banner flas-sale-topbar

3 loại vali khóa khung mới “cập bến” tại MIA.vn

09.07.2018 | 9,522 lượt xem
Với 3 dòng vali khóa khung mới cập bến tại MIA chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cùng MIA.vn tìm hiểu nhé!

1La Brujula 9101

Là dòng vali cao cấp, thời trang, hiện đại của thương hiệu La Brujula – Tây Ban Nha. Vali chất liệu 100% nhựa PC bền, chịu lực tốt, giúp cho vali có độ đàn hồi cao, chịu được nhiệt độ lớn, chống va đập và hạn chế ngoại lực tác động lên vali.

Với màu sắc hiện đại và sọc dọc mạnh mẽ. Vali bền màu với thời gian và không kén chọn người sử dụng cũng như luôn trở nên bắt mắt khi xuất hiện cùng bạn.

Đặc biệt thiết kế khóa khung chắc chắn kết hợp khóa số TSA 2 điểm dành cho cả 2 size (20 và 24) đảm bảo an toàn cho hành lý của bạn trong suốt chuyến hành trình hoặc khi vận chuyển.

2Epoch MF6083

Là dòng vali cao cấp góp mặt trong bộ sưu tập Chào hè 2018 của thương hiệu Epoch. Epoch – thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng vali cao cấp với thiết kế đặc trưng sự cộng hưởng giữa nét đẹp cổ điển và các xu hướng hiện đại, thể hiện phong thái con người thành đạt.

Được thiết kế các gam màu trang nhã, thiết kế bề ngoài là những đường thẳng mạnh mẽ, cứng cáp toát lên vẻ đẹp cổ điển và sang trọng. Vali bền màu với thời gian và không kén chọn người sử dụng phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Vali được làm từ chất liệu 100% nhựa PC bền cộng khóa khung kết hợp khóa TSA đảm bảo độ an toàn cho hành lý trong mỗi chuyến đi. Khoang chứa rộng rãi chia thành hai bên để tiện sắp xếp đồ đạc, cả hai bên vali đều có đai chữ Y giúp cố định hành lý. Đối với size 19 chỉ có một tấm ngăn cố định và đối với size 24 sẽ có hai tấm ngăn (1 cố định và 1 có thể tháo rời).

3La Brujula YG6081A

Là dòng vali cao cấp, thời trang, hiện đại của thương hiệu La Brujula – Tây Ban Nha. Vali được làm từ 100% PC bền, chịu va đập tốt. Vali khóa khung và khóa số TSA an toàn cho hành lý. Tám bánh xe chia thành 4 đôi trên 4 trục có khóa bọc lớp cao su dày, xoay linh họat 3600, dễ dàng di chuyển ở các địa hình khác nhau.

Màu sắc hiện đại, thiết kế bề mặt độc đáo. Vali bền màu với thời gian, không kén chọn người sử dụng, cũng như luôn trở nên bắt mắt khi xuất hiện cùng bạn. Khoang chứa rộng rãi chia thành hai bên để tiện sắp xếp đồ đạc. Đai chữ Y giúp cố định hành lý trong ngăn chính. Một số ngăn phụ khác giúp bạn dễ dàng phân tách đồ trong những chuyến đi.

8 bánh xe bố trí trên 4 trục xoay được trang bị lớp cao su trên từng bánh xe giúp vali dễ dàng di chuyển dưới mọi địa hình.

Chọn ngay chiếc những chiếc vali sang trọng này để làm nổi bật bản thân nhé. Vali đã có mặt trên toàn hệ thống siêu thị MIA.vn nhanh chân đến “rước” một em đi du lịch thôi!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất