banner flas-sale-topbar

1001 cách nhận biết vali chính hãng tuyệt đối đừng bỏ qua !!!

11.10.2023 | 7,286 lượt xem
Vali kéo là người bạn đồng hành không thể thiếu của mọi nhà trong những chuyến đi du lịch hay đi công tác xa. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua vali chính hãng một cách chuẩn xác, vì vậy bạn cần bỏ túi ngay những bí kíp sau đây !!!

1Nhận biết qua đặc điểm nổi bật của vali chính hãng

Bạn muốn tìm mua một chiếc vali vừa có mẫu mã đẹp mắt, vừa có chất lượng bền bỉ theo thời gian, nhưng ra cửa hàng nhìn loại nào cũng giống nhau và rất khó phân biệt? Hãy lưu ý ngay những đặc điểm bên ngoài sau đây để dễ dàng nhận biết đâu là một chiếc vali đủ tốt để có thể di chuyển cùng bạn trong suốt các chuyến đi nhé!

Tay kéo chắc chắn

Là một trong những bộ phận quan trọng nhất của chiếc vali, tay kéo phải chịu lực nặng của tất cả hành lý và thường xuyên được cầm nắm, kéo mở liên tục. Vì vậy bạn cần xem kỹ chất lượng tay kéo của vali, thử nhấn nút, kéo lên xuống vài lần để cảm nhận độ mượt mà và chắc chắn của nó. Đối với các loại vali chính hãng, tay kéo thường được làm từ hợp kim nhôm - chất liệu giúp chống gỉ sét, hạn chế biến dạng khi có va đập và có vẻ ngoài sáng bóng. Đồng thời, tay kéo có 2 nấc bấm sẽ tiện lợi hơn cho quá trình sử dụng vali của bạn.

1001 cách nhận biết vali chính hãng tuyệt đối đừng bỏ qua !!! 2

Tay kéo của mẫu vali kéo Rovigo Pagani được làm từ hợp kim nhôm sáng bóng và đẹp mắt

Bánh xe linh hoạt

Vì phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều loại địa hình khác nhau, bánh xe vali chính hãng sẽ được bọc đệm cao su non êm ái và có thể xoay 360 độ linh hoạt, di chuyển nhanh chóng. Hơn nữa, bạn nên chọn các loại vali có 8 hoặc 4 bánh xe phân bố trên 4 trục giúp đảm bảo độ cân bằng và không ảnh hưởng đến tuổi thọ của chiếc vali.

Chất liệu chất lượng cao

Vali thông dụng thường có 2 loại đó là vali nhựa và vali vải. Đối với vali nhựa thì bạn có thể ưu tiên chọn mua các loại bên ngoài có kí hiệu hình tam giác và số 5, đó chính là nhựa PP 100% nguyên sinh chưa qua tái chế, có màu sắc tươi sáng và rất bền bỉ. Hoặc nhựa PC hay PC kết hợp ABS, có độ đàn hồi tốt mà giá thành khá phải chăng. Với vali vải thì loại Polyester có khả năng trượt nước hay nilon chống thấm nước là chất liệu tốt để đảm bảo an toàn cho hành lí bên trong của bạn.

1001 cách nhận biết vali chính hãng tuyệt đối đừng bỏ qua !!! 3

Kakashi Lumi với chất liệu PC/ABS có độ chống va đập tốt và màu sắc tươi sáng theo thời gian

Chế độ bảo hành tốt

Một trong những điểm khác biệt dễ thấy nhất của những chiếc vali chính hãng và loại không có nguồn gốc đó chính là chế độ bảo hành. Bạn nên chọn mức giá nhỉnh hơn một chút khi mua trong cửa hàng uy tín để nhận được sự yên tâm về chế độ hậu mãi, thay vì mua với giá “rẻ bèo” ở các địa điểm bán không tên tuổi để rồi phải tự lo về những rắc rối xảy ra với chiếc vali của mình.

2Tìm hiểu các thương hiệu vali kéo được ưa chuộng

Hiện nay, người tiêu dùng có khá nhiều sự lựa chọn với thị trường vali đa dạng và rộng lớn. Chính vì điều này mà bạn cũng sẽ mất nhiều thời gian để tìm hiểu và đưa ra quyết định chọn mua vali cho riêng mình. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo qua các thương hiệu đang được người Việt Nam ưa chuộng như là Kakashi, Rovigo, Legend Walker, Mikkor, Epoch,...

1001 cách nhận biết vali chính hãng tuyệt đối đừng bỏ qua !!! 4

Mẫu vali Rovigo Revo đến từ thương hiệu Rovigo mang phong cách Ý được các gia đình Việt ưa chuộng

3Chọn cửa hàng vali chính hãng uy tín

Để sở hữu một chiếc vali chất lượng, bạn cần tìm đến địa chỉ bán vali uy tín và nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng. Đến với chuỗi siêu thị MIA.vn - “thiên đường” vali kéo với đa dạng mẫu mã và các mức giá, bạn sẽ được trải nghiệm tư vấn tốt nhất từ các nhân viên để có một sự lựa chọn đúng đắn về người bạn “đồng hành” của mình. Không những thế, bạn còn nhận được các ưu đãi như:

- Đổi trả 365 ngày

- Bảo hành tại nhà trong TP.HCM - Giao hàng miễn phí toàn quốc

1001 cách nhận biết vali chính hãng tuyệt đối đừng bỏ qua !!! 5

MIA.vn với 18 siêu thị trải rộng khắp TP.HCM và Hà Nội mang đến những chiếc vali chất lượng với mức giá tốt nhất cho người dân Việt Nam

Nếu bạn còn đang băn khoăn vì có hàng trăm chiếc vali khiến bạn không thể quyết đinh được thì hãy nhanh chân đến siêu thị MIA.vn hoặc xem thêm website MIA.vn để có thể chọn mua chiếc vali cho riêng mình nhé! 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất