 mẫu vali đen đẳng cấp mà hệ mê đen không được bỏ lỡ 4

Vali Valinice Rini BR26_20 màu Đen

Lại thêm một mẫu Vali đến từ thương hiệu Pisani, mẫu Vali đen này sử dụng nhựa PP có độ đàn hồi cao giúp chống lại mọi tác động ngoại lực, thiết kế sọc dọc tạo sự mạnh mẽ, chắc chắn.

10 mẫu vali đen đẳng cấp mà hệ mê đen không được bỏ lỡ 5

Vali Pisani Tarus PP12_20 màu Đen

Mẫu Vali MF7068 nằm trong bộ sưu tập vali hiện đại của thương hiệu quốc tế Epoch gồm các gam màu trang nhã, đặc biệt là màu đen lịch lãm kết hợp cùng họa tiết ngôi sao sắc nét toát lên vẻ đẹp sang trọng.

10 mẫu vali đen đẳng cấp mà hệ mê đen không được bỏ lỡ 6

Vali Epoch MF7068 Đen sang trọng

Vali LW6304 là dòng vali cao cấp mang phong cách thanh lịch đến từ thương hiệu Nhật Bản Legend Walker. Với thiết kế bề ngoài cực kỳ cứng cáp, bền bỉ cùng màu đen mạnh mẽ.

10 mẫu vali đen đẳng cấp mà hệ mê đen không được bỏ lỡ 7

Vali Legend Walker LW6304

Vivache YK_C2 là dòng vali vải của thương hiệu Vivache – Nhật Bản. Những dòng sản phẩm của thương hiệu Vivache nổi bật bởi trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế sang trọng, mang phong cách lịch lãm; bên cạnh đó chất lượng sản phẩm cũng rất tốt, bền bỉ. Đây là dòng vali được nhiều người chọn lựa và tin dùng, trong đó chiếm đa số là các nhà doanh nhân thành đạt.

10 mẫu vali đen đẳng cấp mà hệ mê đen không được bỏ lỡ 8

Mẫu Vali Beatas JP20 có thiết kế thanh lịch đến từ Nhật Bản với chất liệu 100% Polyester có khả năng chống thấm nước ưu việt.

10 mẫu vali đen đẳng cấp mà hệ mê đen không được bỏ lỡ 9

Vali Beatas JP20 Đen

Thêm một mẫu Vali đen từ thương hiệu quốc tế Austin Reed đến từ Anh, với thiết kế sang trọng mang phong cách Hoàng gia, logo thương hiệu trên vali được khắc bằng đồng tinh tế. 

10 mẫu vali đen đẳng cấp mà hệ mê đen không được bỏ lỡ 10

Vali đen đến từ thương hiệu quốc tế Austin Reed

Mikkor The Troy New TTN24-001_24 là dòng sản phẩm vali vải thời trang của thương hiệu Mikkor. Đây là một thương hiệu hiện đang được nhiều giới trẻ yêu thích và tin dùng. Dòng vali Mikkor mang đậm phong cách Châu Âu và được làm từ chất liệu vải sản xuất tại Hàn Quốc, có đa dạng màu sắc, siêu bền và chống thấm tuyệt đối. Trong đó, mẫu màu đen này giúp bạn mang một phong cách vừa ấn tượng vừa hiện đại.

10 mẫu vali đen đẳng cấp mà hệ mê đen không được bỏ lỡ 11

Vali Mikkor The Troy New TTN24-001_24 màu Đen

Tham khảo thêm toàn bộ các mẫu Vali đen của MIA.vn

Tùy vào sở thích và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn vali màu sáng hay màu tối cho những chuyến đi của mình. Tuy nhiên, dù yêu thích gam màu nào, bạn cũng nên sử dụng những sản phẩm vali có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng để bảo vệ hành lý của mình được an toàn nhất. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc chọn mua một “người bạn đồng hành” đáng tin cậy, hãy đến hệ thống vali MIA.vn để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất